Trang chủ/ Tin tức/ Cách đăng ký gói cước V90 của Viettel nhanh chóng nhất
Cách đăng ký gói cước V90 của Viettel nhanh chóng nhất

Cách đăng ký gói cước V90 của Viettel nhanh chóng nhất

Tin tức

mobi24h

2018-03-16

Các gói cước tổng hợp hiện nay được rất nhiều khách hàng của nhà mạng Viettel yêu thích. Với các gói cước này khách hàng có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí và thoải mái sử dụng dịch vụ hơn. Một trong số những gói cước được khá nhiều khách hàng quan tâm chính là gói cước V90 của Viettel

Các gói cước tổng hợp hiện nay được rất nhiều khách hàng của nhà mạng Viettel yêu thích. Với các gói cước này khách hàng có thể tiết kiệm khá nhiều chi phí và thoải mái sử dụng dịch vụ hơn. Một trong số những gói cước được khá nhiều khách hàng quan tâm chính là gói cước V90 của Viettel. Cụ thể về gói cước này ra sao cũng như cách tiến hành đăng ký là gì? Các bạn cùng khám phá và tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé.

>>> Kiểm tra ngay điện thoại của bạn đã được nạp tiền hay chưa: https://muathe123.vn/huong-dan/kiem-tra-the-dien-thoai-da-nap-chua-9718.html

Tìm hiểu ưu đãi từ gói cước V90 của Viettel

Gói cước này bao gồm ưu đãi cả về gọi thoại, lẫn dung lượng data truy cập mạng tốc độ cao. Cụ thể mức ưu đãi mà khách hàng có thể nhận được đó là :

  • Tặng 50 phút gọi thoại nội mạng miễn phí.
  • Tất cả các gói cước ngoại mạng dưới 20 phút sẽ được miễn phí cước gọi.
  • Ưu đãi 2Gb dung lượng data 3G.

goi-cuoc-v90-cua-viettel-1

gói cước V90 của Viettel

Cước phí đăng ký gói cước này rất ưu đãi chính vì vậy mà nhiều khách hàng yêu thích và đăng ký sử dụng. Tuy nhiên không phải thuê bao nào cũng sẽ được nhận ưu đãi này, chỉ những thuê bao đang hoạt động 2 chiều và nhận được tin nhắn của nhà mạng thì mới được đăng ký gói cước.

Nếu như khách hàng không nhận được tin nhắn thì có thể gọi thoại lên tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng Viettel và tra cứu thông tin.

Cách đăng ký nhanh gói cước V90 của Viettel ưu đãi hấp dẫn

Để tiến hành đăng ký gói cước ưu đãi này các bạn cần phải đảm bảo rằng tài khoản chính của mình có nhiều hơn 90.000 đồng. Nếu như tài khoản chính không đủ tiền thì giao dịch sẽ không thành công. Lúc này khách hàng nên tiến hành mua thẻ cào trên mạng để nạp tiền cho dế yêu của mình nhanh chóng.

Cú pháp tin nhắn sms hỗ trợ khách hàng đăng ký gói cước ưu đãi này đó là :

V90 gửi về 191

+Lệ phí của tin nhắn sms gửi tới 191 : Miễn phí

+Giá đăng ký gói cước ưu đãi : 90.000 đồng/ lần đăng ký thành công.

+Thời hạn sử dụng ưu đãi của gói cước : 30 ngày được tính bắt đầu từ thời điểm khách hàng đăng ký thành công gói cước.

+Gói cước ưu đãi này có chức năng gia hạn tự động mỗi khi kết thúc chu kỳ sử dụng. CHính vì thế khách hàng sẽ không cần phải soạn tin nhắn đăng ký lại nữa khi có nhu cầu sử dụng tiếp.

+Lưu ý : Khi khách hàng nhận được tin nhắn xác nhận đã đăng ký thành công gói cước thì các bạn nên khởi động lại thiết bị di động của mình để cập nhật ưu đãi đầy đủ nhất.

  • Thêm một cách mua thẻ cào online nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu xem thêm.

goi-cuoc-v90-cua-viettel

gói cước V90 của Viettel

Tóm lại qua bài viết này khách hàng đã có thêm thông tin về gói cước V90 của Viettel. Khi khách hàng có nhiều nhu cầu cùng lúc thì nên tham khảo và đăng ký gói cước này để mang lại nhiều tiện ích, tiết kiệm chi phí cho mình. Hy vọng các bạn có thể nhanh chóng đăng ký gói cước này và không gặp bất cứ khó khăn gì.