Trang chủ/ Hướng dẫn/ Bật mí cách mua thẻ online siêu thần tốc
Bật mí cách mua thẻ online siêu thần tốc

Bật mí cách mua thẻ online siêu thần tốc

Hướng dẫn

mobi24h

2018-02-08

Hướng dẫn quý khách hàng mua thẻ online nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn nhận cho mình mệnh giá thẻ để nạp cho tài khoản di động.

Hướng dẫn quý khách hàng mua thẻ online nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn nhận cho mình mệnh giá thẻ để nạp cho tài khoản di động.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại di động thì chắc chắn bạn phải biết cách mua thẻ cào để nâng cao hơn nữa số dư tài khoản “dế yêu”. Cùng với đó là khám phá những cách mua thẻ mới tiện ích để trải nghiệm xem cách nào hữu hiệu nhất thì sử dụng.

mua-the-online

I. Thông tin về cách mua thẻ online không thể không biết

Mua thẻ cào online là một trong những cách mua đơn giản, tiện lợi và nhanh chóng nhất mà tôi từng biết. Đây là cách đang được đông đảo khách hàng yêu thích sử dụng bởi sự tiện lợi, ưu đãi chiết khấu mang lại cho người dùng là rất lớn.

Mua thẻ online là bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản ngay trên máy tính bảng, laptop hay điện thoại thông minh của mình là bạn sẽ có ngay mã thẻ ưng ý trong tay để nạp cho tài khoản di động.

Hiện nay, số lượng người dùng điện thoại di động với các nhà mạng lớn như Viettel, Vinaphone, Mobifone đang ngày càng gia tăng mạnh mẽ. Chính vì vậy mà nhu cầu mua thẻ đang ngày càng quan trọng, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống.

So với cách mua thẻ giấy thì cách mua thẻ online ưu đãi và tiện ích hơn rất nhiều. Việc mua thẻ cào trực tuyến đã khắc phục được những hạn chế của cách mua thẻ truyền thống.

Bạn không lo sợ sẽ mua phải thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng hay mệnh giá thẻ cào không đúng với số tiền bỏ ra. Hoặc cũng có thể khách hàng không còn lo lắng cào quá mạnh tay lớp tráng bạc sẽ bị mất mã thẻ cào.

Bạn không sợ nhập sai cú pháp quá 5 lần thì sẽ bị khóa quyền nạp thẻ, hoặc bạn cũng không sợ thời tiết làm ảnh hưởng đến việc mua thẻ của mình.

Khách hàng không cần phải mất công sức, thời gian đi ra ngoài tìm mua địa chỉ bán thẻ cào mà chỉ cần ngồi ngay tại nhà, tại văn phòng làm việc hay trong phòng ngủ, phòng tắm thực hiện vài thao tác đơn giản trên chính “dế yêu” của mình.

Đặc biệt hơn, quý khách hàng sẽ được hưởng mức ưu đãi chiết khấu hấp dẫn khi thực hiện giao dịch trong việc sử dụng dịch vụ mua bán thẻ cào tại các trang web trực tuyến.

>>>Chúng ta có thể tìm thấy cho bản thân một trung tâm mua thẻ cào game tại đâu giá thành ưu đãi? Hãy đến ngay web bán thẻ trực tuyến để thoải mái sử dụng với cách thức là : https://doithe66.com/dai-ly-the-cao-11.html

mua-the-online

I.1. Các bước mua thẻ cào online tại địa chỉ dịch vụ uy tín

Để có thể mua thành công cho mình mệnh giá thẻ cào ưng ý, thì điều quan trọng không phải là bạn sở hữu thiết bị kết nối mạng internet đắt tiền đến đâu, cũng không phải số dư tài khoản ngân hàng của bạn còn nhiều hay ít. Mà chính là bạn lựa chọn được cho mình trang web bán thẻ uy tín, chất lượng nhường nào.

Hiểu được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng trang web Napthe365.com. Mặc dù mới ra đời nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và gây được tiếng vang lớn từ phía khách hàng.

Để mua thẻ thành công tại trang web, bạn cần đăng ký ngay cho mình một tài khoản, đó có thể là tài khoản G+ hoặc tài khoản Facebook.

Ngay sau đó bạn đăng nhập vào trang chủ hệ thống và làm theo hướng dẫn:

  • Nhập số điện thoại nạp tiền
  • Chọn loại hình thuê bao trả trước hoặc trả sau
  • Chọn mệnh giá thẻ cào muốn mua
  • Nhập địa chỉ email để kiểm tra giao dịch
  • Chọn phương thức thanh toán

Nếu bạn thanh toán bằng tài khoản thành viên, bạn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu vô cùng cao. Bạn có thể hỏi nhân viên hệ thống trang web Napthe365.com để được hỗ trợ và tư vấn kỹ càng.

Còn nếu thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, thì chiếc thẻ của bạn phải đăng ký thành công dịch vụ internet banking, cùng với đó là số dư khả dụng lớn hơn hoặc bằng mệnh giá thẻ cào bạn muốn mua.

mua-the-online

Bạn nhớ chú ý là nhập đầy đủ và chính xác các thông tin mà hệ thống đã yêu cầu. Để đảm bảo quá trình thực hiện giao dịch của mình không xảy ra bất kỳ lỗi nhỏ nào thì sẽ rất mất thời gian để xử lý.

I.2. Lợi ích của cách mua thẻ điện thoại online bạn cần biết

Khi mua thẻ tại Napthe365.com, quý khách sẽ không cần tốn thời gian cũng như công sức mà chỉ cần thực hiện giao dịch đơn giản ngay trên chính chiếc điện thoại di động, laptop hay máy tín bảng của mình là sẽ nhanh chóng có mã thẻ trong tay.

Bạn được mua thẻ cào mọi lúc, mọi nơi, bất cứ khi nào bạn muốn và trong bất kể thời điểm nào, không phân biệt ngày nghỉ lễ tết hay thứ 7, chủ nhật mà vẫn chắc chắn có mệnh giá thẻ như mong muốn với số lượng đa dạng.

Bạn sẽ nhận được ưu đãi chiết khấu cao nhất, có lợi cho mình nhất, giúp bạn tiết kiệm được cho mình rất nhiều chi phí.

Bạn cũng không còn lo lắng tình trạng lừa đảo có thể xảy ra như cách mua thẻ cào giấy, không còn lo thẻ cào giả, thẻ cào đã qua sử dụng,…

Chúc quý khách mua thẻ online thành công và có cho mình những trải nghiệm hoàn toàn thú vị. Trân trọng cảm ơn!