Trang chủ/ Hướng dẫn/ Cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone thần tốc
Cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone thần tốc

Cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone thần tốc

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-30

Mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone, cách để sở hữu Vcoin nhanh chóng chưa đến 3s siêu tiện lợi.

Mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone, cách để sở hữu Vcoin nhanh chóng chưa đến 3s siêu tiện lợi.

Đối với game thủ nói chung, việc tham gia chơi game ngoài là một cách vô cùng tốt để giảm strees, xua tan mệt mỏi sau quá trình học tập, làm việc căng thẳng; còn là một sân chơi giúp game thủ giao lưu, thể hiện bản lĩnh, tài năng của bản thân. Và để cho quá trình chơi game được mới mẻ và hấp dẫn hơn, việc nạp thẻ game là một điều tất yếu. Với lượng người chơi game đông đảo như hiện nay thì đòi hỏi phải có nhiều phương thức nạp tiền vào game, sao cho đảm bảo 3 tiêu chí nhanh, gọn và tiết kiệm. Nắm bắt được tâm lý này, VTC Intecom – nhà phát hành game và phân phối thẻ VTC đã cung cấp rất nhiều giải pháp nạp Vcoin cho game thủ, trong đó cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone là tiện lợi và nhanh chóng hơn cả. Cùng tìm hiểu chi tiết cách mua thẻ cào game qua đầu số Vinaphone này nhé!

mua-the-vcoin-bang-sms-vinaphone-9011

Sở hữu thẻ Vcoin nhanh chóng bằng sms Vinaphone

>>> Để thực hiện mua thẻ Vcoin theo cách này, điện thoại bạn sử dụng phải có đủ số dư trong tài khoản. Tham khảo cách mua thẻ vinaphone online để nạp tài khoản một cách nhanh chóng nhất.

Hướng dẫn mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone

Bạn muốn mua thẻ Vcoin ngay tại nhà nhưng lại chưa có tài khoản ngân hàng? Chỉ với một cú pháp tin nhắn đơn giản, chưa đầy 3s, tài khoản VTC của bạn đã được nạp đầy Vcoin. Cụ thể, bạn soạn tin: Vcoin [Mệnh giá thẻ] gửi 9011.

Ví dụ: Để mua thẻ Vcoin mệnh giá 100.000đ, bạn soan VCOIN 100000 gửi 9011. Tổng đài 9011 của Vinaphone sẽ trừ 122.000đ trong tài khoản chính và gửi SMS về cho bạn thông tin thẻ Vcoin trị giá 100.000đ.

>>> Nạp tiền điện thoại qua internet banking vietcombank, cách bổ sung tài khoản điện thoại phù hợp cho tất cả các nhà mạng một cách nhanh chóng và an toàn nhất. Tham khảo ngay tại địa chỉ: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-bang-vietcombank-8398.html

Lưu ý:

  • Mua thẻ Vcoin bằng SMS chỉ áp dụng cho các thẻ mệnh giá 10.000đ, 20.000đ, 50.000đ, 100.000đ và 200.000đ.
  • Cước dịch vụ: 22% tính trên mệnh giá thẻ bạn muốn mua.
  • Hạn mức thanh toán: không quá 200.000đ/ngày (chưa kể phí dịch vụ).

Trên đây là cách mua thẻ Vcoin bằng SMS Vinaphone qua đầu số 9011 nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi nhất. Ngoài ra, khi tài khoản của bạn đã có quá nhiều Vcoin nhưng lại không sử dụng đến, bạn có thể đổi Vcoin sang thẻ cào trực tuyến tại Doithe66.com để nhận ngay mã thẻ điện thoại, mã thẻ game khác hoặc nhận tiền mặt nếu muốn với chiết khấu vô cùng ưu đãi.

Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Mua card online vietcombank nhanh chóng đơn giản​