Trang chủ/ Tin tức/ Kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone qua đầu số 900
Kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone qua đầu số 900

Kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone qua đầu số 900

Tin tức

mobi24h

2017-11-14

Với các thuê bao di động việc kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone sẽ giúp thuê bao di động chủ động trong quá trình sử dụng và sử dụng có hiệu quả các gói cước gọi thoại mà thuê bao di động của mình đang đăng ký tham gia.

Với các thuê bao di động việc kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone sẽ giúp thuê bao di động chủ động trong quá trình sử dụng và sử dụng có hiệu quả các gói cước gọi thoại mà thuê bao di động của mình đang đăng ký tham gia.

kiem-tra-so-phut-goi-con-lai-cua-thue-bao-vinaphone

Truy cập vào Muathe24h.vn để có thể mua mã thẻ viettel online nhanh nhất và nhận nhiều chiết khấu hấp dẫn.

Trong quá trình sử dụng di động thì nhu cầu gọi thoại chính là một trong những cách liên lạc được sử dụng nhiều và thông dụng nhất. Hiểu được nhu cầu của người dùng nhà mạng Vinaphone cho triển khai rất nhiều gói cước ưu đãi thoại giúp các thuê bao di động tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng di động của mình. Theo những chia sẻ đến từ Mua thẻ điện thoại Muathe24h, mỗi gói cước sẽ có một số phút gọi miễn phí nhất định và các thuê bao di động muốn sử dụng thêm sẽ phải trả một mức phí tương ứng. Do đó, để chủ động trong việc quản lý các thuê bao di động nên tiến hành kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone để chủ động hơn trong quá trình sử dụng của mình.

Hướng dẫn cách kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone

Trong quá trình sử dụng, các thuê bao di động có thể kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao di động của mình thông qua việc gửi tin nhắn yêu cầu tra cứu. Tuy nhiên, với mỗi loại thuê bao nhà mạng lại cung cấp một cú pháp tin nhắn khác nhau, cụ thể:

Tra cứu số phút gọi cho thuê bao trả trước Vinaphone

Để tra cứu số phút gọi còn lại bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: TRACUU <Tên gói> gửi 900.

kiem-tra-so-phut-goi-con-lai-cua-thue-bao-vinaphone

Tra cứu số phút gọi cho thuê bao trả sau Vinaphone

Đối với thuê bao trả sau Vinaphone nhà mạng phân chia ra làm 2 gói cước là gói cước trả sau cá nhân và doanh nghiệp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể kiểm tra theo cách sau:

Đối với thuê bao trả sau cá nhân bạn soạn tin nhắn tra cứu theo cú pháp như sau:

  • Soạn: ALOTS gửi 900.
  • Cước sms: Miễn phí.

Đối với thuê bao trả sau doanh nghiệp bạn soạn tin nhắn tra cứu theo cú pháp như sau:

  • Soạn: ALODN gửi 900.
  • Cước sms: Miễn phí.

Sau khi tin nhắn được gửi đi, hệ thống sẽ tiếp nhận và gửi trả các thông tin về số phút gọi mà thuê bao đã sử dụng cùng số phút gọi miễn phí còn lại thông qua sms.

Mời bạn tham khảo cách mua thẻ điện thoại online vietcombank chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhanh chóng tiện lợi.

Tại sao nên kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê baoVinaphone

  • Với các thuê bao di động mỗi gói ưu đãi, số phút gọi miễn phí luôn có một giới hạn, do đó nếu không thường xuyên kiểm tra thuê bao sẽ phải trả cước phát sinh nếu gọi thoại vượt gói.
  • Việc kiểm tra số phút gọi còn lại, sẽ giúp thuê bao di động phân phối tiêu dùng sao cho phù hợp, tránh lãng phí.
  • Kiểm tra số phút gọi còn lại sẽ giúp người dùng tận dụng tối đa những lợi ích còn lại của gói cước để tiến hành hủy gói cước sao cho phù hợp nhất.

Bên cạnh các gói cước gọi thoại thì các thuê bao di động cũng có thể đăng ký thêm các gói cước 3G Vinaphone  để thoải mái truy cập mạng tốc độ cao trong suốt 30 ngày mà không cần lo lắng về cước phát sinh ngoài ý muốn. Nếu thuê bao di động chưa nắm được thông tin về các gói cước bạn có thể tham khảo trong bảng sau:  

Gói cước

Cách đăng ký

Ưu đãi data

Giá gói

Chu kỳ

Cước phát sinh

BIG100

DV BIG100 gửi 8069

2.5GB

100.000đ

30 ngày

Tự khóa dịch vụ data khi hết dung lượng

BIG200

DV BIG200 gửi 8069

5.5GB

200.000đ

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã biết cách kiểm tra số phút gọi còn lại của thuê bao Vinaphone và sử dụng có hiệu quả ưu đãi của nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình mà không cần lo lắng đến cước phí. 

Khi đến với Muathe123.vn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ di động hữu ích như đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại vinaphone với nhiều ưu đãi và chiết khấu cao.