Trang chủ/ Hướng dẫn/ Những tựa game client cực hot bạn có thể chọn chơi trong dịp 30/4 này
Những tựa game client cực hot bạn có thể chọn chơi trong dịp 30/4 này

Những tựa game client cực hot bạn có thể chọn chơi trong dịp 30/4 này

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-25

Gần kề những ngày nghỉ lễ chắc hẳn bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, để đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất chuyên mục sẽ gợi ý tới bạn một số tựa game client ...

   Gần kề những ngày nghỉ lễ chắc hẳn bạn có rất nhiều thời gian rảnh rỗi, để đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất chuyên mục sẽ gợi ý tới bạn một số tựa game client  cực hấp dẫn để bạn chơi trong dịp lễ này. Nếu bạn tò mò có thể dành thời gian tham khảo và tìm hiểu thêm thông tin cung cấp dưới đây nhé!

Tổng hợp những tựa game client  bạn nên chơi trong dịp lễ

Ngạo kiếm vô song phần 2

Ngạo Kiếm Vô Song 2 chính là một tựa game bạn không nên bỏ qua trong dịp lễ này

Ngạo Kiếm Vô Song tuy mới ra mắt những lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người dùng nó đã tạo ra một sơn sốt trong đầu năm nay. Đặc biệt việc Update thêm môn phái mới cũng đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều game thủ hiện nay. Hiện tại game có 7/10 môn phái là: Đường Môn, Cái Bang, Tiêu Dao, Nga My, Côn Luân, Thiếu Lâm, Võ Đang.

Sản phẩm game có một sự kết hợp ăn ý giữa NPH GOSU và NSX IXINYOU. Trong khi GOSU là NPH có kinh nghiệm rất lớn trong vấn đề vận hành game cài đặt và nắm trong tay nền đồ họa cực tốt thì IXINYOU lại là NSX có nhiều kinh nghiệm trong việc làm nên thành công của  VLTK, Kiếm Thế… trước đây.

Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua ATM BIDV​

ngao-kiem-vo-song

Ngạo kiếm vô song phần 2

game client  cửu âm chân kinh

Cửu Âm Chân Kinh chính là tựa game xây dựng trên nền tảng công nghệ 3D thu hút được rất nhiều game thủ  trên thị trường game quốc tế. Tại Việt Nam - sản phẩm mang nhiều những tính năng hấp dẫn game thủ tham gia chơi suốt nhiều năm vừa qua.

Với độ chân thực cực lớn võ học Kim Dung đồ sộ, tính nhân vắn sâu sắc,…chính là một trong những yếu tố đem tới sự thành công rất lớn cho game trong những năm gần đây. Tuy ra mắt đã lâu  nhưng game vẫn luôn mới mẻ với nhiều game thủ do nó luôn được đầu tư và xây dựng thường xuyên.

game client  ngạo kiếm vô xong

Đơn vị sản xuất ra tựa game này chính là NPH DUO - đơn vị này đã một lần nữa khẳng định sức sống mãnh liệt trên dòng game thuộc đồ họa 2D. Với hàng triệu game thủ yêu thích tựa game này, game chính là lựa chọn lý tưởng nhất cho bạn trong dịp lễ này.

Trên đây là một trong những tựa game client  bạn không nên bỏ lỡ trong dịp lễ sắp tới này. Tuy nhiên để trải nghiệm game mọi lúc mọi nơi thì bạn hãy thường xuyên mua thẻ game, mua thẻ zing online ,..thêm vào tài khoản của mình ngày nhé! Chúc bạn nhận được nhiều những thông tin hữu ích nhất từ bài viết này.