Trang chủ/ Hướng dẫn/ Học nhanh cách đăng kí gói T100 mobifone ưu đãi nhất hiện nay
Học nhanh cách đăng kí gói T100 mobifone ưu đãi nhất hiện nay

Học nhanh cách đăng kí gói T100 mobifone ưu đãi nhất hiện nay

Hướng dẫn

mobi24h

2017-09-30

Gói T100 mobifone là một gói cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ ưu đãi như các cuộc gọi thoại, SMS, dung lượng data ưu đãi để truy cập 3G Mobifone. ...

Gói T100 mobifone  là một gói cung cấp cho người dùng nhiều dịch vụ ưu đãi như các cuộc gọi thoại, SMS, dung lượng data ưu đãi để truy cập 3G Mobifone.   Vì vậy, làm sao để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất mà gói cước đem lại. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

>>> Tham khảo cách nạp tiền mobifone ưu đãi không thể bỏ qua, cứu nguy tài khoản thuê bao nguy cấp trong tình trạng hết tiền.

Gói 3G ưu đãi này chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả  các nhu cầu của khác hàng nhất là những khách hàng có nhu cầu gọi thoại và liên lạc cao mỗi tháng.  Khi đăng kí gói T100 mobifone  thành công thuê bao của bạn sẽ nhận được 500 phút nội mạng, 30 phút  ngoại mạng, 30 SMS,  600 MB dữ liệu tốc độ cao.   Tất cả các ưu đãi sẽ được cộng ngay vào tài khoản khuyến mại của bạn bằng cách thực hiện soạn tin:  DKT100 gửi 909.  Tất cả những thông tin chi tiết nhất về gói cước ưu đãi này sẽ được trình bày cụ thể thông qua bài viết dưới đây!

Hướng dẫn  chi tiết cách đăng kí gói T100 mobifone  nhận ưu đãi gọi thoại, tin nhắn, 3G

goi-t100-mobifone-uu-dai

gói T100 mobifone

Cách đăng ký gói T100 rất đơn giản,  bạn chỉ cần nhanh tay soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau

DK T100 gửi  909.

Khi đăng kí gói cước thành công thuê bao của bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn như sau:

Ưu đãi hấp dẫn về số phút gọi và tin nhắn của gói T100 mobifone

  • Nhận 500 phút nội mạng Mobifone.
  • Nhận  30 phút  ngoại mạng.
  • Tặng 30 tin nhắn SMS  để nhắn tin liên mạng

Ưu đãi từ 3G khi đăng kí gói T100 mobifone

  • Những ưu đãi mà gói cước đem lại tương tự như gói MIU sim Mobifone
  • Cung cấp dữ liệu truy cập 3G tốc độ là 600 MB.
  • Miễn phí 100%  cước phí truy cập  sau khi sử dụng hết dung lượng ưu đãi

Những thông tin chi tiết nhất về gói T100 mobifone

goi-t100-mobifone

gói T100 mobifone

Phí đăng kí gói cước trọn gói: 100.000 đồng / đăng ký - khấu trừ vào tài khoản chính.

gói T100 mobifone được triển khai tại các tỉnh, thành phố Thái Nguyên, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang và Bắc Cạn.

Thời gian sử dụng gói: 30 ngày - kể từ thời điểm đăng ký thành công.

Đối tượng tham gia khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đã nhận được lời mời tham gia  sử dụng gói cước từ phía tổng đài mobifone

Nếu muốn biết thuê bao của mình có thuộc danh sách đăng kí sử dụng gói cước ưu đãi này hay không: Bạn soạn DS T100 gửi 999 . Thật đơn giản và dễ dàng

Để kiểm tra những ưu đãi còn lại của gói cước thuê bao cần thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau:  T100 gửi đến 999.

gói T100 mobifone là giải pháp tốt nhất cho bạn để đảm bảo nhu cầu  truy cập Internet tối đa mỗi tháng

>>> Khách hàng tham khảo thêm cách mua thẻ mobifone sms tại đây: https://muathe123.vn/tin-tuc/mua-ma-the-mobifone-bang-sms-8530.html

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về gói T100 mobifone. Hy vọng thông qua bài viết này bạn có thể nhanh tay đăng kí gói cước để nhận được thật nhiều những ưu đãi hấp dẫn mà gói cước đem lại.

Trong quá trình đăng kí nếu gặp bất kì khó khăn vướng mắc nào bạn có thể nhanh tay nhấc máy gọi tới tổng đài để nhờ giúp đỡ.