Trang chủ/ Hướng dẫn/ Bật mí cách mua thẻ cào qua mạng chỉ với 3 bước đơn giản
Bật mí cách mua thẻ cào qua mạng chỉ với 3 bước đơn giản

Bật mí cách mua thẻ cào qua mạng chỉ với 3 bước đơn giản

Hướng dẫn

mobi24h

2018-02-06

Với các thuê bao di động việc nắm được cách mua thẻ cào qua mạng là giải pháp giúp bạn mua được thẻ cào điện thoại, thẻ game nhanh chóng để nạp vào tài khoản di động và tài khoản game của mình.

Với các thuê bao di động việc nắm được cách mua thẻ cào qua mạng là giải pháp giúp bạn mua được thẻ cào điện thoại, thẻ game nhanh chóng để nạp vào tài khoản di động và tài khoản game của mình.

mua-the-cao-qua-mang

Trong xã hội hiện đại ngày nay, chỉ với một chiếc thẻ cào điện thoại, thẻ cào game bạn có thể sử dụng cho rất nhiều giao dịch trực tuyến liên quan đến thẻ cào như: Mua hàng online, thanh toán giao dịch trực tuyến, đổi thẻ cào,…Cũng chính vì thế thẻ cào đã trở nên một mặt hàng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Để mua được thẻ cào người dùng sẽ sử dụng hình thức mua thẻ cào vật lý, mua thẻ cào qua mạng để sử dụng cho nhu cầu tiêu dùng của mình.

3 bước mua thẻ cào qua mạng nhanh nhất

Để mua được thẻ cào qua mạng bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín có mức chiết khấu hấp dẫn nhất trên thị trường. Chẳng hạn như website banthe247.com, đây là địa chỉ bán thẻ cào uy tín, nhiều người dùng nhất trên thị trường. Tại đây cung cấp cho bạn rất nhiều dịch vụ liên quan đến thẻ cào như: Mua thẻ cào, đổi thẻ cào, nạp tiền điện thoại. Để mua thẻ cào tại hệ thống bạn thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản.

Thuê bao di động truy cập vào địa chỉ https://banthe247.com và đăng nhập tài khoản thông qua email đã đăng ký trước đó. Bên cạnh đó bạn có thể đăng nhập tài khoản nhanh thông qua tài khoản google hoặc tài khoản facebook.

Nếu chưa có tài khoản bạn có thể đăng ký ngay tại hệ thống và tiến hành nạp tiền vào tài khoản thành viên của mình.

mua-the-cao-qua-mang

Bước 2: Mua thẻ cào online

Để mua thẻ cào online bạn bấm chọn mục  “mua mã thẻ” trên giao diện trang chủ và nhập các thông tin như sau:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ cào điện thoại hoặc thẻ cào game.  
  • Nhập mệnh giá thẻ nạp
  • Nhập số lượng thẻ cào
  • Ghi chú

Chọn  mục “Mua thẻ ngay”

Bước 3: Thanh toán giao dịch.

Tại đây thuê bao sẽ sử dụng số tiền đã nạp vào tài khoản thành viên trước đó để thanh toán giao dịch mua thẻ cào tại : https://banthe247.com là bạn sẽ nhận ngay mã thẻ cào và số serial về tài khoản email của mình trong vòng 5 đến 25 phút. Khi thực hiện giao dịch thông qua tài khoản thành viên bạn sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất trên tất cả giao dịch mà không phận biệt mệnh giá thẻ cào và số lần nạp thẻ.

Hi vọng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách mua thẻ cào qua mạng và nhận được ưu đãi thiết thực nhất khi mua thẻ cào tại hệ thống. Chúc bạn thành công!

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/