Trang chủ/ Hướng dẫn/ Mua mã thẻ cào online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank
Mua mã thẻ cào online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank

Mua mã thẻ cào online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-14

Có rất nhiều cách mua mã thẻ cào nạp tiền cho dế yêu như mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng đại lý, mua mã thẻ qua bankplus, mua thẻ trực tuyến,…nhưng trong số đó chỉ có mua thẻ cào online qua tài khoản ngân hàng là được ưa chuộng sử dụng nhất bởi tính thuận tiện.

Có rất nhiều cách mua mã thẻ cào nạp tiền cho dế yêu như mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng đại lý, mua mã thẻ qua bankplus, mua thẻ trực tuyến,…nhưng trong số đó chỉ có mua thẻ cào online qua tài khoản ngân hàng là được ưa chuộng sử dụng nhất bởi tính thuận tiện.

Vietinbank là một ngân hàng đi tiên phong trong lĩnh vực liên kết với các nhà mạng và đại lý bán thẻ cào trực tuyến để triển khai dịch vụ mua mã thẻ online siêu tiện ích. Giờ đây, nếu bạn sở hữu một tài khoản ngân hàng Vietinbank, bạn không chỉ đơn thuần dùng để chuyển tiền, rút tiền nữa mà còn có thể dùng để thanh toán các hóa đơn mua hàng trực tuyến siêu nhanh chóng, cụ thể ở đây là hóa đơn mua mã thẻ cào online.

mua-ma-the-cao-online

Vậy mua mã thẻ online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank là gì? Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ này? Website nào uy tín bán thẻ trực tuyến có hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng Vietinbank? Mời các bạn cùng theo dõi bài viết ngay sau đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Mua mã thẻ cào online qua tài khoản ngân hàng Vietinbank là gì?

Đây là hình thức mua mã thẻ trực tuyến trên một thiết bị di động có kết nối mạng như điện thoại, laptop, tablet,…Thay vì tốn công ra ngoài như trước kia thì giờ đây khách hàng chỉ cần ngồi tại nhà, thực hiện thao tác đơn giản trên các thiết bị đó là đã mua được thẻ nhanh chóng chỉ trong tích tắc.

Để thanh toán giao dịch mua mã thẻ cào Vietinbank thì khách hàng cần tìm đến một website cung cấp dịch vụ có hỗ trợ thanh toán qua ngân hàng này. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi hiện nay hầu hết các địa chỉ bán thẻ cào online đều hỗ trợ khách hàng thanh toán bằng hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam.

Nếu bạn đang có tài khoản ngân hàng Vietinbank thì bạn còn chần chờ gì mà không nhanh tay sử dụng để mua thẻ cào online? Bởi dịch vụ này sẽ mang đến rất nhiều lợi ích bất ngờ.

Lợi ích khi mua mã thẻ cào online qua ngân hàng Vietinbank

- Tiện ích: Khách hàng được mua thẻ điện thoại, thẻ game mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào có nhu cầu mà không cần tốn nhiều công sức & thời gian. Thực hiện mua được mã thẻ 24/24.

- Nhanh chóng: Mọi thao tác mua thẻ đều thực hiện trên máy tính hoặc smartphone nên chỉ trong tích tắc khách hàng đã mua được mã thẻ thành công.

- An toàn: Do thẻ nhận được là thẻ cào điện tử được gửi về email hoặc số điện thoại đăng ký trên hệ thống nên sẽ không gặp phải tình trạng mua mã thẻ cào giả, thẻ bị rách mất mã số,…Mọi thông tin giao dịch được bảo mật an toàn tuyệt đối.

Xem thêm: Thông tin chi tiết về thẻ cào Viettel có bao nhiêu số?​

Xem thêm: Bí quyết lựa chọn việc làm phù hợp với bản thân

mua-ma-the-cao-online

- Tiết kiệm chi phí: Khách hàng được hưởng chiết khấu hấp dẫn từ website cung cấp dịch vụ và đầy đủ ưu đãi khuyến mãi của nhà mạng nếu nạp tiền điện thoại vào ngày khuyến mãi.

Vậy cách mua mã thẻ cào online thực hiện như thế nào? Để biết câu trả lời, hãy theo dõi tiếp bạn nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ cào online qua Vietinbank

Để sử dụng dịch vụ mua thẻ cào, khách hàng hãy đến ngay với website Muathe24h.vn. Đây là một trong những đơn vị đi tiên phong về lĩnh vực buôn bán, phân phối thẻ cào ra thị trường. Website luôn lấy sự uy tín và lợi ích của khách hàng đặt lên hàng đầu nên đã được đông đảo khách hàng lựa chọn là điểm đến để mua mã thẻ cào mọi lúc mọi nơi.

Đặc biệt, do là đại lý cấp 1 của nhà mạng, được làm việc trực tiếp với nhà mạng nên đã mang đến cho khách hàng mức chiết khấu mua mã thẻ cào tốt nhất. Cụ thể như sau:

- Thẻ Viettel, Vina: 4.1% đối với các mệnh giá từ 50.000đ đến 500.000đ, 1.1% đối với các mệnh giá thẻ từ 10.000đ đến 30.000đ.

- Thẻ Mobifone: 4.5% đối với các mệnh giá từ 50.000đ đến 500.000đ, 1.5% đối với các mệnh giá từ 10.000đ đến 30.000đ.

- Thẻ Vietnamobile & các loại thẻ game (Zing, Gate, Garena, Vcoin): 1.5% với tất cả các mệnh giá.

Có thể thấy đây là mức ưu đãi hấp dẫn có 1 không 2, khách hàng lẻ sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí mỗi khi nạp tiền còn khách hàng lớn sẽ thu về nhiều lợi nhuận hấp dẫn khi mua thẻ cào giá sỉ về kinh doanh.

Chi tiết các bước mua mã thẻ cào qua Vietinbank như sau:

Bước 1: Truy cập vào trang web Muathe24h.vn, tiến hành tạo lập 1 tài khoản thành viên trên trang web.

Bước 2: Lựa chọn ô dịch vụ mua thẻ cào online chiết khấu cao, điền đầy đủ các thông tin nhà mạng yêu cầu như: nhà mạng, mệnh giá, số lượng thẻ cần mua, email.

Bước 3: Thanh toán giao dịch: Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán như sau:

+ Thanh toán qua tài khoản ngân hàng Vietinbank có đăng ký internet banking

mua-ma-the-cao-online

+ Thanh toán bằng tài khoản thành viên: Với cách này, khách hàng cần thực hiện chuyển khoản tiền từ ngân hàng Vietinbank của bạn vào ngân hàng Vietinbank của Muathe24h.vn, sau đó vào mục https://muathe24h.vn/thong-tin-tk-nhan-tien để điền đầy đủ các thông tin chuyển tiền và click vào mục gửi thông báo. Ngay sau đó hệ thống sẽ tự động check và cộng tiền vào tài khoản Muathe24h cho bạn.

Sau khi thanh toán giao dịch mua mã thẻ cào thành công, ngay lập tức hệ thống sẽ gửi số serial và mã số thẻ cào về email mà bạn khai báo trên hệ thống. Hãy check mail để nhận thẻ về tay bạn nhé.

Trên đây là thông tin chi tiết về dịch vụ mua mã thẻ điện thoại, thẻ game online qua ngân hàng Vietinbank nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi nhất.

Chúc các bạn mua mã thẻ cào online thành công và nhận được những lợi ích tuyệt vời!

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/