Trang chủ/ Hướng dẫn/ Đăng kí gói 3G Mimax Viettel mức phí đăng kí 70.000đ/1 tháng
Đăng kí gói 3G Mimax Viettel mức phí đăng kí 70.000đ/1 tháng

Đăng kí gói 3G Mimax Viettel mức phí đăng kí 70.000đ/1 tháng

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-30

Gói 3G Mimax Viettel hiện nay được sử dụng phổ biến nhất bởi các thuê bao Viettel. Khi đăng kí thành công gói cước chỉ với mức phí là 70.000đ bạn sẽ có dung lượng ưu đãi nhận được là tới 600MB , đồng thời bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí phát sinh mỗi tháng...

     Gói 3G Mimax Viettel hiện nay được sử dụng phổ biến nhất bởi các thuê bao Viettel.   Khi đăng kí thành công gói cước chỉ với mức phí là 70.000đ bạn sẽ có dung lượng ưu đãi nhận được là tới 600MB , đồng thời bạn sẽ được miễn phí hoàn toàn cước phí phát sinh mỗi tháng. Thông tin chi tiết về gói cước này ra sao? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể thông qua bài viết dưới đây nhé.  

+ Đăng ký sử dụng gói 3G Mimax Viettel là bạn có thể yên tâm không phải lo lắng về việc mất thêm bất kỳ khoản phí 3G nào trong 30 ngày sử dụng.   gói cước đặc biệt phú hợp cho những thuê bao thường xuyên truy cập Internet.

Đăng ký 3G Viettel với 70.000 từ gói MIMAX bạn sẽ nhận được 600MB dữ liệu ngay lập tức để truy cập Internet bằng tốc độ mạng 3G dùng để xem phim, nghe nhạc, lướt Facebook, Zalo,...   Nếu bạn có nhu cầu sử dụng 3G thì không nên bỏ qua gói cước cực kì ưu đãi này nhé.

gói 3G Mimax Viettel nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các thuê bao viettel bởi gói cước áp dụng cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.   Bạn có thể đăng kí ngay lập tức chỉ cần điện thoại có đủ tiền trong tài khoản.

Hướng dẫn đăng ký gói 3G Mimax Viettel:

goi-3G-Mimax-Viettel

gói 3G Mimax Viettel

+ Để đăng ký gói bạn soạn cú pháp:

MIMAX gửi 191

Thông tin chi tiết về gói 3G Mimax Viettel:

Mức phí đăng kí gói cước: 70.000đ / đăng ký.

Chu kỳ sử dụng: 30 ngày.

Dung lượng ưu đãi nhận được: 600MB.

Các khoản phí phát sinh ngoài gói cước: Bạn hoàn toàn được miễn phí phát sinh ngoài gói

Gói cước có tính năng tự động gia hạn sau 30 ngày kể từ ngày đăng ký đầu tiên thành công.

>>> Bạn đã biết cách đăng ký gói cước 4G Viettel chưa? Muốn biết thêm thông tin về cách đăng ký này, hãy nhanh tay truy cập vào trang web muathe123.vn nhé. 

Một số cú pháp hỗ trợ khi sử dụng gói 3G Mimax Viettel

Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn cần soạn: KTTK gửi 191

Để hủy gói cước khi không có nhu cầu sử dụng bạn cần soạn: HUY gửi 191

huy-goi-3G-Mimax-Viettel

gói 3G Mimax Viettel

Những điều cần lưu ý khi sử dụng gói 3G Mimax Viettel

- Tuy đây là gói 3G trọn gói song nếu không có nhu cầu sử dụng Internet thì bạn nên tắt dữ liệu hoặc tắt 3G để tránh các chương trình chạy ngầm gây tốn  kém dung lượng tốc độ cao.

- Sau khi sử dụng hết data lên tới 600MB tốc độ cao  hệ thống sẽ hạ băng thông xuống 2G. Nếu muốn tiếp tục truy cập mạng thì bạn nên mua thêm các gói bổ sung dung lượng tốc độ cao do nhà mạng triển khai.

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết và cách đăng kí gói 3G Mimax Viettel.  Hy vọng bài viết cung cấp cho bạn thật nhiều những thông tin hay và bổ ích. Hãy nhanh tay đăng kí gói cước để có những trải nghiệm thú vị nhất từ nhà mạng.