Trang chủ/ Tin tức/ Những ưu đãi cực sốc khi hòa mạng gói cước SV690 Viettel
Những ưu đãi cực sốc khi hòa mạng gói cước SV690 Viettel

Những ưu đãi cực sốc khi hòa mạng gói cước SV690 Viettel

Tin tức

mobi24h

2017-11-17

Các bạn học sinh sinh viên trên khắp đất nước hay nhanh chóng đăng ký gói cước SV690 Viettel để sở hữu cho mình những ưu đãi vô cùng lớn, những tiện ích vô cùng hấp dẫn nào

Các bạn học sinh sinh viên trên khắp đất nước hay nhanh chóng đăng ký gói cước SV690 Viettel để sở hữu cho mình những ưu đãi vô cùng lớn, những tiện ích vô cùng hấp dẫn nào. Với gói cước SV690 Viettel bạn sẽ thỏa thích trò chuyện, nhắn tin, lướt web mà lại rất tiết kiệm chi phí, phù hợp với túi tiền sinh viên. Những ưu đãi hấp dẫn của gói cước sẽ có ngay trong bài viết dưới đây.

goi-cuoc-sv690-viettel

gói cước SV690 Viettel 

Mua thẻ cào ở đâu rẻ nhất, tất tần tật các thông tin chi tiết và hướng dẫn cách mua thẻ cào, bạn click vào link sau:  https://muathe123.vn/mua-the/cao-o-dau-re-nhat-8559.html

Chi tiết những ưu đãi hấp dẫn từ gói cước SV690 Viettel

Nhà mạng Viettel trong quá trình hoạt động của mình luôn luôn có những chính sách ưu đãi và quan tâm đặc biệt đến đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên với mục đích giúp đỡ và đồng hành cùng các bạn trên một chặng đường hướng tới thành công. Và với gói cước SV960 là một sự minh chứng tiêu biểu cho sự quan tâm này được thể hiện qua những ưu đãi cực sốc:

  • Cước gọi nội mạng của thuê bao được giảm xuống chỉ còn 690đ/phút trong 12 tháng đầu tiên khi kích hoạt thuê bao thành công.
  • Từ tháng thứ 13 trở đi cước phí sẽ được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng Viettel là 1.190đ/phút.
  • Cước phí các cuộc gọi nhóm Italk giảm xuống chỉ còn 345đ/phút trong vòng 12 tháng tính từ tháng kích hoạt hoặc chuyển đổi và tính cước 595đ/phút từ tháng 13 trở đi.

Nạp tiền điện thoại online, mua thẻ game giá rẻ, mua thẻ cào điện thoại chiết khấu cao tại  https://muathe123.vn/

Ngoài những ưu đãi được giảm cước phí gọi thoại, thuê bao còn được hưởng thêm rất nhiều ưu đãi cộng tiền vào tài khoản, cộng data 3G để truy cập Internet, hay ưu đãi giảm giá khi đăng ký các gói cước khác:

  • + Cộng 25.000đ mỗi tháng vào tài khoản khuyến mãi nội mạng giúp thuê bao có thể liên lạc thuận lợi hơn đến người thân bạn bè.
  • + Tặng 30MB data lưu lượng truy cập Internet bằng 3G Viettel mỗi tháng giúp ích cho việc tìm kiếm tài liệu học tập cũng như những giây phút giải trí bổ ích.
  • + Trong trường hợp thuê bao muốn đăng ký gói 3G Mimax Viettel thì cước phí giảm xuống chỉ 50.000đ mỗi tháng thay vì 70.000đ như  thuê bao Viettel thông thường khác.

goi-cuoc-sv690-viettel-1

gói cước SV690 Viettel 

>>> Xem thêm, cách mua thẻ điện thoại nhiều ưu đãi tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-viettel-10582.html

Hướng dẫn hòa mạng gói cước SV690 Viettel

- Đối tượng được tham gia sử dụng gói cước SV690 Viettel: Thuê bao học sinh, sinh viên Viettel hòa mạng mới hoặc thuê bao di động Viettel thường chuyển đổi sang thuê bao học sinh, sinh viên.

- Địa điểm hòa mạng: Các trung tâm giao dịch của Viettel trên toàn quốc.

- Sau khi đến trung tâm giao dịch của Viettel và đăng ký sim học sinh, sinh viên, bạn sẽ được hệ thống tổng đài Viettel tự động kích hoạt sử dụng gói cước SV690 mà không cần phải thực hiện bất cứ thao tác đăng ký nào ở trên máy.

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong suốt quá trình học tập tại giảng đường, hi vọng gói cước SV690 Viettel sẽ góp phần nhỏ bé của mình để các bạn yên tâm học tập. Chúc các bạn thành công.