Trang chủ/ Hướng dẫn/ Bạn đã biết cách mua card điện thoại online nhanh chóng nhất chưa?
Bạn đã biết cách mua card điện thoại online nhanh chóng nhất chưa?

Bạn đã biết cách mua card điện thoại online nhanh chóng nhất chưa?

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-10

Ngày nay, cách mua card điện thoại online không mới mà cũng không quá cũ và vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường kinh doanh thẻ cào bởi sự tiện lợi mà hình thức mua thẻ truyền thống không có được. Bởi vậy khi có nhu cầu tại sao bạn không thử ngay hình thức mua thẻ hữu hiệu này?

Ngày nay, cách mua card điện thoại online không mới mà cũng không quá cũ và vẫn đang làm mưa làm gió trên thị trường kinh doanh thẻ cào bởi sự tiện lợi mà hình thức mua thẻ truyền thống không có được. Bởi vậy khi có nhu cầu tại sao bạn không thử ngay hình thức mua thẻ hữu hiệu này?

Một thông tin tuyệt vời cho các thuê bao cho các thuê bao, những khách hàng của Doithe123.com là khi thực hiện đổi thẻ thường xuyên hoặc chưa từng sử dụng những dịch vụ đều có cách mua card điện thoại online nhanh chóng và hiệu quả.

cách mua card điện thoại online

Những điều kiện của cách mua card điện thoại online tại Doithe123.com

Bảo mật địa chỉ email

Tất cả các thông tin tài khoản cũng như thông tin giao dịch trong cách mua card điện thoại online sẽ được quản lý bởi địa chỉ email của bạn, chỉ cần có thể truy cập vào địa chỉ email là có thể thay đổi được tất cả thông tin trên tài khoản và biết được các thông tin giao dịch.

Do vậy, để đảm bảo an toàn các thông tin tài khoản thì thông tin địa chỉ email phải được bảo mật tuyệt đối và không có sự can thiệp của bên thứ 3.

Ghi nhớ mật khẩu cấp 2

Mật khẩu cấp 2 hay còn gọi là mật khẩu ví, khi sử dụng các dịch vụ cần thanh toán bằng số tiền trong tài khoản của bạn trên website thì cần đến mật khẩu này, điều này giúp ngăn chặn một số trường hợp bạn truy cập vào Doithe123.com những quên đăng xuất tài khoản và ngăn chặn những người khác sử dụng dịch vụ bằng tài khoản của bạn.

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ cào Viettel online qua ngân hàng BIDV

>>> Xem thêm: Bí quyết lựa chọn việc làm phù hợp với bản thân

cách mua card điện thoại online

Liên hệ hỗ trợ khi cần thiết

Vì là giao dịch online nên khó tránh khỏi các sự cố giao dịch bị gián đoạn do đường truyền hoặc vì lý do gì khác. Vì vậy, Doithe123.com luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Bạn chỉ cần để lại tin nhắn tại live chat của website hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline của website.

Hướng dẫn cách mua card điện thoại online tại Doithe123.com

Để cách mua card điện thoại online diễn ra nhanh chóng và thuận lợi, bạn cần có thiết bị hỗ trợ kết nối mạng Internet (mạng WiFi, mạng 3G hay mạng LAN) như máy tính, điện thoại di động, máy tính bảng,…

Khi đã có thiết bị kết nối mạng thì bạn chỉ cần thực hiện chính xác từng bước sau đây :

Bước 1: Đăng ký/ Đăng nhập vào website Doithe123.com

Để nhận được mức chiết khấu cao nhất tại Doithe123.com, bạn nên đăng ký cho mình một tài khoản thành viên. Việc đăng ký tài khoản thành viên cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần truy cập vào phần “Đăng ký” và điền đầy đủ các thông tin dưới đây:

+ Họ tên

+ Số điện thoại

+ Địa chỉ email

+ Mật khẩu

+ Nhập lại mật khẩu cấp 1

+ Mật khẩu cấp 2

+Nhập lại mật khẩu cấp 2

+ Nhập mã kiểm tra

Sau đó, bạn chọn nút “Đăng ký”. Hệ thống website sẽ gửi về địa chỉ email đăng ký của bạn link kích hoạt tài khoản. Bạn chỉ cần nhấn vào link đó là kích hoạt tài khoản thành công.

cách mua card điện thoại online

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản thành viên

Sau khi đã đăng ký tài khoản xong, bạn có thể đăng nhập vào trang chủ hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Google của mình.

Để có thể trải nghiệm cách mua card điện thoại online, tài khoản thành viên của bạn phải đủ lớn mua được mệnh giá thẻ mình mong muốn. Bạn nạp tiền vào tài khoản bằng cách chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng sang tài khoản thành viên của bạn. Tài khoản thành viên có tiền thì bạn mới thực hiện được giao dịch.

Bước 3: Tạo đơn hàng cách mua card điện thoại online

Sau khi thực hiện xong 2 bước trên thì bạn có thể tiến hành giao dịch rồi đó. Bạn truy cập vào trang chủ và vào ngay phần “Mua mã thẻ” để điền đầy đủ các thông tin sau đây:

+ Chọn nhà cung cấp

+ Mệnh giá thẻ cần mua

+ Số lượng thẻ cần mua

+ Mật khẩu cấp 2

Cuối cùng, bạn chọn “Mua thẻ ngay”. Hệ thống sẽ tiếp nhận và xử lý thông tin giao dịch của bạn. Bạn hãy kiên nhẫn đợi trong vòng 3 – 5 phút là sẽ nhận được kết quả. Kết quả ở đây chính là một thư phản hồi của hệ thống website bao gồm mã thẻ và số sê ri được gửi về địa chỉ email của bạn. Nếu đợi quá 5 phút mà bạn vẫn chưa nhân được email thì hãy nhanh chóng phản hồi lại ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng của website để được hỗ trợ kịp thời.

Có thể thấy là cách mua card điện thoại online được thực hiện rất dễ dàng và đơn giản. Chỉ bằng vài thao tác đơn giản cũng như sự hỗ trợ đắc lực của website Doithe123.com cung cấp dịch vụ mua card điện thoại online chiết khấu cao là các thuê bao đã có thể nạp được tiền cho tài khoản di động của mình nhằm gia tăng ngày sử dụng, cũng như tăng giá trị tài khoản để phục vụ quá trình kết nối, trao đổi công việc với bạn bè và người thân. Hy vọng bài viết này sẽ đem lại nhiều thông tin thực sự hữu ích cho các thuê bao, giúp bạn tiết kiệm được chi phí,và thời gian hơn. Chúc các bạn mua thẻ thành công và đừng quên chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân cùng biết đến nhé.