Trang chủ/ Hướng dẫn/ Cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone nhanh nhất
Cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone nhanh nhất

Cách cài đặt nhạc chờ Funring Mobifone nhanh nhất

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-04

Ngoài các dịch vụ về gói cước và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, Mobifone cũng triển khai nhiều dịch vụ tiện ích cho các thuê bao di động. trong đó có dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone được nhiều khách hàng sử dụng nhất là các bạn trẻ. Dịch vụ nhạc chờ Funring sẽ giúp cho khách hàng sử dụng thuê bao di động thể hiện được phong cách, cá tính riêng của mình.

Ngoài các dịch vụ về gói cước và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác, Mobifone cũng triển khai nhiều dịch vụ tiện ích cho các thuê bao di động. trong đó có dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone được nhiều khách hàng sử dụng nhất là các bạn trẻ bên cạnh các dịch vụ khác của Mobifone như: Dịch vụ Asport Mobifone...

Dịch vụ nhạc chờ Funring sẽ giúp cho khách hàng sử dụng thuê bao di động thể hiện được phong cách, cá tính riêng của mình. Thay vì phải nghe những tiếng tút..tút..dài nhàm chán sẽ có những bản nhạc chờ vui nhộn khiến những giây phút chờ đợi trả lời điện thoại trở nên sinh động hơn bao giờ hết

Vậy để sử dụng dịch vụ này của nhà mạng cú pháp đăng ký như thế nào? Dịch vụ này có gì ư đãi? Hãy theo dõi thông tin bài viết dưới đây nhé!

nhac-cho-Mobifone

Nhạc chờ Furing của Mobiphone giúp tôi thể hiện cá tính

Thông tin đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone

Để đăng ký dịch vụ nhạc chờ thì thuê bao Mobifone của bạn đang hoạt động hai chiều có số dư tài khoản tại thời điểm đăng ký dịch vụ tối thiểu là 9000đ.

Nếu thuê bao của bạn đủ điều kiện đăng ký dịch vụ Funring Mobifone bạn hãy tiến hành đăng ký dịch vụ bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: DKV NC gửi 9084 (miễn phí)

+ Cước phí đăng ký: 9000đ/tháng.

+ Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Chỉ với vài thao tác cơ bản trên bàn phím là bạn đã đăng ký thành công được dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Mobifone phải không nào?

Dịch vụ Furing Mobifone có chu kỳ sử dụng 1 tháng, sau khi hết chu kỳ sử dụng dịch vụ sẽ tự gia hạn. Nếu bạn không muốn gia hạn gói cước theo từng tháng thì bạn hãy đăng ký dịch vụ Funring chu kỳ dài hơn để tiếp kiệm chi phí cũng như không phải tốn thời gian gia hạn mỗi khi hết chu kỳ sử dụng.

>>> Xem thêm cách mua thẻ điện thoại online nhanh chóng.

huong-dan-tang-nhac-cho-funring-mobifone

Cá tính, muôn sắc màu cùng nhạc chờ Funring

Các gói dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Mobifone

Tên gói

Mã gói

Cú pháp đăng ký

Giá cước

Chu kỳ(tháng)

Nhạc chờ 2 tháng

NC2

DKV NC2 gửi 9084

16.000đ

2

Nhạc chờ 3 tháng

NC3

DKV NC3 gửi 9084

23.000đ

3

Nhạc chờ 6 tháng

NC6

DKV NC6 gửi 9084

43.000đ

6

Nhạc chờ 12 tháng

NC12

DKV NC12 gửi 9084

80.000đ

1

Các gói dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng Mobifone

Trên đây là những thông tin chi tiết về dịch vụ nhạc chờ Funring Mobifone, bạn đã nắm rõ được cú pháp đăng ký và cước phí của dịch vụ này rồi pahir không nào? Vậy bạn còn chờ gì nưa mà không nhanh tay soạn tin đăng ký dịch vụ để “dế yêu” của bạn có những bản nhạc hay và thể hiện được phong cách riêng của mình.

Chúc các bạn đăng ký gói cước thành công và có những bản nhạc chờ hot nhất hiện nay!