Trang chủ/ Hướng dẫn/ Cách mua thẻ cào Viettel online qua ngân hàng BIDV
Cách mua thẻ cào Viettel online qua ngân hàng BIDV

Cách mua thẻ cào Viettel online qua ngân hàng BIDV

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-12

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Viettel online qua tài khoản ngân hàng BIDV nhanh chóng, tiện lợi & đơn giản nhất.

Hướng dẫn cách mua thẻ cào Viettel online qua tài khoản ngân hàng BIDV nhanh chóng, tiện lợi & đơn giản nhất.

Hiện nay, khi mạng lưới công nghệ phát triển rộng rãi thì ngày càng có nhiều thuê bao di động Viettel chuyển đổi sang hình thức mua thẻ cào online thanh toán bằng tài khoản ngân hàng BIDV thay vì mua thẻ giấy tại các điểm buôn bán phân phối thẻ giấy.

Sở dĩ cách mua này được nhiều người dùng yêu thích đến vậy là bởi tính tiện lợi có 1 không 2. Dù bạn đang ở bất cứ nơi đâu mà dế yêu bất chợt hết tiền thì bạn đều mua được mã thẻ nhanh chóng mà không cần nhấc mông ra ngoài. Thêm vào đó khách hàng còn tiết kiệm được một khoản phí không hề nhỏ khi được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn từ website dịch vụ.

Vậy bạn đã mua thẻ cào Viettel qua ngân hàng BIDV bao giờ chưa? Nếu chưa hãy theo dõi ngay bài viết sau đây để cùng tìm hiểu về dịch vụ này bạn nhé!

Mua thẻ cào Viettel online qua tài khoản ngân hàng BIDV là gì?

Mua mã thẻ Viettel qua tài khoản ngân hàng BIDV thực chất là hình thức dùng tài khoản ngân hàng BIDV để thanh toán cho giao dịch mua hàng trực tuyến, trong đó mặt hàng cần mua ở đây chính là thẻ cào Viettel.

Để mua được thẻ cào viettel online qua BIDV, khách hàng cần tìm đến một website bán thẻ trực tuyến có hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng này. Hiện nay hầu hết các trang web bán thẻ cào đều cho khách hàng thanh toán qua tất cả những ngân hàng nội địa trong nước nên việc bạn cần làm chỉ là chọn lựa một đơn vị cung cấp dịch vụ thực sự uy tín mà thôi.

mua-the-cao-viettel-online

Có rất nhiều trang web để mua thẻ cào viettel online, nhưng uy tín và tin cậy hơn cả chỉ có thể là Muathe24h.vn. Đơn vị này từ lâu đã là đối tác thân thiết của nhà mạng và được làm việc trực tiếp với nhà mạng nên sẽ mang đến mức chiết khấu tốt nhất cho khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của thẻ cào cũng như mức chiết khấu mà Muathe24h.vn mang tới.

Tại Muathe24h.vn, ngoài thẻ cào viettel, khách hàng còn được chọn mua rất nhiều loại thẻ khác với đa dạng mệnh giá khác nhau như: Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Zing, Gate, Garena, Vcoin.

Khi mua thẻ cào Viettel online, khách hàng được hưởng chiết khấu trên từng mệnh giá, cụ thể:

- Đối với thẻ viettel mệnh giá từ 10.000đ,…, 30.000đ, chiết khấu là 1.1%

- Đối với thẻ Viettel mệnh giá từ 50.000đ trở lên, chiết khấu là 4.1%

Có nghĩa là, khi bạn mua thẻ mệnh giá càng cao, với số lượng càng lớn thì ưu đãi nhận được càng hấp dẫn.

Nói đến đây, chắc hẳn bạn đã rất muốn tham gia dịch vụ tại Muathe24h.vn rồi đúng không nào? Theo dõi tiếp để tìm hiểu cách thức tham gia bạn nhé!

Điều kiện để mua thẻ cào viettel online qua ngân hàng BIDV

Để mua thẻ viettel qua BIDV nhanh chóng, chính xác ngay trong lần đầu tiên thì khách hàng cần đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau:

- Có thiết bị di động đã kết nối internet như: smartphone, laptop, máy tính bảng,…

- Tài khoản ngân hàng BIDV của bạn phải có số dư tối thiểu bằng mệnh giá thẻ muốn mua.

Sau khi đã đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên, bạn hãy thực hiện mua thẻ theo hướng dẫn dưới đây.

>>> Xem thêm: Mua thẻ điện thoại bằng sms trả sau​

>>> Xem thêm: Cách mua thẻ điện thoại bằng tài khoản BIDV 

mua-the-cao-viettel-online

Hướng dẫn mua thẻ viettel online nhanh chóng nhất

Để mua thẻ cào viettel online, khách hàng hãy truy cập vào trang web kinh doanh thẻ cào giá rẻ Muathe24h.vn, tiến hành theo các bước hướng dẫn như sau:

Bước 1: Tạo tài khoản thành viên tại website Muathe24h.vn, nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu: Họ tên, số điện thoại, email,…>> Ấn đăng ký và vào mail để kích hoạt tài khoản.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên vừa đăng ký

Khách hàng thực hiện chuyển khoản tiền từ ngân hàng BIDV của bạn vào ngân hàng BIDV của Muathe24h.vn, sau đó nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu vào ô nạp tiền vào tài khoản và ấn gửi thông báo. Ngay sau đó hệ thống sẽ tự động check và cộng tiền vào tài khoản thành viên cho bạn.

Bước 3: Tạo đơn hàng mua thẻ cào viettel online như sau:

Tại ô mua thẻ cào online chiết khấu cao, nhập đầy đủ các thông tin: Nhà mạng, mệnh giá thẻ, số lượng thẻ & địa chỉ email

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/

>>> Xem thêm: Hướng dẫn cách lựa chọn việc làm phù hợp với bản thân

mua-the-cao-viettel-online

Bước 4: Thanh toán giao dịch mua thẻ bằng tài khoản thành viên

>>> Click mua thẻ ngay để hoàn tất.

Mua thẻ cào Viettel thành công, bạn hãy check mail để nhận thông tin thẻ viettel vừa mua là xong. Hệ thống sẽ gửi cho bạn đầy đủ số serial & mã số thẻ cào.

Có thể thấy dịch vụ mua thẻ cào viettel online qua tài khoản ngân hàng BIDV rất tiện lợi, phù hợp với những đối tượng khách hàng bận rộn, thường xuyên tận dụng hết công suất của chiếc điện thoại di động. Ngoài ngân hàng BIDV, khách hàng cũng có thể lựa chọn thanh toán quan nhiều ngân hàng khác như: Vietcombank, Sacombank, Maritimebank, DongA Bank,…

Như vậy, thông qua bài viết này bạn đã nắm rõ cách thức mua thẻ cào viettel online qua ngân hàng BIDV rồi đúng không nào? Hãy nhanh tay áp dụng để mua được thẻ một cách tiện lợi nhất bạn nhé. Chúc bạn thành công!

>>> Tham khảo thêm: Bạn đã biết cách mua card điện thoại online nhanh chóng nhất chưa?​