Trang chủ/ Đổi thẻ cào/ Cách đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại dễ chưa từng thấy
Cách đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại dễ chưa từng thấy

Cách đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại dễ chưa từng thấy

Đổi thẻ cào

mobi24h

2017-11-08

Cách đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại dễ chưa từng thấy sẽ giúp các game thủ dễ dàng được nạp tiền điện thoại để cung cấp năng lượng dồi dào cho dế yêu.

Cách đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại dễ chưa từng thấy sẽ giúp các game thủ dễ dàng được nạp tiền điện thoại để cung cấp năng lượng dồi dào cho dế yêu.

Ngạo Kiếm Vô Song – một trong những game PK cùng với khả năng chiến đấu của những nhân vật đòi hỏi người chơi có tư duy chiến thuật cùng với sự sáng tạo không ngừng. Thêm vào đó, người chơi cũng dễ dàng dùng những mã thẻ điện thoại để đổi sang thẻ Bit lên đồ cho game.

Đồng thời những gamer cũng có thể dùng thẻ Bit để nạp tiền điện thoại cho bản thân mình cũng như những người thân. Với Doithe66.com, nơi thu mua mã thẻ uy tín sẽ hỗ trợ bạn dễ dàng làm được điều này.

doi-the-bit-nap-tien-dien-thoai-2

Cách đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại dễ chưa từng thấy

>>> Tham khảo cách nạp tiền điện thoại Agribank bổ sung nạp đầy tài khoản điện thoại một cách nhanh chóng và an toàn nhất.

Cách đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại tại Doithe66.com

Với tất cả các game thủ khi tập trung cầy game có lẽ đôi khi còn quên không nạp tiền điện thoại, và nay thật dễ dàng để tất cả những gamer có thể dùng những mã thẻ Bit mà mình tích lũy được trong quá trình chơi những game chiến thuật như NKVS. Gamer hãy vào trang Doithe66.com và hãy thực hiện đăng ký ngay một tài khoản dễ dàng như khi mình đăng ký tài khoản trong game.

Hoàn tất quá trình, gamer sẽ vào trang chủ để thực hiện đổi thẻ Bit. Tại đây, thật không gì có thể làm khó game thủ, vì với mã thẻ Bit và số serial có trong tay, bạn có thể dễ dàng điền vào mục Đổi thẻ cào thành tiền mặt và thực hiện Đổi thẻ ngay.

doi-the-bit-nap-tien-dien-thoai

-> Nạp tiền điện thoại ngay, nhận ưu đãi lớn tại: https://doithe247.com/nap-tien-dien-thoai

Bạn muốn đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại bao nhiêu tiền thì hãy ước chừng những thẻ Bit cần thực hiện đổi nhé. Với mức chiết khấu 16% khi đổi thẻ Bit có mệnh giá 100k bạn sẽ thu về 84k. Với số tiền này bạn có thể nạp tiền điện thoại được tối đa là 80.000đ.

Tiếp đến, bạn tìm đến Nạp tiền điện thoại dễ dàng ở ngay trên trang chủ, bạn hãy điền những thông tin cần thiết về số điện thoại cần nạp. Nếu thuê bao của bạn là một trong ba nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone thì bạn hãy điền số điện thoại mà bạn muốn nạp cùng với mệnh giá thẻ nạp và số lượng.

Tham khảo thêm: Mua thẻ điện thoại qua sms Agribank​

doi-the-bit-nap-tien-dien-thoai-1

Bạn đừng quên bấm “Nạp tiền ngay” sau khi điền đầy đủ thông tin nhé. Ngoài ra tại Doithe66, bạn cũng có thể mua thẻ mobifone online với chiết khấu ưu đãi lên đến 1.1%.

Lợi ích đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại

Với những mã thẻ Bit bạn thực hiện đổi được tại Doithe66.com có mức chiết khấu cực kỳ hấp dẫn, chỉ với 16%. Thông thường mức chiết khấu trên thị trường là 20%.

Tại đây với hệ thống hỗ trợ ổn định và cung cấp đổi sang nhiều loại thẻ điện thoại nên bạn có thể dễ dàng nạp tiền cho những thuê bao đa dạng mà mình sử dụng.

Đồng thời với số thẻ đổi về nhiều bạn không chỉ đổi sang thẻ điện thoại khác mà còn có thể đổi sang thẻ game, hay thực hiện rút tiền mặt về tiêu.

Nếu như bạn có nhiều mã thẻ trong tay thì bạn cũng thể tham khảo dịch vụ tích hợp API cho phép bạn có thể tích hợp thanh toán tự động một cách miễn phí cho hệ thống website của mình.

Khi đã bổ sung đầy đủ năng lượng cho dế yêu, với những thuê bao hòa mạng Mobifone có thể thoải mái tận hưởng nhiều tính năng hấp dẫn, thú vị với ứng dụng mobifone next.

Cuối cùng, bạn có thể tham khảo thực hiện đổi thẻ vì chính bạn sẽ là người quyết định mình nên làm những gì. Chúc bạn đổi thẻ Bit nạp tiền điện thoại thành công!