Trang chủ/ Tin tức/ Bí kíp tăng tốc 3G cho điện thoại Android không phải ai cũng biết
Bí kíp tăng tốc 3G cho điện thoại Android không phải ai cũng biết

Bí kíp tăng tốc 3G cho điện thoại Android không phải ai cũng biết

Tin tức

mobi24h

2017-10-06

Tăng tốc 3G cho điện thoại Android là nhu cầu của nhiều người dùng nhưng không phải ai cũng biết. Trên thực tế, bí kíp tăng tốc 3G cho điện thoại Android cũng không khó như bạn nghĩ nếu biết cách và đọc hướng dẫn dưới đây.

Tăng tốc 3G cho điện thoại Android là nhu cầu của nhiều người dùng nhưng không phải ai cũng biết. Trên thực tế, bí kíp tăng tốc 3G cho điện thoại Android cũng không khó như bạn nghĩ nếu biết cách và đọc hướng dẫn dưới đây.

Thông thường, đăng ký gói cước 3G sử dụng hết data tốc độ cao, điện thoại sẽ truy cập ở băng thông thấp hơn. Vì vậy cách làm tăng tốc 3G cho điện thoại Android là chia sẻ thiết thực và cần thiết với nhu cầu của người dùng di động.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản bạn có thể nạp tiền điện thoại agribank chỉ trong vòng một phút ngay tại nhà mà không cần đến các đại lý để mua thẻ cào.

tang-toc-3g-cho-android

5 bí kíp giúp tăng tốc 3G cho điện thoại Android

5 cách sau sẽ giúp cải thiện tộc độ mạng 3G trên điện thoại của bạn đáng kể đấy. Khi sử dụng mạng, bạn nên lưu ý tốc độ mạng nhanh hay chậm phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm truy cập, khu vực bắt sóng 3G mạnh hay yếu, trình duyệt, ứng dụng sử dụng trên máy.

1. Tăng tốc 3G bằng cách dùng Opera Max

Trình duyệt Opera Max được gọi là ‘Ứng dụng một cửa’ đầy tiện ích cho phép người dùng tìm kiếm chức năng quản lý dữ liệu sử dụng, tối đa hóa tốc độ trình duyệt. Ứng dụng này sẽ giúp tối ưu hóa các nội dung được xem trực tiếp. Sử dụng Opera Max, bạn sẽ cải thiện mức độ sử dụng trên 23% (nhanh hơn 1/4 lần và chỉ sử dụng một nửa dữ liệu so với thông thường) bạn còn chờ gì nữa mà không tải về và sử dụng ngay Opera Max cho điện thoại Android của mình.

2. Tăng tốc 3G bằng cách đổi sang dùng ứng dụng Facebook Life

Thay vì tải cả ứng dụng Facebook hay truy cập từ trình duyệt, bạn nên tải ứng dụng Facebook Life với dung lượng nhẹ, không ngốn pin, không ram để tiết kiệm cả hai nhé.

tang-toc-3g-cho-android-3

Đây là ứng dụng giúp bạn có thể trải nghiệm đầy đủ những tính năng trên Facebook như thông thường nhưng tốc độ ổn định cùng lượng băng thông tối ưu nhất.

3. Tăng tốc 3G bằng cách tắt chế độ  hiện hình ảnh trên trình duyệt

Cách tăng tốc trình duyệt nhanh và hiệu quả nhất là cài đặt chế độ chỉ hiển thị chữ (Text Only). Khi cài đặt chế độ này, bạn sẽ không thấy ảnh trên trang web mà chỉ thấy chữ. Việc tắt ảnh này sẽ giúp tải trang nhanh hơn, dữ liệu trang tải ít hơn.

tang-toc-3g-cho-android-3

3. Tăng tốc 3G bằng cách thay đổi trình duyệt

Thay đổi trình duyệt cũng là một cách giúp tăng tốc 3G trên máy của bạn. Chrome là trình duyệt được ưa chuộng vì tải trang nhanh nhưng cũng là ứng dụng ngốn Ram lớn. Để tăng tốc 3G, bạn nên sử dụng trình duyệt nhẹ hơn như Opera Max, Opera Mini.

4. Tăng tốc 3G bằng cách xóa cache

Xóa cache cũng là cách giúp cải thiện tốc độ 3G rùa vì bộ nhớ lâu ngày sẽ làm chậm máy, tải trang chậm chứ không riêng gì tốc độ truy cập mạng. Cách làm như sau: vào Setting => Applications và chọn ứng dụng bạn muốn rồi chọn Clear Cache.

tang-toc-3g-cho-android-3

5. Tăng tốc 3G bằng cách gỡ các ứng dụng ngốn bộ nhớ

Cài đặt nhiều ứng dụng khiến bộ nhớ bị đầy khiến việc lướt web chậm đi rất nhiều. Vì thế hãy gỡ bỏ những ứng dụng, phần mềm không sử dụng tới, ít sử dụng để cải thiện tốc độ 3G cho điện thoại Android của bạn một cách nhanh chóng. 

Trên đây là 5 cách tăng tốc 3G cho điện thoại Android không phải ai cũng biết bạn nên tham khảo và thực hiện trên điện thoại của mình nhé. Chúc bạn thành công.

Nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất đến người dùng Website Muathe24h cung cấp dịch vụ nạp tiền điện thoại qua thẻ atm mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, chiết khấu giao dịch thấp.