Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn hủy gói D7 mobifone khi không muốn sử dụng
Hướng dẫn hủy gói D7 mobifone khi không muốn sử dụng

Hướng dẫn hủy gói D7 mobifone khi không muốn sử dụng

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-02

Hủy gói D7 mobifone là một trong những nhu cầu của khách hàng sử dụng gói dịch vụ 3G vì gói cước có tính năng tự động gia hạn trừ 7000đ / ngày vào tài khoản chính nếu bạn không hủy, thuê bao sẽ luôn bị tính phí hàng ngày. ...

Hủy gói D7 mobifone là một trong những nhu cầu của khách hàng sử dụng gói dịch vụ 3G vì gói cước có tính năng tự động gia hạn  trừ 7000đ / ngày  vào tài khoản chính nếu bạn không hủy, thuê bao sẽ luôn bị tính phí hàng ngày.   Vì lý do này, giải pháo tốt nhất cho các thuê bao là nhanh chóng hủy gói D7 để tránh phí  không mong muốn vào những chu kì sau.

Làm sao để hủy gói cước nhanh chóng nhất. Hãy dành ít phút tham khảo thông tin thông qua bài viết dưới đây nhé

Gói D7 Mobifone là gói hàng ngày để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet của thuê bao khi cần thiết, tuy nhiên việc mở rộng và khấu trừ phí hàng ngày làm cho nhiều người cảm thấy không thoải mái.   Để tránh  phải trả cước phí quá cao bạn có thể tham khảo cách hủy gói cước thông qua bài viết dưới đây.   

Cửa hàng của chúng tôi chuyên triển khai dịch vụ mua thẻ garena online cùng uy tín và chất lượng rẻ nhất. Nếu quý khách cũng đang quan tâm tới gói dịch vụ mua the garena thì hãy liên hệ ngay đến địa chỉ của chúng tôi để được tương trợ một cách nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn nhanh cách hủy gói D7 mobifone  khi không có nhu cầu sử dụng

huy-goi-d7-mobifone

Hủy gói D7 mobifone 

Chi phí khỉ sử dụng gói d& là khá lớn do đó nêu không có nhu cầu sử dụng bạn nên thực hiện hủy để tiết kiệm chi phí tối đa cho thuê bao của mình.

Để hủy gói D7 mobifone bạn có thể thực hiện soạn tin nhắn theo cú pháp đơn giản như sau: soạn:  HUY D7 gửi 999.

Bạn lưu ý trong tin nhắn phản hồi từ nhà mạng, nếu cần xác nhận  bạn soạn Y gửi 999 để xác nhận hoạt động hủy (nếu sau 10 phút bạn không thực hiện bước xác nhận, yêu cầu hủy bỏ của bạn sẽ không có hiệu quả).

Gói D7 Mobifone chỉ phù hợp với những thuê bao có nhu cầu truy cập internet ít. Đối với những thuê bao thường xuyên truy cập Internet thì nên đăng kí những gói cước 3g trọn gói để có thể thoải mái lướt web mọi lúc mọi nơi mà khong lo cước phí phát sinh. 

Những gói cước 3G nên đăng kí sau khi hủy gói D7 mobifone

Nếu bạn chưa chọn được một gói cước 3G phù hợp,  bạn có thể tham khảo một số gói cước 3g dưới đây.

Tên gói

Cách đăng ký

Giá cước

Dung lượng

Cước phá sinh

Hạn sử dụng

MIU

ON MIU gửi 9084

70.000đ

600MB

Miễn phí

30 ngày

MIU90

ON MIU90 gửi 9084

90.000đ

1 GB

M70

ON M70 gửi 9084

70.000đ

1,6 GB

Hết data hệ thống ngừng truy cập. Để tiếp tục soạn GH gửi 999 gia hạn hoặc mua thêm dung lượng

M90

ON M90 gửi 9084

90.000đ

2,1 GB

Đăng kí 3G khi hủy gói D7 mobifone

Trên đây là những thông tin chi tiết về cách hủy gói D7 mobifone. Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ nắm rõ cách hủy. Và hãy ghi nhớ cú pháp để sử dụng khi cần thiết.

Chúc bạn hủy gói D7 mobifone thành công và chọn được gói 3G sim mobifone phù hợp nhất theo những gợi ý  trên.