Trang chủ/ Hướng dẫn/ Chi tiết cách tra cước tháng, cước nóng mạng Viettel
Chi tiết cách tra cước tháng, cước nóng mạng Viettel

Chi tiết cách tra cước tháng, cước nóng mạng Viettel

Hướng dẫn

mobi24h

2018-01-12

Chi tiết cách tra cước tháng, cước nóng mạng Viettel cho phép người dùng biết được cước phí sử dụng di động của mình bất cứ lúc nào, nhằm quản lý tài khoản và điều tiết chi tiêu hàng tháng tốt hơn.

Chi tiết cách tra cước tháng, cước nóng mạng Viettel cho phép người dùng biết được cước phí sử dụng di động của mình bất cứ lúc nào, nhằm quản lý tài khoản và điều tiết chi tiêu hàng tháng tốt hơn.

Cách tra cước tháng, cước nóng mạng Viettel bằng cú pháp tin nhắn gửi tổng đài Viettel 195 rất đơn giản mà bạn sẽ nhận được tin nhắn phản hồi có nội dung về cước mà bạn muốn tra cứu. Dịch vụ này chính thức có hiệu lực sử dụng từ ngày 21/10/2016 và chưa có thời gian kết thúc, giúp hỗ trợ vô cùng hữu ích với mỗi thuê bao.

tra-cuu-cuoc-thang-va-tra-cuu-cuoc-nong-mang-viettel-2

>>> Xem thêm: Hướng dẫn nap tien mobifone online an toàn, hưởng chiết khấu cao.

1. Cách tra cước sử dụng tháng trước mạng Viettel

Tra cước sử dụng tháng trước giúp bạn điều tiết cước phí, hoạt động sử dụng để có cước tháng hợp lý hơn, tránh lãng phí tài khoản cho tháng sau. Kiểm tra cước sử dụng tháng trước, bạn soạn tin: TRA CUOC THANG gửi 195

2. Cách tra cứu cước nóng mạng Viettel

– Cước nóng là cước sử dụng các dịch vụ Viettel trong tháng tính đến thời điểm bạn thực hiện tra cứu cước giúp bạn biết số tiền mình đã tiêu dùng để có thể điều chỉnh hợp lý cho tới cuối tháng. Tra cứu cước nóng mạng Viettel, bạn soạn tin nhắn: TRA CUOC  gửi 195

tra-cuu-cuoc-thang-va-tra-cuu-cuoc-nong-mang-viettel-2

Những điều cần lưu ý khi tra cứu cước tháng, cước nóng mạng Viettel

Tra cứu cước tháng, cước nóng mạng Viettel, bạn chú ý những điều sau sẽ giúp việc tra cứu tốt hơn nên đừng bỏ qua tiện ích này để đồng hành với quá trình sử dụng thuê bao di động, sử dụng dịch vụ của nhà mạng được tốt hơn, hiệu quả hơn ,đem lại nhiều thận tiện cho cuộc sống của bạn, mua mã thẻ cào Viettel https://doithe3s.com/mua-the-cao-online nạp tiền vào thuê bao hợp lý.

Ngoài ra để nạp tiền hoặc mua thẻ  nhanh hơn bạn cũng có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ:  https://banthe247.com/mua-ma-the .

– Tra cứu cước phí sử dụng tháng trước và cước phí nóng mạng Viettel hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào có nhu cầu. 

– Khi bạn gửi tin nhắn tới tổng đài yêu cầu tra cứu cước cho thuê bao của mình, hệ thống sẽ gửi SMS thông báo cước thể nội dung bạn yêu cầu với chi tiết nội dung cước, các loại dịch vụ đang sử dụng, gói data... chi tiết cụ thể từng loại cước các dịch vụ đã sử dụng.

Ví dụ:

– Tra cứu cước nóng với cú pháp: TRA CUOC gửi 195 , hệ thống sẽ phản hồi tin nhắn như sau: “Cuoc su dung tai khoan goc cua Quy khach tinh đen ngay ../10/2016 la 97,000đ”.

Trên đây là toàn bộ thông tin về cách tra cứu cước tháng, cước nóng mạng Viettel để các thuê bao thực hiện ngay để kiểm tra khi sử dụng thuê bao của mình. Thao tác tra cứu rất đơn giản chỉ với 1 tin nhắn gửi tổng đài là bạn đã được trả về kết quả hoàn toàn miễn phí.