Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn mua mã thẻ cào online nhanh chóng nhất hiện nay
Hướng dẫn mua mã thẻ cào online nhanh chóng nhất hiện nay

Hướng dẫn mua mã thẻ cào online nhanh chóng nhất hiện nay

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-13

Nhu cầu mua ma the cao online là nhu cầu thiết yếu của người dùng di động nhưng làm thế nào để mua thẻ một cách nhanh chóng và ưu đãi nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn là một khách hàng đang sử dụng các dịch vụ di động thì đừng vội đi đâu cả, hãy dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Nhu cầu mua ma the cao online là nhu cầu thiết yếu của người dùng di động nhưng làm thế nào để mua thẻ một cách nhanh chóng và ưu đãi nhất thì không phải ai cũng nắm rõ. Nếu bạn là một khách hàng đang sử dụng các dịch vụ di động thì đừng vội đi đâu cả, hãy dành thời gian để tìm hiểu bài viết của chúng tôi. Hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

Thẻ cào điện thoại có 2 hình thức phát hành chính đó là mua thẻ cào giấy và mua thẻ cào online. Tương ững với đó, người dùng có thể mua thẻ cào ở tại các cửa hàng thẻ cào hoặc mua thẻ trên các website trực tuyến. Mỗi hình thức lại có những đặc điểm riêng, tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà bạn có thể chọn lựa hình thức cho phù hợp.

 mua ma the cao online

Giới thiệu địa chỉ mua ma the cao online uy tín

Chỉ cần google search là hàng loạt thông tin về thẻ cào sẽ hiện ra nhưng địa chỉ nào là uy tín chất lượng, địa chỉ nào xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin thì không dễ để lựa chọn. Thấu hiểu mong muốn của người dùng, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ uy tín, chất lượng nhiều người lựa chọn để sử dụng. Đó là trang web napthe365.com. Đây là một trong những trang web đi đầu trong ngành cung cấp thẻ cào điện thoại hiện nay. Địa chỉ website này luôn cố gắng không ngừng để mang đến cho khách hàng những chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Khi mua ma the cao online tại napthe365.com, bạn sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Không phải tốn nhiều thời gian, công sức để ra ngoài mua thẻ điện thoại nữa. Cùng với đó, bạn không cần phải thực hiện những thao tác rườm rà như cào thẻ, nhập mã thẻ nữa.
  • Cùng với đó, bạn có thể mua thẻ điện thoại 24/224 vào tất cả các ngày trong tuần. Vì vậy, dù bạn có nhu cầu mua thẻ vào ban đêm hay lúc mưa bão thì cũng rất dễ dàng, bạn không cần phải lo lắng gì nhé.
  • Website napthe365.com được xây dựng trên nền tảng bảo mật hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay, vì vậy bạn có thể thoải mái truy cập thông tin mà không cần phải lo lắng đến việc bị rò rỉ thông tin ra ngoài nhé.
  • Trong quá trình mua thẻ nếu bạn có thắc mắc hoặc trục trặc gì thì đừng chần chừ gì mà không gọi điện thoại đến hotline của hệ thống để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ nhé.
  • Mức chiết khấu của hệ thống cung cấp dịch vụ thẻ cào napthe365 mang đến cho khách hàng là rất cao. Đấy là mức chiết khấu mà không phải hệ thống khách hàng nào cũng có thể mang đến cho khách hàng của mình.

Với những lợi ích này, hẳn bạn đang muốn biết cách mua thẻ điện thoại đầy tiện ích này như thế nào rồi đúng không?

 mua ma the online

Hướng dẫn khách hàng các bước mua ma the cao online.

Để các bước mua thẻ điện thoại trở nên dễ dàng và thành công, bạn hãy thực hiện theo những bước hướng dẫn sau đây của chúng tôi nhé:

Bước 1: Đăng ký tài khoản thành viên

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành thành viên của trang web nhé. Việc đăng ký này sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong quá trình mua thẻ. Không chỉ vậy, bạn còn có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất của hệ thống.

Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản ở lần đăng ký đầu tiên, trong những lần tiếp theo, bạn không cần phải đăng ký lại nhé.

Muốn đăng ký tài khoản, bạn hãy click chuột vào mục “Đăng ký” trên giao diện trang chủ rồi điền đầy đủ thông tin vào các thẻ trong mục nhé.

Bước 2: Mua ma the cao online

Tại mục “Mua mã thẻ”, bạn hãy cung cấp đầy đủ các thông tin vào các thẻ trong mục nhé.

Ở phần “Phương thức thanh toán”, bạn có thể chọn thanh toán bằng tài khoản atm hoặc thanh toán bằng tài khoản thành viên. Tuy nhiên, để có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất và không mất thêm bất kỳ chi phí nào, bạn hãy chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên nhé.

Hoàn thành tất cả các bước, bạn hãy nhấn nút “Mua thẻ ngay” để có thể nhận mã thẻ về email một cách nhanh chóng nhé.

Tham khảo thêm: Mua thẻ điện thoại bằng sms Viettel​

 mua the cao online

Những lưu ý khi mua thẻ điện thoại online

  • Khi mua thẻ điện thoại, bạn cần phải sử dụng thiết bị điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet.
  • Bạn phải có một tài khoản ngân hàng và tài khoản đó phải được hỗ trợ bởi các ứng dụng như Internet Banking, Smart Banking.
  • Bạn cần phải chọn cho mình một trang web cung cấp dịch vụ mua thẻ uy tín để tránh trường hợp bị lừa đảo lấy cắp thông tin.
  • Bạn cần phải điền đúng những thông tin theo yêu cầu để quá trình mua thẻ không xảy ra trục trặc gì.
  • Nếu có xảy ra trục trặc gì trong quá trình mua thẻ thì bạn phải liên hệ đến hệ thống ngay để được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ nhé.

Bài viết trên đây của chúng tôi đã giới thiệu đến bạn toàn bộ những thông tin về dịch vụ mua ma the cao online. Nếu chưa sử dụng dịch vụ này thì bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận được mức chiết khấu cao, tiết kiệm chi phí nhé. Chúc quý khách sử dụng dịch vụ thành công. 

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/