Trang chủ/ Tin tức/ Ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước F70 Fast Connect Mobifone
Ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước F70 Fast Connect Mobifone

Ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước F70 Fast Connect Mobifone

Tin tức

mobi24h

2017-11-24

Gói cước F70 Fast Connect Mobifone là gói 3G có dung lượng data tốc độ cao vượt trội

Gói cước F70 Fast Connect Mobifone là gói 3G có dung lượng data tốc độ cao vượt trội dành riêng cho quý khách hàng đang có nhu cầu truy cập mạng internet nhiều.

Đáp ứng nhu cầu chơi game mọi lúc mọi nơi của dân game thủ, website chúng tôi gửi đến khách hàng dịch vụ mua thẻ Vcoin trực tuyến đơn giản hơn bao giờ hết.

Cú pháp đăng ký nhanh gói cước F70 Fast Connect Mobifone

Đăng ký thành công gói cước F70 Fast Connect Mobifone chỉ với số tiền cước phí là 70.000đ bạn sẽ sử dụng trong thời gian 30 ngày. Với gói cước này, quý khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay cho mình ưu đãi 7GB dung lượng data tốc độ cao.

goi-cuoc-f70-fast-connect-mobifone

gói cước F70 Fast Connect Mobifone

Với gói cước này, quý khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc tốn quá chi phí mà mạng vẫn chậm nữa, hay vừa mới sử dụng mà đã hết dung lượng. Vì với 7GB data ưu đãi, quý khách hàng sẽ được thả ga lướt web, đọc tin tức mới nhất hàng ngày, kiểm tra công việc của mình qua email hay đơn giản là nói chuyện với bạn bè qua Zalo, skype,...

Để có cơ hội trải nghiệm những ưu đãi từ gói cước F70, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

MO F70 gửi về 9084 

Trong quá trình sử dụng, để kiểm tra được những ưu đãi data còn lại của gói cước thường xuyên giúp cho bạn quản lý tốt cước phát sinh, hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999 

Ưu đãi lớn khi sử dụng gói cước F70 Fast Connect Mobifone

Sử dụng gói cước F70, quý khách hàng có ngay 7GB dung lượng data miễn phí tốc độ cao để truy cập mạng internet.

Mua thẻ game chiết khấu cao ở đâu? Cùng website của chúng tôi tìm hiểu cách mua thẻ game nhận chiết khấu cao với các bước đơn giản và dễ dàng thực hiện.

Sau khi sử dụng hết ưu đãi 7GB, cước phí pháp sinh ngoài gói là 200đ/MB. Vì vậy, bạn hãy nhanh tay đăng ký một gói cước khác ưu đãi hơn để tiết kiệm cước phí sử dụng cho mình.

goi-cuoc-f70-fast-connect-mobifone

gói cước F70 Fast Connect Mobifone

Thời hạn của gói cước này là 30 ngày tính từ ngày bạn đăng ký thành công gói cước với giá gói là 70.000đ.

Gói cước có tính năng tự động gia hạn thành công đối với thuê bao trả trước, sau khi hết chu kỳ sử dụng của gói cước chỉ cần trong tài khoản của bạn có đủ 70.000đ. Nếu có nhu cầu sử dụng gói cước, bạn hãy thường xuyên kiểm tra tài khoản của mình nhé.

Đối với thuê bao trả sau, bạn cần trả hóa đơn bằng cách ra các cửa hàng đại lý giao dịch Mobifone trên toàn quốc.

Nếu không có nhu cầu sử dụng gói cước F70 Mobifone, hoặc cảm thấy ưu đãi của gói cước khác hấp dẫn bạn hơn, quý khách hàng cần hủy bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY F70 gửi đến 999 

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước F70 Fast Connect Mobifone và sử dụng hiệu quả. Trân trọng cảm ơn!