Trang chủ/ Tin tức/ Tìm hiểu các thủ tục đăng ký sim Mobifone chính chủ
Tìm hiểu các thủ tục đăng ký sim Mobifone chính chủ

Tìm hiểu các thủ tục đăng ký sim Mobifone chính chủ

Tin tức

mobi24h

2017-11-14

Hiện tại việc đăng ký sim Mobifone chính chủ cũng hết sức đơn giản nhanh chóng và chỉ có duy nhất một cách để tiến hành đăng ký mà thôi. Bài viết ngay sau đây sẽ giới thiệu cụ thể đến các bạn những thủ tục đăng ký sim Mobifone chính chủ.

Đăng ký sim Mobifone chính chủ là nhu cầu tất yếu của tất cả khách hàng nhà mạng. Đăng ký sim chính chủ sẽ giúp khách hàng an tâm hơn trong việc sử dụng điện thoại của mình cũng như đảm bảo an toàn tuyệt đối khi khách hàng không may gặp phải những tình trạng như bị mất điện thoại, mất sim, hỏng sim hay lỗi sim.

Hiện tại việc đăng ký sim Mobifone chính chủ cũng hết sức đơn giản nhanh chóng và chỉ có duy nhất một cách để tiến hành đăng ký mà thôi. Bài viết ngay sau đây sẽ giới thiệu cụ thể đến các bạn những thủ tục đăng ký sim Mobifone chính chủ.

thu-tuc-dang-ky-sim-mobifone-chinh-chu-12

Đăng ký sim Mobifone chính chủ

Khách hàng tham khảo cách mua mã thẻ cào Gate online chỉ có tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-ma-the-gate-8405.html

Thủ tục đăng ký sim Mobifone chính chủ

- Địa điểm đăng ký làm sim Mobifone chính chủ: Cửa hàng hay các trung tâm giao dịch của Mobifone trên toàn quốc và gấn nhất nơi mình sinh sống làm việc.

- Nội dung cần chuẩn bị:

+ Chứng minh nhân dân bản gốc.

+ Sim Mobifone cần đăng ký chính chủ

+ Chuẩn bị 5 số điện thoại mà thuê bao thường xuyên liên hệ trong vòng 30 ngày gần nhất thông qua cả gọi thoại và nhắn tin.

+ Mệnh giá thẻ nạp điện thoại gần nhất mà bạn đã nạp vào tài khoản thuê bao của mình.

+ Số tiền còn trong tài khoản thuê bao.

Mua thẻ điện thoại qua ngân hàng Paypal chỉ có tại https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-bang-paypal-8462.html

- Thời gian đăng ký làm sim Mobifone chính chủ: Thông thường bạn chỉ mất khoảng 20 phút đến 30 phút là đã đăng ký thành công ngay sim chính chủ cho mình rồi nhé.

- Cước phí đăng ký làm sim chính chủ: bạn được hoàn toàn miễn phí.

Một số thông tin cần lưu ý khi đăng ký sim Mobifone chính chủ

- Khách hàng chính là chủ thuê bao mang sim đến các trung tâm giao dịch Mobifone để đăng ký sim chính chủ và không được phép nhờ người khác đi đăng ký hộ.

- Bạn phải cung cấp chính xác các thông tin mà trung tâm giao dịch yêu cầu nếu không cung cấp chính xác thì bạn không thể đăng ký sim Mobifone chính chủ thành công.

- Tại một số trung tâm giao dịch Mobifone sẽ yêu cầu bạn điền vào bản cam kết không chuyển chủ quyền trong một thời gian nhất định vậy nên bạn cần đọc kỹ trong bản điền thông tin.

Nạp điện thoại bằng cách thanh toán qua BIDV hưởng ưu đãi cao nhất tại https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-qua-bidv-8405.html

thu-tuc-dang-ky-sim-mobifone-chinh-chu

Đăng ký sim Mobifone chính chủ

- Trong trường hợp làm thủ tục sang tên Mobifone hay thủ tục chuyển nhượng sim Mobifone thì cần cả người chuyển nhượng sim và người muốn đăng ký sim chính chủ ra trung tâm giao dịch làm thủ tục.

- Trong quá trình thực hiện đăng ký sim Mobifone chính chủ nếu bạn có nhu cầu chuyển đổi sim 4G Mobifone bạn cũng có thể yêu cầu nhân viên giao dịch hỗ trợ thêm.

Khi đã nắm rõ những thông tin yêu cầu trên thì chắc chắn việc đăng ký sim Mobifone chính chủ của bạn sẽ được tiến hành đăng ký thuận lợi và thành công nhanh chóng. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị cùng dế yêu của mình với sim Mobifone chính chủ.