Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký VD99 Plus của Vinaphone chỉ với 99k có ngay 60GB/tháng
Đăng ký VD99 Plus của Vinaphone chỉ với 99k có ngay 60GB/tháng

Đăng ký VD99 Plus của Vinaphone chỉ với 99k có ngay 60GB/tháng

Tin tức

mobi24h

2017-11-21

Đăng ký VD99 Plus của Vinaphone để được sở hữu ưu đãi data 60Gb/tháng với giá chỉ 99k thực sự làm nhiều thuê bao vô cùng bất ngờ!

Đăng ký VD99 Plus của Vinaphone để được sở hữu ưu đãi data 60Gb/tháng với giá chỉ 99k thực sự làm nhiều thuê bao vô cùng bất ngờ!

Đây có lẽ là gói cước hot nhất của Vinaphone trong năm 2017 vì với 60Gb chỉ 99.000đ thật khó có thể tìm được gói cước thứ 2, thuê bao chưa bao giờ có thể được sử dụng một gói với tốc độ cao như vậy mà giá chưa đến 100.000đ!

Vì là gói cước hấp dẫn như vậy, chắc hẳn thuê bao nào cũng muốn được sở hữu, tuy nhiên gói cước chỉ được triển khai cho những thuê bao nhất định. Tại bài viết sẽ giới thiệu tổng quan cũng như mẹo giúp thuê bao có thể đăng ký được gói cước hấp dẫn này.

​ dang-ky-vd99-cua-vinaphone

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký VD99 Plus của Vinaphone

Người dùng tham khảo cách mua thẻ điện thoại trực tuyến tại https://muathe123.vn/mua-the/mua-the-dien-thoai-truc-tuyen-8428.html

Gói cước VD99 Plus của Vinaphone thực sự là ưu đãi “có một không hai”. Vì gói cước không chỉ sở hữu 60Gb mà còn được miễn phí tất cả các cuộc gọi dưới 10 phút. Thuê bao nếu như thuộc đối tượng được đăng ký hãy nhanh tay sở hữu với giá chỉ 99.000đ với cú pháp: ON VD99PLUS gửi 6058.

Khi gửi tin đăng ký thành công từ đầu số 6058 chắc chắn thuê bao sẽ nhận được tin nhắn kèm theo mã xác nhận, lúc này khi đã phản hồi lại tin nhắn của nhà mạng, tài khoản đủ điều kiện đăng ký thì tất cả những ưu đãi của gói cước VD99 Plus Vinaphone hoàn toàn dành cho bạn!

Với 2Gb mỗi ngày khi đăng ký VD99 Plus của Vinaphone được cộng vào tài khoản Data giúp thuê bao đăng ký 3G Vinaphone truy cập mạng luôn luôn ở tốc độ tối ưu và được sử dụng trong 24h cùng ngày. Thuê bao chỉ được miễn phí 10 phút gọi đầu tiên khi gọi nội mạng, nên thuê bao gọi từ phút từ 11 sẽ chịu cước theo quy định. Đặc biệt thuê bao sẽ không bị giới hạn cuộc gọi trong 30 ngày sử dụng.

Gói cước được tự động gia hạn cho nên thuê bao chỉ cần đảm bảo tài khoản chính có 99.000đ là sẽ đăng ký thành công gói cước.

Đại lý muốn kinh doanh thẻ cào điện thoại có thể tham khảo ở đây

dang-ky-vd99-cua-vinaphone

Đăng ký VD99 Plus của Vinaphone chỉ với 99k có ngay 60GB/tháng

Mẹo đăng ký VD99 Plus của Vinaphone

Để đăng ký VD99 plus các thuê bao cần thực hiện đăng ký và thuê bao có trong danh sách, trường hợp nếu như bạn không thuộc đối tượng được đăng ký sở hữu gói cước VD99 Plus thì thuê bao có thể chọn cho mình những gói cước ưu đãi khác. Còn nếu như bạn vẫn muốn được đăng ký được gói cước ưu đãi này thì có thể sử dụng mẹo đơn giản khác là sử dụng sim Cửu Phát Vinaphone tại các cửa hàng Vina gần nhất và thuộc các tỉnh được đăng ký.

Hai cách thức nạp tiền cho thuê bao khác dễ dàng tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-thue-bao-khac-8399.html

Nếu như bạn thuộc các tỉnh sau có thể đăng ký hòa mạng sim Cửu phát chỉ với 50.000đ khi thuộc các tỉnh sau: Trà Vinh, Kon Tum, Vĩnh Long, Bình Định và Gia Lai, Vũng Tàu, Quảng Ninh, Hải Dương, Cà Mau, Bạc Liêu, Phú Yên, Tây Ninh, Đồng Nai, Khánh Hòa, Hậu Giang, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi.

Như vậy khi đăng ký VD99 Plus của Vinaphone thuê bao chắc chắn sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhất!