Trang chủ/ Tin tức/ Xem video thỏa thích với gói cước Youtube YT30 của Viettel
Xem video thỏa thích với gói cước Youtube YT30 của Viettel

Xem video thỏa thích với gói cước Youtube YT30 của Viettel

Tin tức

mobi24h

2017-11-18

Youtube là kênh Video lớn nhất thế giới và là kênh giải trí quen thuộc của nhiều thuê bao di động Viettel. Nếu như quý khách xem video bằng dung lượng data hoặc tài khoản của mình thì sẽ bị trừ tiền rất nhanh chóng khiến những phút giây giải trí bị ảnh hưởng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nhà mạng Viettel đã cho ra đời gói cước Youtube YT30 của viettel để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và thỏa mãn nhu cầu thưởng thức video mỗi ngày.

Youtube là kênh Video lớn nhất thế giới và là kênh giải trí quen thuộc của nhiều thuê bao di động Viettel. Nếu như quý khách xem video bằng dung lượng data hoặc tài khoản của mình thì sẽ bị trừ tiền rất nhanh chóng khiến những phút giây giải trí bị ảnh hưởng. Nắm bắt được tâm lý khách hàng, nhà mạng Viettel đã cho ra đời gói cước Youtube YT30 của viettel để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và thỏa mãn như cầu thưởng thức video mỗi ngày.

goi-youtube-YT30-cua-viettel

>>> Mua mã thẻ cào chiết khấu cao nhất tại đây: http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-chiet-khau-cao-8427.html

Cách đăng ký gói cước Youtube YT30 của viettel

Đối tượng sử dụng: Thuê bao Viettel đang sử dụng, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và trả sau

Phạm vi triển khai: Toàn quốc

Thời gian áp dụng: Từ 4/1/2016 và chưa có thời gian kết thúc

Cú pháp đăng ký: soạn YT30 gửi 191

Một số thông tin cần biết khi sử dụng gói cươc Youtube YT30 của Viettel

Cước phí đăng ký: 100.000đ, trừ trực tiếp từ tài khoản khuyến mãi

Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công

>>> Mua thẻ cào chiết khấu cao nhất, nhanh chóng uy tín an toàn tại đây: http://muathe123.vn/mua-the/mua-the-cao-chiet-khau-cao-8394.html

Ưu đãi khi đăng ký gói cước Youtube YT30 của Viettel thành công

Với những tín đồ intertet thì gói cước Youtube YT30 của Viettel chính là người bạn đồng hành mang đến nhiều lợi ích thiết thực.

Tặng ngay 30GB tốc độ cao truy cập trang Youtube.com và trang onbox.vn đối với thuê bao trả trước, thuê bao trả sau được truy cập không giới hạn.

Thuê bao trả trước sau khi sử dụng hết 30GB data lưu lượng ưu đãi sẽ được tính cước data theo gói 3G mà thuê bao đang sử dụng, hệ thống tin nhắn sẽ thông báo để thê bao chủ động trong việc gia hạn gói cước nếu có nh cầu sử dụng tiếp gói cước Youtube YT30 của Viettel vì gói cước không có tính năng tự động gia hạn.

goi-cuoc-youtube-YT30-cua-viettel

Gói cước Youtube YT30 của Viettel là gói cước tháng, rất thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng youtube đều đặn, thường xuyên. Trong trường hợp bạn có nhu cầu truy câp không thường xuyên thì có thể tham khảo đăng ký goí cước Youtube ngày YT1 của Viettel để sử dụng. Khi đăng ký gói YT1, chỉ với 10.000đ/ngày, bạn sẽ có 3GB dât tốc độ cao để sử dụng. Gói cước không có tính năng tự động gia hạn nên quý khách không cần phải hủy gói vào cuối chu kỳ. Khách hàng muốn đăng ký gói YT1 chỉ cần: soạn YT1 gửi 191.

Youtube là kho video giải trí toàn cầu, thưởng thức những video clip giúp bạn xua tan được những mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả. còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay gói cước Youtube YT30 của viettel để thỏa thích giải trí suốt cả tháng. Ngoài ra nhà mạng cũng có thêm nhiều những ưu đãi khác dành cho thuê bao Viettel. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách có thể chủ động liên hệ đến số 198 để được hướng dẫn trực tiếp.

Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước Youtube YT30 của viettel và có những phút giây thật vui vẻ suốt cả tháng.

>>> Thông tin thêm về cách mua thẻ cào uy tín nhất trên trang Muathe24h.vn. Chi tiết xem ngay tại đây:https://muathe24h.vn