Trang chủ/ Hướng dẫn/ Giới thiệu cách nạp tiền cho thuê bao khác nhanh thần tốc!
Giới thiệu cách nạp tiền cho thuê bao khác nhanh thần tốc!

Giới thiệu cách nạp tiền cho thuê bao khác nhanh thần tốc!

Hướng dẫn

mobi24h

2018-03-01

Một cách nạp tiền cho thuê bao khác vô cùng nhanh chóng, thực hiện thần tốc sẽ được giới thiệu ngay sau đây dành cho bạn để áp dụng nạp thẻ cào điện thoại cho các thuê bao khác dễ dàng nhất không tốn nhiều thời gian và công sức.

Một cách nạp tiền cho thuê bao khác vô cùng nhanh chóng, thực hiện thần tốc sẽ được giới thiệu ngay sau đây dành cho bạn để áp dụng nạp thẻ cào điện thoại cho các thuê bao khác dễ dàng nhất không tốn nhiều thời gian và công sức.

Đồng thời với cách nạp tiền này từ đây bạn sẽ chăm chút hơn cho những thuê bao người thân của mình thể hiện tình cảm cũng như sự quan tâm từ những điều giản dị nhất.

cách nạp tiền cho thuê bao khác

Giới thiệu cách nạp tiền cho thuê bao khác nhanh thần tốc!

Được ra đời kèm theo sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin, các thiết bị điện tử luôn được update từng ngày về cấu hình, giá cả cạnh tranh bởi vậy mà giờ đây ai ai cũng dễ dàng có 1 chiếc di động thông minh sử dụng cho các mục đích lướt web trên mạng, nghe những bản nhạc hot nhất mà mình yêu thích một cách rất dễ dàng. Khi đó bạn sẽ sử dụng chúng và thực hiện cách nạp tiền cho thuê bao khác rất dễ dàng.

Với những chủ thuê bao đây cũng là tín hiệu vui bởi khi hết tiền bạn có thể có sự trợ giúp tuyệt vời từ những người bạn. Nạp tiền tiện lợi vô cùng và không bỏ lỡ khuyến mãi của nhà mạng. Cách này còn hiệu quả hơn là khi bạn sử dụng ứng tiền, bắn tiền bằng các đầu số hỗ trợ bởi bạn sẽ mất một mức phí tương đối cao sử dụng các cách này.

Bởi vậy cách nạp tiền cho thuê bao khác này cùng là cách tối ưu để bạn nạp thẻ cho nhau mọi lúc, mọi nơi. Các thuê bao sẽ sử dụng ứng dụng trên chính smartphone của mình sau vài thao tác dễ sử dụng nhất.

Hơn nữa đây cũng là cách nạp tiền rất hiệu quả mà bạn có thể sử dụng để nạp tiền cho chính mình trong những lúc thuê bao “cháy túi”!

cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác

Cách nạp tiền cho thuê bao khác nhanh tại hệ thống bán thẻ cào

Hệ thống bán thẻ chuyên nghiệp nhất cung cấp các mã thẻ game, thẻ điện thoại hàng đầu là Doithe66.com, bạn sẽ sử dụng một chức năng thông minh nhất để nạp thẻ cào cho mọi thuê bao khác.

Phần nạp tiền điện thoại chính là chức năng thông minh nhất mà hệ thống triển khai. Với cách nạp tiền cho thuê bao khác theo cách này bạn sẽ tiến hành nhanh khi thực hiện qua hai thao tác:

- Đăng nhập hệ thống.

- Nạp tiền trong tài khoản thành viên.

Bạn chỉ đăng nhập được vào hệ thống khi đã tạo tài khoản thành viên tại website. Hoặc bạn có thể dễ dàng đăng nhập với google. Đừng quên xác nhận tài khoản và bắt đầu đăng nhập vào hệ thống.

Lúc này nạp tiền sử dụng từ chính tài khoản ngân hàng của bạn. Bởi vậy bạn cũng chỉ cần sử dụng chức năng đăng nhập online trên hệ thống ngân hàng sử dụng và chuyển khoản bình thường như các giao dịch khác.

Đúng cú pháp nội dung thì bạn sẽ được cộng với tổng số tiền tương ứng trên website D66. Tiếp theo bạn sử dụng chức năng thông minh nhất để thực hiện cách nạp tiền cho thuê bao khác với các thông tin:

- Số điện thoại: hãy điền số điện thoại mà bạn muốn nạp tiền vào đây. Số điện thoại được nạp thuộc thuê bao của một trong các nhà mạng (Vina, Mobi, Viettel).

- Số tiền nạp: mệnh giá tương ứng từ 10k cho đến 500k.

- Các thông tin khác như: mật khẩu 2, địa chỉ email để nhận giao dịch…cũng được điền đầy đủ.

=>Nạp tiền ngay.

Khi thực hiện thao tác trên thành công thì bạn đã sử dụng cách nạp tiền cho thuê bao khác thành công nhanh nhất rồi đó.

>>>Xem thêm: Thủ thuật mua card điện thoại siêu nhanh mà bạn cần biết!

nạp tiền điện thoại

Những thông tin chú ý khác khi nạp tiền điện thoại trên Doithe66.com

Hệ thống sử dụng với hai lớp bảo mật chặt chẽ nhất khi đăng ký tài khoản là thành viên. Bạn nên chú ý đặt hai mật khẩu khác nhau để tăng bảo mật cho tài khoản nhất là những mật khẩu hai đặc biệt dùng trong các giao dịch.

Nếu bạn quên mật khẩu này thì có thể lấy lại được khi đăng nhập vào hệ thống và sử dụng phần Lịch sử => Lấy lại mật khẩu II.

Cách nạp tiền cho thuê bao khác này chỉ sử dụng cho thuê bao của ba nhà mạng mà không áp dụng cho số Vietnamobile vì vậy nếu bạn muốn nạp cho đối tượng thuê bao nhà mạng này thì hãy sử dụng ngay chức năng mua mã thẻ cào VNMobile nhé.

Ngoài ra nếu có nhu cầu mua các mã thẻ game thì bạn cũng có thể sử dụng chung với tài khoản đã đăng ký với chức năng mua mã thẻ.

Mọi giao dịch cần đáp ứng điều kiện về số dư trong tài khoản thành viên cho nên bạn cần cân nhắc và kiểm soát tại Tổng tiền. Các khuyến mãi, mức chiết khấu sẽ luôn đảm bảo tốt nhất và sự hỗ trợ 24/7. Bạn cũng có thể chuyển cho các thành viên khác rất dễ dàng và không mất phí tại hệ thống.

Như vậy với những chú ý và các thông tin chi tiết về cách nạp tiền cho thuê bao khác được áp dụng thần tốc. Chúc bạn nạp thẻ và tận dụng hết mọi chức năng tuyệt vời của hệ thống cũng như tận hưởng cuộc sống với tài khoản luôn luôn dồi dào nhất!

>> Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao nhất trên thị trường hiện nay ở banthe24h.vn.