Trang chủ/ Tin tức/ Cập nhật thông tin thể thao nhanh nhất với dịch vụ Asport Mobifone
Cập nhật thông tin thể thao nhanh nhất với dịch vụ Asport Mobifone

Cập nhật thông tin thể thao nhanh nhất với dịch vụ Asport Mobifone

Tin tức

mobi24h

2017-09-23

Đăng ký dịch vụ Asport Mobifone, các thuê bao di động sẽ cập nhật thông tin nóng hổi về những sự kiện quan trọng của tất cả các bộ môn thể thao trong nước, quốc tế.

Đăng ký dịch vụ Asport Mobifone, các thuê bao di động sẽ cập nhật thông tin nóng hổi về những sự kiện quan trọng của tất cả các bộ môn thể thao trong nước, quốc tế. Nhất là môn thể thao vua - bóng đá ngay trên thiết bị di động của mình.

Thông thường, các thuê bao di động sẽ phải đăng ký 3G Mobifone để xem thể thao, cập nhật các thông tin thể thao mỗi ngày. Nhưng với cách làm này, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để tìm được một kênh thông tin cập nhật đầy đủ nhất về trận đấu mà bạn muốn theo dõi. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của các thuê bao di động, nhà mạng đã cho triển khai dịch vụ Asport Mobifone, sẽ giúp cho các thuê bao di động cập nhật những tin tức nóng hổi về các bộ môn thể thao, đặc biệt là bóng đá trên điện thoại mà không tốn nhiều chi phí. Chi tiết về dịch vụ bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây

>>> Hiện nay cách nạp thẻ mobi online được ứng dụng ngày càng nhiều. Nếu bạn chưa viết về cách dịch vụ nạp thẻ online thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn.

>>> Tham khảo: Cách chuyển đổi gói cước Mobifone chỉ mất 10s

Cập nhật thông tin thể thao nóng hổi với dịch vụ Asport của Mobifone

Hiện tại dịch vụ Asport Mobifone  được nhà mạng triển khai thông qua  gói cước ngày và gói cước tuần. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn cho mình gói cước phù hợp nhất.

Cách đăng ký dịch vụ Asport của Mobifone

Đăng ký gói cước ngày

  • Cú pháp đăng ký soạn: TT1 gửi 9898
  • Cước phí: 2000đ/ lần đăng ký.
  • Chu kỳ sử dụng: đến 24h ngày đăng ký.

Đăng ký gói cước tuần

  • Cú pháp đăng ký soạn: TT7 gửi 9898
  • Cước phí: 10,000đ/ tuần.
  • Chu kỳ sử dụng: 7 ngày tính từ thời điểm đăng ký thành công.

Như vậy chỉ với 2000đ/ngày  bạn có thể cập nhật ngay những thông tin thể thao nhanh nhất suốt 30 ngày trong tháng với dịch vụ tiện ích này.

>>> Nhanh chóng nạp tiền điện thoại viettel để được hưởng ưu đãi, khuyến mại cũng như chiết khấu cao. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

>>> Kinh nghiệm tìm việc làm hiệu quả dành cho ứng viên

dich-vu-asport-cua-mobifone

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký dịch vụ Asport của Mobifone

  • Đăng ký dịch vu Asport Mobifone thành công các thuê bao sẽ được cập nhật tin tức của các môn thể thao yêu thích như: golf, tennis, bóng chuyền, bóng bàn,…qua các bản tin, phóng sự, thi đấu.
  • Đối với bóng đá sẽ cung cấptỉ số trận đấu, bình luận, theo dõi trực tiếp các trân đấu…
  • Nếu thuê bao truy cập trang http://asport.vn bạn sẽ được miễn phí khi  sử dụng dịch vụ.

Thông tin cần biết khi đăng ký dịch vụ Asport

Dịch vụ Asport của Mobifone được áp dụng dành cho các thuê bao di động đang hoạt động hai chiều trên phạm vi toàn quốc. Theo đó, bạn muốn sử dụng dich vụ tiện ích hấp dẫn này thì thiết bị di động của bạn cần có hỗ trợ 3G tính năng xem Video và đã đăng ký sử dụng dịch vụ 3G Mobifone. Chi tiết về các gói 3G nên đăng ký khi sử dụng Asport:

Gói cước

SMS đăng ký

Giá cước

(VNĐ)

Dung lượng tốc độ cao

Cước phát sinh ngoài gói

M70

DKV M70 gửi 9084

70.000

1,6 GB

Hết dung lượng,dừng kết nối Internet. Muốn tiếp tục sử dụng khách hàng soạn GH gửi 999 để gia hạn gói hoặc mua thêm dung lượng

M90

DKV M90 gửi 9084

90.000

2,1 GB

M120

DKV M120 gửi 9084

120.000

3 GB

M200

DKV M200 gửi 9084

200.000

5,5 GB

Mong rằng, với những thông tin trên đây, các thuê bao di động đã nắm được cú pháp đăng ký dịch vụ Asport Mobifone và có được những thông tin bổ ích với dịch vụ hấp dẫn này nhé!

Xem thêm: Thông tin chi tiết về thẻ cào Viettel có bao nhiêu số?​