Trang chủ/ Hướng dẫn/ Những lợi ích gì khi mua thẻ điện thoại Viettel online, bạn có biết?
Những lợi ích gì khi mua thẻ điện thoại Viettel online, bạn có biết?

Những lợi ích gì khi mua thẻ điện thoại Viettel online, bạn có biết?

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-19

Nếu bạn đang phân vân mua thẻ điện thoại Viettel online sẽ nhận được những lợi ích gì thì những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. Cập nhật nhanh thôi để bắt kịp những xu thế của thời đại mới khi trở thành những người tiên phong sử dụng những cách thức tuyệt vời nhất.

Nếu bạn đang phân vân mua thẻ điện thoại Viettel online sẽ nhận được những lợi ích gì thì những thông tin trong bài viết dưới đây sẽ dành cho bạn. Cập nhật nhanh thôi để bắt kịp những xu thế của thời đại mới khi trở thành những người tiên phong sử dụng những cách thức tuyệt vời nhất.

mua thẻ điện thoại viettel online

Giới thiệu nhanh tổng quan về mua thẻ điện thoại Viettel online

Lĩnh vực kinh doanh trực tuyến hay thanh toán online bằng những cổng thương mại điện tử trở lên phổ biến ngày nay. Mọi hoạt động đều diễn ra trên mạng, người mua và người bán không cần gặp trực tiếp nhau mà vẫn có thể diễn ra hoạt động mua bán hết sức dễ dàng.

Với những mã thẻ cào thì hình thức này còn dễ dàng thực hiện hơn, bạn có thể mua thẻ điện thoại Viettel online rất nhanh mà không mất nhiều thời gian thực hiện cũng không mất thời gian cào thẻ mà có ngay mã thẻ và nạp thẻ trong vòng vài giây.

Thật vậy bạn có thể sử dụng hình thức này tại các cổng thanh toán nhưng giữa rừng các website biết chọn “nơi đâu” quả không dễ dàng. Bạn có thể sàng lọc, tham khảo và tìm hiểu những thông tin liên quan. Nhưng như vậy thật sự rất mất thời gian!

Và một trong các địa chỉ mà bạn có thể tin tưởng, trọn mặt gửi vàng có thể kể đến như Muathe123.vn. Bạn có thể mua thẻ điện thoại Viettel online ngay tại website này hay thực hiện theo những cách khác nhau cùng với tài khoản mà mình đã đăng ký.

Nếu bạn có một địa chỉ email rồi thì lập một tài khoản không phải vấn đề. Nếu không bạn có thể lập ngay một tài khoản email bất kỳ trên google, yahoo hay dùng hotmail. Khi đó bạn sẽ điền các thông tin trong mục đăng ký, kế tiếp xác thực tài khoản trong hòm email. Sau đó bạn sẽ bắt đầu một hành trình mua các mã thẻ của mình theo những hướng dẫn mới nhất sau đây.

Xem thêm: 3 cách mua mã thẻ điện thoại bằng SMS nhanh nhất hiện nay​

hướng dẫn mua thẻ điện thoại viettel online

Cách hướng dẫn mua thẻ điện thoại Viettel online trên website Muathe123

Có tài khoản trên hệ thống bạn sẽ mua card không gặp khó khăn gì, lúc này bạn sẽ nạp tiền trong ví Muathe123. Việc nạp tiền này sẽ được diễn ra với hai bước:

- Bước 1: chuyển khoản: bạn sẽ chuyển khoản từ số tài khoản của bạn sang tài khoản trung gian hỗ trợ nhận tiền. Bạn sẽ cập nhật các tài khoản này tại mục Nạp tiền vào tài khoản. Với một trong các số tài khoản bạn sẽ chọn một tài khoản cùng hệ thống và chuyển khoản cho số tài khoản đó một số tiền tương ứng để thực hiện các giao dịch như mua thẻ điện thoại Viettel online tại hệ thống.

Hãy cân đối số tiền muốn mua để chuyển khoản hoặc bạn có thể chuyển khoản một lần và dùng cho những lần sau nữa.

- Bước 2: gửi thông báo nạp tiền. Website sẽ hỗ trợ việc gửi thông báo ngay tại Mục hướng dẫn. Bạn sẽ gửi tại đó hoặc thông báo qua hotline, qua livechat (chatbox).

Khi đã có hai bước trên và tài khoản được cộng lúc này bạn sẽ chọn cách thực hiện mua thẻ điện thoại Viettel online tại website, tại ứng dụng muathe123 hay tại phần mềm in thẻ mà hệ thống triển khai

Nếu chọn mua trên website, bạn sẽ quay trở lại đăng nhập hệ thống và chọn các thông tin trong mục Mua thẻ điện thoại giá rẻ và chọn:

  • Nhà mạng Viettel với biểu tượng tương ứng.
  • Chọn mệnh giá tương ứng. Một trong các mệnh giá từ 10k, 20k, 30k cho đến 500k.
  • Tiếp đến điền số lượng muốn mua, chọn hình thức thanh toán và cả địa chỉ email nhận mã (địa chỉ bạn đã đăng ký tài khoản).

=>>>Cuối cùng bạn sẽ chọn Mua thẻ ngay. Và kết quả hiện ra với file chứa mã thẻ đồng thời các mã thẻ cũng được gửi trong email.

>>>Xem thêm: Chi tiết cách mua thẻ gate bằng SMS Viettel đơn giản nhất

mua thẻ cào điện thoại viettel online

Lợi ích gì khi mua thẻ cào điện thoại Viettel online?

Khi sử dụng hình thức mua thẻ điện thoại Viettel online bạn sẽ nhận lại những lợi ích thiết thực nhất mà hình thức này mang lại, cụ thể là:

  • Linh hoạt và chủ động khi muốn nạp tiền. Không bao giờ phụ thuộc vào các yếu tố như thời gian, không gian địa lý…
  • Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí. Thời gian mà bạn tiến hành thao tác như trên muathe123 và thời gian đi ra ngoài mua chênh lệch rất lớn. Đặc biệt khi mua thẻ cào theo cách này bạn sẽ không cần ra ngoài như mua với card giấy. Chi phí trong mỗi giao dịch khi mua thẻ điện thoại Viettel online sẽ tiết kiệm đáng kể vì mức chiết khấu bạn sẽ nhận được trong mỗi giao dịch lên đến 5%. Khi bạn cần mua số lượng thẻ nhiều thì sẽ vô cùng tiết kiệm mà có thể mua với số lượng lớn trong một giao dịch miễn là tài khoản đủ để thanh toán. Do vậy việc tiết kiệm thời gian có thể thấy vô cùng rõ ràng.

Ngoài ra còn rất nhiều lợi ích khác khi bạn sử dụng hệ thống an toàn và tiện dụng như Muathe123.vn, mối lo thẻ cào giả, thẻ rách sẽ không còn là nỗi bận tâm nữa. Cũng như bạn có thể tận dụng chuyển tiền cho mọi thành viên khác trong hệ thống cũng rất đơn giản.

Bạn hãy thử ngay trên hệ thống, thực hiện ngay các thao tác để có thể sử dụng một hình thức mua thẻ điện thoại Viettel online theo cách trọn vẹn nhất. Chúc bạn dễ dàng hưởng những lợi ích trên mà một hình thức hiện đại nhất đã và đang mang lại cho chính bạn và tất cả những ai tin tưởng vào hình thức này.