Trang chủ/ Đổi thẻ cào/ Cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Viettel, Mobi, Vina
Cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Viettel, Mobi, Vina

Cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Viettel, Mobi, Vina

Đổi thẻ cào

mobi24h

2018-05-05

Cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Viettel, Mobi, Vina được nhiều người dùng quan tâm vì tính thuận tiện không cần online, không cần tài khoản ngân hàng nhưng lưu ý bạn sẽ mất một khoản phí khoảng 10% khi sử dụng dịch vụ này.

Sau đây là thông tin chi tiết hướng dẫn cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại các mạng mà bạn có thể thực hiện ngay nhé. Thật sự, dùng số thuê bao điện thoại soạn tin nhắn mua thẻ game bất kỳ đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng cho người sử dụng mỗi khi cần. Các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone có triển khai cách mua thẻ game này dành cho các game thủ, người dùng muốn nạp tiền vào tài khoản game để chơi game online. Nhưng, nhà mạng có giới hạn số tiền mà bạn có thể mua trong ngày. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu mua thẻ game mệnh giá thấp thì đây là lựa chọn hay. Còn nếu muốn mua thẻ game mệnh giá lớn, mua số lựa nhiều, bạn nên chọn cách mua thẻ game online hay mua thẻ cào giấy.

mua thẻ game bằng tiền điện thoại

1. Cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Viettel

Với thuê bao Viettel của mình, bạn có thể mua thẻ điện thoại online bất kỳ như Vcoin, Zing, Garena, Gate... mà mình đang cần. Người dùng sẽ sử dụng số dư trong tài khoản chính để thực hiện mua thẻ. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu tài khoản chính của bạn còn nhiều, không sử dụng hết và muốn dùng mua thẻ game cho mình.

Khi soạn tin nhắn gửi thành công tới tổng đài, nếu mua thành công, hệ thống sẽ trừ tiền mua thẻ game và cước phí dịch vụ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao.

  • Điều kiện mua thẻ game bằng sms Viettel: Các thuê bao Viettel trả trước đang hoạt động 2 chiều thông suốt, không bị khóa máy chặn chiều.Cách mua thẻ game này không áp dụng cho thuê bao Viettel trả sau.
  • Cước phí mua thẻ game bằng sms Viettel: là 15% mệnh giá thẻ game mà bạn mua sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính.
  • Hạn mức mua thẻ game bằng sms Viettel: Tối đa là 500.000đ/ngày.
  • Cú pháp mua thẻ game bằng sms Viettel: Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: [Tên thẻ game] [Mệnh giá thẻ] gửi 9150

Trong đó:

+ 9150: Đầu số tổng đài mua thẻ game của Viettel

+ [Tên thẻ game]: Là tên thẻ game muốn mua như Vcoin, Gate, Garena

+ [Mệnh giá thẻ]: Mệnh giá thẻ game mà bạn muốn mua.

Tham khảo ngay địa chỉ mua thẻ game uy tín hàng đầu Việt nam. Truy cập ngay đường link sau để mua thẻ game giá tốt nhất: https://banthe247.com/mua-the-game

2. Cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Vinaphone

Ngay khi muốn mua thẻ game sử dụng, bạn hãy cầm điện thoại soạn tin nhắn theo cú pháp quy định của nhà mạng để thực hiện mua thẻ.

  • Điều kiện mua thẻ game bằng sms Vinaphone: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều thông suốt, không bị khóa số chặn chiều, có thời gian kích hoạt tối thiểu 90 ngày.
  • Hạn mức mua thẻ game bằng sms Vinaphone: Mệnh giá thẻ game dưới 100.000đ
  • Cước phí mua thẻ game bằng sms Vinaphone: là 15% mệnh giá thẻ game mà bạn mua sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao.
  • Cú pháp mua thẻ cào game bằng sms Vinaphone: Bạn soạn tin nhắn như sau: Tên thẻ game[mệnh giá thẻ] gửi 9150

Khi bạn gửi tin nhắn thành công, mua thẻ game thành công, hệ thống sẽ trừ tiền và cước phí trong tài khoản của bạn và gửi thông tin thẻ game về thuê bao của bạn là có thể nạp sử dụng.

3. Cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Mobifone

Thuê bao Mobifone muốn dùng tiền trong tài khoản chính còn dư của mình mua thẻ game sử dụng qua SMS cũng cần đảm bảo là thuê bao đang hoạt động 2 chiều thông suốt, không bị chặn chiều khóa số. Thêm nữa, trước khi soan tin nhắn mua thẻ game bằng sms, bạn sẽ soạn tin nhắn theo cú pháp sau để chuyển thành sử dụng sim đa năng: Soạn VDK VM gửi 8149

Cước phí chuyển đổi thành sim Mobifone đa năng: 500đ/sms

Sau đó, hệ thống sẽ gửi về thuê bao mật khẩu để thực hiện mua thẻ game bằng sms. Để thuận tiện sử dụng và dễ nhớ hơn, bạn hãy đổi mật khẩu theo ý mình nhé.

Tiếp theo, bạn thực hiện mua thẻ game bất kỳ bằng sms Mobifone theo cú pháp tin nhắn như sau:

VBAN_Mã sản phẩm_ Mật khẩu gửi tới 8094

Trong đó:

+ VBAN: từ khóa của dịch vụ

+ Mã sản phẩm: Mã thẻ cào của thẻ game

+ Mật khẩu: Mật khẩu của dịch vụ mà bạn vừa nhận được ở trên

+ 8094: Tổng đài mua thẻ game của Mobifone.

Lưu ý: Khi soạn tin nhắn sms, đối với sim Mobifone, bạn sẽ soạn tin: MB10, MB20… hoặc mobifone hay MOBIFONE không phân biệt in hoa hay in thường.

Trên đây là các cách mua thẻ game bằng sms các nhà mạng phổ biến hiện nay. Lưu ý, khi mua thẻ game bằng sms này, thuê bao luôn mất một khoản cước phí nhất định khá cao thường hơn 10% mệnh giá thẻ cào. Vì vậy, nếu mua thẻ game nhiều, số lượng nhiều, bạn nên chọn cách mua thẻ game trực tuyến không mất phí giao dịch lại được hưởng chiết khấu cho phép bạn mua thẻ game với giá luôn thấp hơn mệnh giá thẻ cào.

>> Mua thẻ điện thoại online cực kì đơn giản tại đây

mua thẻ game bằng tiền điện thoại

Tham khảo cách mua thẻ game online trên Banthe24h.vn

Website Banthe24h.vn thu hút người dùng bởi uy tín dịch vụ, chiết khấu cao cũng như dễ thực hiện mua thẻ cao chỉ qua vài thao tác đơn giản. Bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản thành viên bằng email cá nhân miễn phí và đăng nhập là có thể sử dụng dịch vụ được ngay.

Tại đây, bạn có thể mua thẻ game các nhà phát hành, nhiều mệnh giá với số lượng và số lần không giới hạn trong ngày. Bạn có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc tài khoản thành viên thuận tiện. Thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn sẽ mất một khoản phí nhỏ theo quy định của ngân hàng. Thanh toán bằng tài khoản thành viên hoàn toàn miễn phí.

Sau đó, bạn chọn mua mua thẻ game trên webiste, điền chọn các thông tin theo yêu cầu như: Nhà phát hành thẻ, Mệnh giá thẻ, Số lượng thẻ game, Email xác nhận và Phương thức thanh toán >> Thực hiện Mua thẻ ngay

Thanh toán thành công, thông tin thẻ game vừa mua gồm mã thẻ, số serial sẽ gửi vào email mà bạn đăng ký. Có vấn đề gì, bộ phận CSKH của website sẽ hỗ trợ bạn ngay qua livechat, hotline.

Như vậy, cách mua thẻ game bằng tiền điện thoại mạng Viettel, Mobi, Vina rất đơn giản, chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn ở trên, bạn có thể mua thẻ game thành công. Chúc bạn sử dụng dịch vụ tốt nhất.

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/