Trang chủ/ Tin tức/ Cách hủy ưu đãi từ gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone
Cách hủy ưu đãi từ gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone

Cách hủy ưu đãi từ gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone

Tin tức

mobi24h

2018-03-15

Hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone vào thời điểm nào? Nếu thuê bao di động không nhớ rõ cú pháp hủy gói cước thì nhanh tay tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được cú pháp hủy gói cước chính xác nhất.

Hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone vào thời điểm nào? Nếu thuê bao di động không nhớ rõ cú pháp hủy gói cước thì nhanh tay tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được cú pháp hủy gói cước chính xác nhất.

Huy-goi-cuoc-3G 1-ngay-D5K-Mobifone

Hiện tại gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone là một trong số những gói cước 3G chu kỳ 1 ngày được nhà mạng triển khai. Nhờ ưu đãi 700MB từ gói cước sẽ hỗ trợ tối đa cho những khách hàng có nhu cầu truy cập internet không thường xuyên. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng gói cước này không còn phù hợp nữa thì bạn nên hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone để bảo toàn tài khoản di động hàng tháng của mình.

Xem thêm: Thẻ cào điện thoại – nhìn lại chặng đường xuất hiện và phát triển​

Nên hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone vào thời điểm nào?

Gói cước D5K Mobifone là gói cước 3G dùng 1 ngày hỗ trợ người dùng di động có nhu cầu truy cập internet không thường xuyên. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, gói cước không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nữa thì bạn nên hủy gói cước để bảo toàn tài khoản.

Hiện tại các thuê bao di động muốn hủy gói cước sẽ có rất nhiều cách hủy, có thể hủy gia hạn trong trường hợp ưu đãi gói cước còn nhiều hoặc hủy gói cước ngay khi ưu đãi từ gói cước đã được sử dụng hết.

Trước khi hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone thuê bao nên chủ động kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước để tránh lãng phí tài nguyên theo cú pháp: KT DATA gửi 999.

Thuê bao nên hủy gói cước trước khi gói cước được gia hạn sang chu kỳ mới.

Xem thêm cách mua thẻ cào điện thoại, thẻ cào game thường xuyên tại: https://banthe247.com/tin-tuc/nen-mua-the-garena-o-dau-chiet-khau-cao-nhat-257.html

Huy-goi-cuoc-3G 1-ngay-D5K-Mobifone

Hướng dẫn cách hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone

Hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone

Trong trường hợp thuê bao di động đã sử dụng hết ưu đãi data và không có nhu cầu sử dụng nữa bạn hủy gói cước theo cú pháp như sau:

Soạn: HUY D5K gửi 999

Lúc này hệ thống sẽ tiếp nhận thông tin và hủy toàn bộ ưu đãi trên gói cước D5K của bạn.

Hủy gia hạn gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone

Khi gói D5K Mobifone của bạn vẫn chưa sử dụng hết lưu lượng data mà thuê bao không muốn lãng phí tài nguyên thì bạn hủy gói cước theo cú pháp như sau:

Soạn: KGH D5K gửi 999.

Sau khi hủy gói D5K Mobifone toàn bộ ưu đãi trên thuê bao sẽ bị hủy hết và bạn sẽ bị tính cước phí sử dụng internet là 75đ/50KB. Do đó, nếu bạn có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao thì bạn có thể nạp thêm tiền vào tài khoản tại web https://banthe247.com/huong-dan-su-dung/huong-dan-mua-the-vcoin-bang-sms-viettel-mobifone-vinaphone-280.html và đăng ký cho mình một gói cước 3G phù hợp nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây các thuê bao di động đã biết cách hủy gói cước 3G 1 ngày D5K Mobifone thành công và bảo toàn được tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu liên lạc mỗi tháng.