Trang chủ/ Tin tức/ Tổng hợp các đầu số di động Mobifone mới nhất
Tổng hợp các đầu số di động Mobifone mới nhất

Tổng hợp các đầu số di động Mobifone mới nhất

Tin tức

mobi24h

2017-11-13

Nắm được các các đầu số di động Mobifone sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn sim cũng như hòa mạng mới sim Mobifone khi có nhu cầu cần thiết.

Nắm được các các đầu số di động Mobifone sẽ giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn sim cũng như hòa mạng mới sim Mobifone khi có nhu cầu cần thiết.

cac-dau-so-di-dong-mobifone

Trên thực tế nhà mạng Mobifone là nhà mạng đầu tiên trên xuất hiện trên thị trường Việt Nam và sở hữu nhiều đầu số hot nhất hiện nay. Hiện tại  nhà mạng đang cung cấp 5 đầu số 11 số và 3 đầu số di động 10 số nhưng không phải thuê bao di động cũng nắm được thông ti chi tiết về các đầu số. Để hiểu hơn về vấn đề này, trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn thông tin về các đầu số di động Mobifone hiện nay mà bạn nên biết.

Các đầu số di động Mobifone mới nhất hiện nay

Các đầu số Mobifone khá dễ nhớ vì có đầu số rất đẹp, nhưng có một vài đầu số dạng 012X tương tự như nhà mạng Vinaphone nên các thuê bao di động khó phân biệt. Do đó, để nắm rõ thông tin bạn cần biết nhà mạng Mobifone hiện nay đã cung cấp đến người dùng di động 8 đầu số điện thoại với đầu số rất đa dạng bao gồm các đầu số: 090, 093, 0120, 0121, 0122, 0126, 0128, 089.

Trong đó có 3 đầu số dạng 10 số và 5 đầu số dạng 11 số :

  • Các đầu số di động 10 số Mobifone: 090, 093, 089
  • Các đầu số di động 11 số Mobifone:  0120, 0121, 0122, 0126, 0128

Như vậy chỉ cần nhìn thông tin trên đây là bạn đã phân biệt được các đầu số ngoại mạng hay nội mạng Mobifone trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, các thuê bao di động muốn hòa mạng mới sim Mobifone để sử dụng bạn có thể liên hệ các cửa hàng, đại lý trung tâm giao dịch Mobifone trên toàn quốc để mua sim.

Cước mua sim: từ 25,000đ trở lên

Sau khi mua sim bạn tiến hành đăng ký chính chủ để đảm bảo quyền lợi của mình.

Bạn đang có nhu cầu trở thành nhà phân phối đại lý thẻ cào để có thể kiếm thêm thu nhập, vậy bạn đã biết ở đâu cung cấp thẻ cào điện thoại giá sỉ chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy truy cập vào đường link  https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-ban-the-cao-8565.html

cac-dau-so-di-dong-mobifone

Các dịch vụ tiện ích nên đăng ký khi hòa mạng mới sim Mobifone

Với các thuê bao di động hòa mạng mới sim Mobifone, nếu bạn muốn gọi thoại, nhắn tin liên lạc và sử dụng các dịch vụ tiên ích với chi phí rẻ nhất thì bạn nên đăng ký các dịch vụ tiện ích để trải nghiệm như sau:

Đăng ký các gói cước tiện ích của nhà mạng Mobifone

Gói Facebook Mobifone

Là gói cước tiện ích giúp người dùng sử dụng Facebook với chi phí tiết kiệm nhất.

  • Cách đăng ký:  DKV FB30 gửi 9084,
  • Cước phí: 20,000đ/ tháng
  • Ưu đãi: Miễn cước data khi truy cập Facebook.com
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày trong tháng

​>>> Khách hàng đã biết cách đăng ký gói cước 4G Viettel vô cùng nhanh chóng, đơn giản, có thể tiết kiệm được nhiều chi phí khi truy cập Internet tốc độ cao chưa? 

Gói Youtube Mobifone

Là gói cước tiện ích hỗ trợ người dùng thoải mái truy cập Youtube xem Video với chi phí tiết kiệm và không tốn data dung lượng.

  • Cú pháp đăng ký: DKV YT30 gửi 9084, 50,000đ/ tháng
  • Ưu đãi: Tặng 15GB Data để truy cập Youtube và FPT Play
  • Thời hạn sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký.

​Bạn đã biết cách mua thẻ điện thoại không chỉ nhanh chóng, đơn giản mà còn nhận được mức chiết khấu cực cao chưa? Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ tiện ích này, bạn hãy truy cập vào đường link  https://muathe24h.vn/tin-tuc/ban-the-cao-8564.html

Bên cạnh việc lựa chọn các gói cước tiện ích, các thuê bao di động nếu muốn truy cập internet mỗi ngày thì nên đăng ký ngay cho mình một gói cước 3G Mobifone. Cú pháp đăng ký: Soạn DKV <mã gói> gửi 9084

Trên đây là thông tin chi tiết về các đầu số di động Mobifone, mong rằng các thuê bao di động sẽ lựa chọn cho mình được một đầu số di động phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Chúc bạn thành công!