Trang chủ/ Tin tức/ Tốc độ mạng 4G tại Mỹ ra sao bạn có biết?
Tốc độ mạng 4G tại Mỹ ra sao bạn có biết?

Tốc độ mạng 4G tại Mỹ ra sao bạn có biết?

Tin tức

mobi24h

2017-11-27

Mạng 4G được triển trên diện rộng tại Mỹ và là một trong những quốc gia tiên phong và phát triển nhanh nhất

Mạng 4G được triển trên diện rộng tại Mỹ và là một trong những quốc gia tiên phong và phát triển nhanh nhất

Công nghệ mạng hiện đại và phát triển tốc độ nhanh như vũ bão hiện nay mạng 4G vốn được ra đời và phát triển rộng khắp cung cấp một đường truyền rất mạnh, ổn định hơn 3G rất nhiều đặc biệt là tại Mỹ, quốc gia hàng đầu và có nền công nghệ viễn thông di động cũng như công nghệ nói chung.

Có một câu hỏi mà người dùng Việt Nam thắc mắc là liệu mạng công nghệ 4G của các nhà mạng Mỹ tốc độ như thế nào? Với bài viết sau bạn chắc chắn sẽ có câu trả lời thích đáng nhất.

>>>Các bạn là số di động Viettel mà không sử dụng thoải mái nhất cho cách gửi tiền online gia tăng cho số dư tài khoản "dế yêu" của mình cùng nạp thẻ viettel online với cách thật giản đơn & tiện dụng. Xem thêm tại đây.

toc-do-mang-4g-tai-my-ra-sao-ban-co-biet

Tốc độ mạng 4G tại Mỹ ra sao bạn có biết?

Tốc độ mạng 4G tại Mỹ ra sao bạn có biết?

Tại Mỹ, 4 nhà mạng là Verizon, AT&T, T-Mobile hay Sprint có tốc độ mạng có nhanh hơn mạng Vinaphone của chúng ta hay không?

Chúng ta có thể thấy 4 nhà mạng viễn thông trên đều có tốc độ download từ 23, 24Mbps, tốc độ upload trong ngưỡng 11Mbps là tốc độ được đo ngoài thực tế và trung bình 9,6MBps. Trong khi đó, tốc độ mạng 4G đã đưa vào hoạt động và cũng có thể có tốc độ có thể lên đến 71Mpbs, tốc độ upload 14Mbps.

Hơn nữa, 4G của Mỹ được triển khai trên thực tế và có rất nhiều người dùng và có tốc độ đứng thứ 8 trên thế giới và vô cùng ổn định còn mạng 4G ở nước ta nói chung và của 4G Mobifone nói riêng thì số lượng người dùng ở nước ta còn hạn chế vì mạng 3G đang vô cùng ổn định và lý do khác là để sử dụng mạng công nghệ 4G thì các thuê bao cần sử dụng điện thoại di động sử dụng mạng 4G.

toc-do-mang-4g-tai-my-ra-sao-ban-co-biet-1

>>> Xem thêm cách tạo tài khoản internet banking nhanh chóng để mua thẻ trưc tuyến giá rẻ tại website banthe24h.vn.

Tốc độ mạng 4G Vinaphone trong thời điểm hiện nay

Hiện nay các nhà mạng gồm 3 nhà mạng Vinaphone, Mobifone và Viettel trong đó có nhà mạng Viettel đưa vào triển khai từ 2017 và các gói cước ưu đãi 4G cũng được sử dụng rộng rãi. Tốc độ mạng 4G cũng được triển khai rộng rãi và tốc độ mạng đang đi vào ổn định. Theo đó, các thuê bao muốn trải nghiệm mạng tốc độ nhanh nhất hiện nay này có thể lựa chọn những gói cước giá rẻ.

Với những gói cước 4G vô cùng phong phú các thuê bao chắc chắn sẽ dễ dàng trải nghiệm để được vi vu lướt web với tốc độ vô cùng nhanh hiện nay. Hãy đổi ngay sim 4G để sử dụng công nghệ 4G thuê bao nhé.

Như vậy, mạng 4G tại Mỹ so với tốc độ mạng Vinaphone tại Việt Nam cho các thuê bao có cái nhìn tổng quan và đánh giá cụ thể để lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành online tốt nhất!