Trang chủ/ Hướng dẫn/ Làm thế nào để kiểm tra gói cước trả trước Mobifone đang dùng?
Làm thế nào để kiểm tra  gói cước trả trước Mobifone đang dùng?

Làm thế nào để kiểm tra gói cước trả trước Mobifone đang dùng?

Hướng dẫn

mobi24h

2017-11-23

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mobifone đã triển khai nhiều gói cước trả trước Mobifone khác nhau với nhiều các ưu đãi. Tùy theo đối tượng, khu vực địa lý ... mà khách hàng có thể chọn gói cước phù hợp nhất với nhu cầu của mình để sử dụng....

    Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Mobifone đã triển khai nhiều gói cước trả trước Mobifone khác nhau với nhiều các ưu đãi. Tùy theo đối tượng, khu vực địa lý ... mà khách hàng có thể chọn  gói cước phù hợp nhất với nhu cầu của mình để sử dụng.

   Tuy nhiên, chính vì quá nhiều gói cước trả trước Mobifone cho nên sau khi  hòa mạng lần đầu rất nhiều thuê bao muốn kiểm tra thông tin về những gói cước đang dùng.   Nhiều câu hỏi đã được nêu ra, chẳng hạn như có được đăng kí 3G Mobifone không? Phí gọi thoại nhắn tin?    ...

    Để trả lời những câu hỏi này, bạn chỉ cần biết tên của gói mình đang dùng đó sẽ ngay lập tức tra cứu và kiểm tra thành công. Để kiểm tra các gói cước trả trước Mobifone  bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn kiểm tra gói cước trả trước Mobifone

kiem-tra-goi-cuoc-tra-truoc-mobifone

gói cước trả trước Mobifone

Mời bạn đọc tìm hiểu thêm về dịch vụ mua thẻ vcoin online nhận ưu đãi lớn.

+ Nhiều thuê bao không để ý, nhưng khi kiểm tra tài khoản, hệ thống sẽ hiển thị tên gói trả trước mà thuê bao đang sử dụng. Theo đó, khách hàng chỉ cần phải kiểm tra tài khoản  bằng cách nhấn mã USSD:

* 101 # OK

+Điều này hoàn toàn thực hiện miễn phí mà bất kỳ thuê bao mobifone nào cũng nên sử dụng. Sau khi nhận được lệnh, hệ thống sẽ trả lời trong vòng một vài giây, trong đó có đầy đủ thông tin về các loại tài khoản và cung cấp những ưu đãi nhắn tin và gọi thoại  (nếu có). 

+Ở phía trên cùng của tin nhắn sẽ có tên gói là MobiQ, Q-Student, MobiCard hoặc Zone + (MobiZone). Đây là những gói cước trả trước Mobifone  dành cho sim. Nếu bạn đang sử dụng sim 3G, màn hình sẽ hiển thị Fast Connect (PFCs).   

Tại sao có nhiều gói cước trả trước Mobifone?

   Việc triển khai nhiều gói không chỉ đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mà còn giúp khách hàng dễ dàng hơn trong khi sử dụng dịch vụ nhà mạng do mỗi loại sẽ có rất nhiều những tính năng cùng ưu đãi khác nhau

- Nếu là sim di động mobifone:

+ Thuê bao có thể dùng sim để gọi điện thoại bằng giọng nói, nhắn tin, đăng ký dịch vụ tiện ích.

+ Những gói 3G mobifone cũng được triển khai trên sim này nếu khách hàng lựa chọn đăng kí các gói 3g để sùng (gói bắt đầu với chữ M như: MIU, MIU90, BMIU, M70, M120, ...).

- Nếu là sim 3G  Mobifone:

+ Khách hàng đang sử dụng sim trên một loạt các thiết bị bao gồm cả điện thoại di động, tablet, máy tính xách tay ... USB 3G kết hợp với Sim này bạn vẫn có thể thực hiện gọi thoại nhưng  cước phí khá đắt lên tới 2.500d / phút.   

goi-cuoc-tra-truoc-mobifone

gói cước trả trước Mobifone

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ viettel qua agribank 

+ Trong khi đó, chức năng chính của SIM là truy cập 3G, khách hàng có thể đăng ký nhiều gói ưu đãi hấp dẫn bắt đầu bằng chữ F như F70, F90, F120, F200, F300 ...

- Cho dù dùng bất kì gói cước trả trước Mobifone nếu muốn sử dụng 3G trên điện thoại di động bạn chỉ cần thực hiện soạn tin theo cú pháp:

DKV Tengoi gửi 9084

Nếu vẫn không nhớ các gói cước trả trước Mobifone  mình đang dùng,  thì hãy nhanh chóng thực hiện theo hướng dẫn ở trên nhé. Chúc bạn thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng!