Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn hủy gói BIG200 Vinaphone qua đầu số 888
Hướng dẫn hủy gói BIG200 Vinaphone qua đầu số 888

Hướng dẫn hủy gói BIG200 Vinaphone qua đầu số 888

Tin tức

mobi24h

2017-11-14

Với các thuê bao di động hủy gói cước BIG200 Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng sẽ giúp các thuê bao di động tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

Với các thuê bao di động hủy gói cước BIG200 Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng sẽ giúp các thuê bao di động tiết kiệm được khá nhiều chi phí trong quá trình sử dụng di động của mình.

Huy-goi-3G-Big200-Vinaphone

Để tiết kiệm được nhiều thời gian không ít người dùng di động đã lựa chọn hình thức mua thẻ viettel online thay vì hình thức truyền thống đó là đi đến các đại lí cửa hàng để mua. Bạn chỉ cần truy cập website Muathe24h.vn là bạn có thể mua thẻ cào qua mạng một cách đơn giản.

Gói cước BIG200 Vinaphone là một trong những gói cước có ưu đãi siêu khủng dùng được cho cả 3G và 4G Vinaphone, gói cước này áp dụng cho các thuê bao di động truy cập mạng thường xuyên. Tuy nhiên, khi nhu cầu sử dụng 3G của thuê bao thấp hơn hiện tại sẽ gây ra tình trạng bị lãng phí dung lượng cũng như chi phí trong quá trình sử dụng. Trong trường hợp này các thuê bao di động nên tiến hành hủy gói BIG200 Vinaphone để tiết kiệm chi phí cho thuê bao di động của mình.Thông tin chi tiết về cách hủy gói cước bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cách hủy gói cước BIG200 Vinaphone qua đầu số 888

Gói cước BIG200 là một trong những gói 3G/4G BIG Vinaphone  được triển khai đến người dùng có nhu cầu truy cập mạng thường xuyên. Nhưng khi không có nhu cầu dùng đến và muốn đăng ký một gói cước 3G Vinaphone khác phù hợp hơn thì bạn nên tiến hành hủy gói cước để để bảo toàn tài khoản của mình.

Cách hủy gói cước BIG200 Vinaphone rất đơn giản, các thuê bao di động khi muốn hủy gói cước bạn làm theo hướng dẫn sau đây:

Soạn tin nhắn: HUY BIG200 gửi 888.

Lúc này, tổng đài sẽ sẽ gửi tin nhắn xác nhận thuê bao di động của bạn đã hủy thành công gói cước BIG200 thành công và bạn có thể an tâm sử dụng mà không bị trừ cước phí mỗi tháng.

Huy-goi-3G-Big200-Vinaphone

Hướng dẫn cách mua thẻ bit đơn giản và nhanh nhất tại Muathe24h.

Những thông tin chi tiết về gói BIG200 Vinaphone

Gói cước BIG200 được triển khai từ giữa năm 2017 dành cho các thuê bao di động có nhu cầu truy cập internet thường xuyên. Để đăng ký gói cước này các thuê bao di động đăng ký theo cú pháp như sau:

Soạn DV BIG200 gửi 8069.

Lúc này bạn sẽ nhận được yêu cầu xác nhận có kèm theo mã xác nhận. Bạn chỉ cần soạn tin nhắn: Y [Mã xác nhận] gửi 1544 để xác nhận đăng ký.

Đăng ký thành công gói cước BIG200 Vinaphone, các thuê bao di động sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn như sau:

  • Miễn phí lên đến 11GB dung lượng tốc độ cao.
  • Khi dùng hết lưu lượng data, hệ thống tự ngắt kết nối internet nên thuê bao di động của bạn sẽ không bị tính phí phát sinh ngoài ý muốn.

Lưu ý khi hủy gói BIG200 Vinaphone

Để kiểm tra lượng tốc độ cao còn lại trước khi tiến hành hủy gói cước bạn soạn tin nhắn tra cứu theo cú pháp: DATA gửi 888.

Các thuê bao di động cần hủy gói BIG200 trước thời hạn 30 ngày để không bị trừ cước phí gia hạn vào chu kỳ tiếp theo.

Khi hủy gói cước thành công toàn bộ lưu lượng sẽ bị hủy hoàn toàn và thuê bao di động của bạn sẽ bị tính phí phát sinh là 75đ/50KB.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy gói cước BIG200 Vinaphone thành công và lựa chọn được cho mình một gói cước 3G vinaphone khác phù hợp hơn. Chúc bạn thành công!

Chỉ cần truy cập vào Muathe123.vn bạn có thể dễ dàng nạp tiền điện thoại vpbank  một cách nhanh chóng và nhận được nhiều mức chiết khấu ưu đãi hấp dẫn nhất