Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn cách bắn data 3G Viettel cho thuê bao khác
Hướng dẫn cách bắn data 3G Viettel cho thuê bao khác

Hướng dẫn cách bắn data 3G Viettel cho thuê bao khác

Hướng dẫn

mobi24h

2017-11-18

Bắn data 3G Viettel là một trong những tiện ích giúp người dùng di động có thể sẻ chia dung lượng data 3G để cả hai thuê bao đều có thể cùng nhau truy cập Internet.

Bắn data 3G Viettel là một trong những tiện ích giúp người dùng di động có thể sẻ chia dung lượng data 3G để cả hai thuê bao đều có thể cùng nhau truy cập Internet. Bắn data 3G hay còn gọi là chuyển data Viettel từ sim này sang sim khác và việc thực hiện bắn data Viettel cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác trên điện thoại là đã hoàn thành quá trình sẻ chia data của mình rồi.

Dịch vụ bắn data 3G Viettel còn khá mới lạ với đa số khách hàng vì thông thường khách hàng thường biết đến nhiều hơn với dịch vụ bắn tiền Viettel, do vậy trong bài viết ngày hôm nay, tôi sẽ hướng dẫn các bạn cụ thể về cách bắn data 3G Viettel cho thuê bao khác. Các bạn cùng theo dõi nhé.

Ngoài các dịch vụ này ra, quý khách hàng hoàn toàn có thể coi thêm dịch vụ mua thẻ điện thoại bằng tài khoản ngân hàng của trung tâm của chúng tôi với nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá. Nếu quý khách hàng cũng đang muốn trợ giúp thì hãy liên lạc ngay. Đảm bảo những dịch vụ mà trung tâm của chúng tôi triển khai dịch vụ sẽ khiến cho người tiêu dùng vừa lòng khi sử dụng.

ban-data-3g-viettel-2

Bắn data 3G Viettel

Cách bắn data 3G Viettel cho thuê bao khác

Cũng khá giống với cách bắn tiền Viettel cho thuê bao khác chủ yếu các thao tác đều được thực hiện trên bàn phím điện thoại và thực hiện thao hướng dẫn cụ thể thì cách bắn data 3G Viettel cũng được thực hiện tương tự như thế. Bạn chỉ cần thực hiện thao tác USSD trên bàn phím theo hướng dẫn các bước như sau:

Bước 1: Bấm *136# gọi. Lúc này màn hình sẽ hiển thị các nội dung tương ứng với từng phím số.

Bước 2: Bạn bấm chọn số 2 – Chia sẻ data.

Bước 3: Sau đó thực hiện theo hướng dẫn: Nhập số điện thoại muốn chia sẻ data, nhập số data muốn chuyển.

Những quy định về cách bắn data 3G Viettel cho thuê bao khác

Quy định đối với thuê bao bắn data và thuê bao nhận data:

– Đối với thuê bao bắn data:

  • Thuê bao thực hiện bắn data là các thuê bao trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều và có thời gian sử dụng tối thiểu là 6 tháng tương ứng với 180 ngày được tính bắt đầu từ thời điểm kích hoạt thuê bao.
  • Thuê bao hiện đang đăng ký sử dụng các gói cước 3G Viettel như: Mimax, Mimax90, Dmax, Dmax200, Mi10, Mi30, Mimax1.5,

– Đối với thuê bao nhận data 3G Viettel:

  • Thuê bao nhận data: Là các thuê bao đi động, Dcom trả trước (trừ Sim Internet) của Viettel cũng đang hoạt động 2 chiều.
  • Thuê bao nhận data cũng đang sử dụng các gói cước 3G Viettel như: Mimax, Mimax90, Dmax Viettel, Dmax200, Mi10, Mi30, Mimax1.5, Mimax3T, Mimax6T, Mimax12T.

>>>Bạn có biết một địa chỉ siêu hot mà ta nên mua thẻ cào ngay để bạn còn có thể sử dụng hoàn hảo các gói cước hay dịch vụ tại đây để trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất bạn nhé.

ban-data-3g-viettel

Bắn data 3G Viettel

– Cước phí thực hiện chuyển data: 2.000đ/lần chuyển.

– Dung lượng data 3G chuyển phải là bội của 10MB.

– 1 lần chuyển tối đa thuê bao chỉ được chuyển chuyển 50MB data 3G Viettel và 1 ngày thuê bao chỉ có thể chuyển tối đa 300MB.

Việc thực hiện bắn data 3G Viettel cho thuê bao khác cũng là một cách giúp đỡ cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những thân, bạn bà xung quanh bạn. Hi vọng rằng các bạn sẽ có những trải nghiệm sẻ chia vui vẻ khi sử dụng dịch vụ. Chúc các bạn luôn thành công.