Trang chủ/ Hướng dẫn/ Mua thẻ game online thần tốc nhận ngay mã thẻ trong vài phút
Mua thẻ game online thần tốc nhận ngay mã thẻ trong vài phút

Mua thẻ game online thần tốc nhận ngay mã thẻ trong vài phút

Hướng dẫn

mobi24h

2018-05-04

Trong xã hội hiện đại ngày nay nhu cầu mua thẻ game online để nạp vào tài khoản game của mình là nhu cầu của rất nhiều game thủ. Với hình thức này bạn chỉ mất vài thao tác thực hiện trên di động, máy tính là bạn đã có ngay mã số thẻ cào và số serial trong tay mà không cần mất quá nhiều công sức.

Trong xã hội hiện đại ngày nay nhu cầu mua thẻ điện thoại giá rẻ online để nạp vào tài khoản game của mình là nhu cầu của rất nhiều game thủ. Với hình thức này bạn chỉ mất vài thao tác thực hiện trên di động, máy tính là bạn đã có ngay mã số thẻ cào và số serial trong tay mà không cần mất quá nhiều công sức.

mua-the-game-online

Thông thường nhiều người dùng vẫn thường sử dụng các mua thẻ game vật lý tại các cửa hàng, quán net. Nhưng hình thức này cũng sớm xuất hiện rất nhiều hạn chế như thẻ game giả trôi nổi trên thị trường, thẻ game đã qua sử dụng hay người dùng thường xuyên phải đối mặt với trường hợp thẻ cào bị rách, bị mất mã số do lỡ tay cào rách. Cũng chính bởi lý do này nhiều khách hàng đã lựa chọn thay thế bằng hình thức mua thẻ game online.

Hình thức mua thẻ game online là một trong những cách mua thẻ cào không còn quá xa lạ với người dùng di động. Nhưng nhiều khách hàng không nắm được cách thức mua thẻ cào và địa chỉ bán thẻ cào uy tín dẫn đến việc không thể mua thẻ cào thành công. Nếu bạn đang quan tâm về cách mua thẻ cào này và có nhu cầu sử dụng trong tương lai thì bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Một số thông tin chi tiết về dịch vụ mua thẻ game online

Mua thẻ game online là một trong những dịch vụ hot trong thời gian gần đây, đây cũng là hình thức phù hợp với những khách hàng bận rộn không có nhiều thời gian đi mua thẻ cào như cách mua thẻ cào truyền thống.

Trên thực tế có rất nhiều địa chỉ bán thẻ cào game trực tuyến nhưng điều quan trong bạn cần tìm được một địa chỉ bán thẻ cào uy tín, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Chẳng hạn như website napthe365.com, đây là đại lý bán thẻ cài uy tín, chiết khấu ưu đãi.

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ trực tuyến tại napthe365.com bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất. Hệ thống được bảo mật tuyệt đối, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản là có thể nhận ngay thông tin thẻ cào về email của mình trong 1 vài phút.

Sử dụng dịch vụ tại napthe365.com bạn có thể hoàn toàn tin tưởng sử dụng dịch vụ và nhận được rất nhiều lợi ích thiết thực nhất sau đây:

Giao dịch nhanh chóng, an toàn: website napthe365.com là đối tác lâu năm của các nhà cung cấp thẻ cào. Do đó khi sử dụng dịch vụ tại đây bạn có thể tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng giao dịch. Bên cạnh đó, giao dịch được thực hiện nhanh chóng, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên bạn sẽ nhận được thẻ nhanh nhất trong 3 đến 5 phút.

Mức chiết khấu mua thẻ game cực kỳ ưu đãi: Hiện tại trên hệ thống cung cấp đến khách hàng rất nhiều loại thẻ game như: Thẻ zing, thẻ gate, thẻ Vcoin, thẻ garena với mức chiết khấu lên đến 3.5% sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ khi sử dụng giao dịch.

mua-the-game-online

Hạn chế được các rủi do của hình thức mua thẻ cào giấy: Với hình thức mua thẻ game online khách hàng sẽ không gặp phải các sự cố như mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hay gặp các sự cố thẻ cào khi nạp thẻ.

Tiết kiệm thời gian, công sức: Thay vì phải trực tiếp đi mua thẻ cào bạn có thể ngồi ngay tại nhà, tại cơ quan vẫn có thể mua được thẻ game mà không tốn bất cứ công sức nào.

Thông tin bảo mật tuyệt đối: Hệ thống napthe365.com được bảo mật hoàn toàn tuyệt đối các thông tin giao dịch cũng như thông tin cá nhân nên bạn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Hỗ trợ khách hàng 24/24h: Napthe365.com  có đội ngũ nhân viên CSKH nhiệt tình, chu đáo sẽ hỗ trợ mọi khó khăn, vướng mắc của khách hàng vào bất cứ thời gian nào trong tuần kể cả ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Hướng dẫn cách mua thẻ game online tại napthe365.com

Khách hàng khi có nhu cầu mua thẻ game online tại napthe365.com bạn sẽ tiến hành đăng ký tài khoản thành viên của mình trên hệ thống thì mới có thể mua được thẻ cào thành công.

Để đăng ký tài khoản thành viên bạn chọn mục “Đăng ký” trên giao diện trang chủ của Napthe365.com và nhập các thông tin như sau:

- Nhập họ tên

- Nhập số điện thoại

- Nhập địa chỉ email

- Nhập mật khẩu

- Nhập lại mật khẩu

- Nhập mã kiểm tra

Để hoàn tất bước đăng ký bạn chọn mục “ Đăng ký tài khoản”, khi đó hệ thống website sẽ gửi cho bạn link kích hoạt tài khoản về email của bạn. Bạn chỉ cần kích hoạt là có thể sử dụng dịch vụ rồi.

mua-the-game-online

Bước 3: Mua thẻ game online.

Khách hàng sau khi đã đăng ký tài khoản thành công bạn tiến hành đăng nhập và chọn mục “mua thẻ game, virus, 3G/4G mobi” và nhập thông tin vào ô trống như sau:

  • Chọn nhà cung cấp thẻ cào: gate, zing, Vcoin, garena.
  • Nhập mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cần mua
  • Địa chỉ email nhận mã thẻ

Phương thức thanh toán: Bạn có thể lựa chọn thanh toán qua tài khoản thành viên hoặc thanh toán qua thẻ atm có kết nối internet banking để hoàn tất. Nếu bạn không có tài khoản internet banking, thì nên tham khảo mẹo dùng thẻ ATM để thanh toán tại đây: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-game-bang-atm-8395.html

Bấm chọn “Mua thẻ ngay” để hoàn tất.

Bước 4: Nhận mã thẻ game.

Sau khi thực hiện xong bước 3, hệ thống sẽ xử lý yêu cầu gửi mã số thẻ cào và số serial thẻ cào về tài khoản email mà thuê bao cung cấp trước đó.

Với những thông tin hữu ích về cách mua thẻ game online trên đây, mong rằng các khách hàng đã biết cách mua thẻ game thành công và nhanh chóng nạp tiền vào tài khoản game của mình khi có nhu cầu. Bạn cũng nên thường xuyên truy cập vào napthe365.com để sử dụng dịch vụ và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất từ hệ thống nhé!