Trang chủ/ Hướng dẫn/ Thủ thuật mua card điện thoại siêu nhanh mà bạn cần biết!
Thủ thuật mua card điện thoại siêu nhanh mà bạn cần biết!

Thủ thuật mua card điện thoại siêu nhanh mà bạn cần biết!

Hướng dẫn

mobi24h

2018-02-24

Những thủ thuật sau đây về mua card điện thoại siêu nhanh dành cho tất cả những thuê bao sử dụng điện thoại mà bạn có thể áp dụng ngay-lập-tức mà không gặp bất cứ khó khăn gì!

Những thủ thuật sau đây về mua card điện thoại siêu nhanh dành cho tất cả những thuê bao sử dụng điện thoại mà bạn có thể áp dụng ngay-lập-tức mà không gặp bất cứ khó khăn gì!

Bạn hãy theo dõi những thông tin chi tiết về những thủ thuật này sẽ được giới thiệu chi tiết nhất và chia sẻ cho những người bạn của mình sử dụng tiện lợi nhất nhé.

mua card điện thoại

Thủ thuật mua thẻ điện thoại siêu nhanh mà bạn cần biết!

Dù thường xuyên cần mua thẻ cào hay đơn giản là thi thoảng mua thẻ để nạp những dịp khuyến mãi thì mua thẻ điện thoại online sẽ tiện dụng hơn nhiều so với việc mua thẻ truyền thống.

Và khi đã tiếp xúc với hình thức này thì có lẽ chúng ta sẽ không muốn quay lại những hình thức cũ kỹ trước kia bởi bạn sẽ không cần sử dụng tiền mặt, không mất công đi mua ở quán, cũng không mất công cào thẻ mà chỉ cần lên mạng mua card điện thoại sau vài thao tác di chuột hoặc “vuốt chạm” màn hình di động là sẽ có các mã thẻ mong muốn.

Bởi vậy mà lúc này những thủ thuật mua thẻ điện thoại siêu nhanh chóng sẽ cực kỳ hữu ích để bạn có thể sử dụng phục vụ cho những nhu cầu của bản thân. Bạn có thể tham khảo những cách dưới đây được giới thiệu chi tiết nhất.

Tham khảo thêm: Hướng dẫn mua mã thẻ vietel online qua tài khoản ngân hàng​

Các thủ thuật giúp bạn mua card điện thoại siêu nhanh chóng

Để mua thẻ điện thoại online siêu nhanh bạn sẽ sử dụng những thủ thuật sau đây:
- Thứ nhất, lựa chọn website uy tín: đây chính là điều quan trọng nhất để bạn vừa mua được nhanh mà lại được hưởng mức chiết khấu tốt nhất.

Doithe66.com, là địa chỉ website số một cung cấp lượng lớn thị phần các mã thẻ hiện nay phục vụ nhu cầu thiết yếu nạp thẻ cho mọi thuê bao di động hay sử dụng trong thanh toán online bằng thẻ điện thoại mà bạn nên dùng thử để mua card điện thoại giá rẻ!

- Thứ hai, dùng tài khoản ngân hàng thanh toán cần thanh toán online được. Để thanh toán online được thì bạn đăng ký chức năng thanh toán online này quầy giao dịch ngân hàng với dịch vụ e-banking đang được sử dụng hết sức rộng rãi hiện nay.

- Thứ ba, lựa chọn thiết bị sử dụng: để thanh toán thuận tiện nhất bạn nên sử dụng những thiết bị hiện đại nhất chẳng hạn như smartphone, ipad, hay các đời máy tính bảng. Với những thiết bị càng hiện đại, cao cấp thì mọi thao tác mua card điện thoại sẽ thực hiện trơn tru và không bị giật, lag khi sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng trên các máy tính như Macbook, Asus, Dell…với chip xử lý siêu nhanh hiện nay sẽ giúp bạn truy cập mạng cực nhanh chóng và giúp bạn bảo mật những thông tin trong quá trình giao dịch.

- Thứ tư, kết nối mạng: để thực hiện mọi thao tác mua thẻ cào điện thoại trên mạng được đảm bảo. Bạn nên truy cập tại những nơi sử dụng mạng an toàn để mọi thông tin trong quá trình thực hiện các giao dịch mua card điện thoại được đảm bảo an toàn nhất.

>>>Xem thêm: Không bỏ lỡ cuộc gọi nào với dịch vụ MCA Viettel

mua card điện thoại online

Ứng dụng những thủ thuật trong mua thẻ điện thoại online

Sử dụng được những thủ thuật này tốt nhất bạn sẽ truy cập trong hệ thống Doithe66.com và thực hành những thao tác. Khi đó bạn sẽ sử dụng thiết bị có sẵn mà mình có thể dùng trong những lúc giao dịch.

Đối với máy tính để bàn hãy đảm bảo dây mạng chắc chắn để đường truyền không bị gián đoạn, còn đối với điện thoại, ipad máy tính bảng thì nên sử dụng mạng 3G/4G hoặc wifi (khuyến cáo wifi được mã hóa an toàn dữ liệu và đường truy cập mạng).

Như vậy là bạn đã chuẩn bị những khâu quan trọng để ứng dụng trong việc mua card điện thoại thật tiện lợi trên Doithe66.com qua ba bước!

- Bước 1: Đăng nhập tài khoản thành viên.

- Bước 2: Nạp ví Tổng tiền.

- Bước 3: Mua card điện thoại online.

Bạn sẽ đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập với google. Khi tài khoản đăng ký cần xác nhận thành công thực sự trở thành thành viên hệ thống, sử dụng đầy đủ những chức năng hệ thống cung cấp.

Nạp ví Tổng tiền bạn có thể thực hiện chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng của mình với số tiền bất kỳ chỉ cần đảm bảo số dư tối thiểu thanh toán các giao dịch mua card điện thoại nhanh.

Khi đó bạn sẽ thực hiện chức năng mua mã thẻ siêu nhanh. Các mã thẻ cào điện thoại của những nhà mạng Viettel, Vnmobile (Vietnamobile), Vinaphone và Mobifone được hệ thống cung cấp với các mức chiết khấu tốt nhất trên thị trường mà bạn có thể lựa chọn mua ngay cho thuê bao chính mình hoặc cho những thuê bao của những người thương yêu.

Như vậy với những thông tin cực kỳ chi tiết về các thủ thuật mua card điện thoại online hiện nay sẽ cho bạn cái nhìn chân thực nhất, giúp bạn nạp mua thẻ, nạp thẻ cào hết sức nhanh chóng!

>>> Tham khảo thêm dịch vụ nạp tiền điện thoại nhanh chóng qua thẻ Agribank tại https://banthe24h.vn/tin-tuc/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-the-atm-agribank-8498.html