Trang chủ/ Tin tức/ Check in thả ga với gói cước 6FA Mobifone sử dụng 6 tháng
Check in thả ga với gói cước 6FA Mobifone sử dụng 6 tháng

Check in thả ga với gói cước 6FA Mobifone sử dụng 6 tháng

Tin tức

mobi24h

2017-11-07

Gói cước 6FA Mobifone giúp thuê bao truy cập Facebook thả ga trong suốt 6 tháng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp thuê bao tiết kiệm chi phí tối ưu

Gói cước 6FA Mobifone giúp thuê bao truy cập Facebook thả ga trong suốt 6 tháng với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn giúp thuê bao tiết kiệm chi phí tối ưu

Giải pháp cho những thuê bao thường xuyên truy cập Facebook là đăng ký ngay gói cước 6FA sở hữu những ưu đãi bất tận mà Mobifone mang lại. Thuê bao không những được hưởng ưu đãi truy cập trên ứng dụng Facebook không bị giới hạn dung lượng data mà còn được truy cập dung lượng ngoài Facebook với 1,2GB. Hơn nữa chi phí bình quân mỗi tháng cũng chỉ tương đương với gói cước thường 80.000đ/tháng.

Thuê bao hãy nhanh tay đăng ký ngay gói 6FA để sở hữu những ưu việt tuyệt vời mà Mobifone dành tặng các thuê bao với gói cước này.

Nội dung gói cước 6FA Mobifone

Một điều kiện đơn giản để được đăng ký gói cước 6FA này chỉ là thuê bao của Mobifone hoạt động 2 chiều, bao gồm thuê bao trả trước, thuê bao trả sau. Đồng thời thuê bao không sử dụng gói cước 3G nào khác ngoài gói mặc định M0.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ điện thoại online bằng thẻ atm không? Tìm hiểu những thông tin về dịch vụ này tại  https://muathe123.vn/mua-the/dien-thoai-online-bang-the-atm-8415.html

Để đăng ký bạn chỉ cần thực hiện cú pháp trên thuê bao của mình như sau:

ON 6FA gửi 9084

Với cú pháp đơn giản này thuê bao đã có thể thực hiện việc đăng ký thành công cho mình gói cước 6FA Mobifone với những ưu đãi bất ngờ sau đây:

· Ưu đãi khi truy cập Facebook không giới hạn data dung lượng ở tốc độ cao 3G/4G trong suốt chu kỳ 180 ngày của gói cước tương đương với 6 tháng.

· Ưu đãi mỗi tháng lên đến 1,2Gb và được cộng liên tiếp suốt 6 tháng dùng cho truy cập khác ngoài Facebook.

· Gói cước với thời lượng 6 tháng.

· Chi phí của gói cước 480.000đ, bình quân chỉ 80.000đ/tháng tương đương với gói FA sử dụng trong 1 tháng nhưng mỗi tháng thêu bao sẽ được tặng thêm 0,2GB truy cập ngoài FB.

>>> Nạp tiền điện thoại techcombank để tài khoản lại căng đầy tha hồ gọi thoại, lướt web, mọi thông tin chi tiết bạn hãy tìm hiểu tại  https://muathe123.vn/nap-tien/dien-thoai-techcombank-8410.html

goi-cuoc-6fa-mobifone

Check in thả ga với gói cước 6FA Mobifone sử dụng 6 tháng

Lưu ý với gói cước 6FA Mobifone

- Gói cước 6FA không hỗ trợ thuê bao dùng với một gói 3G Mobifone nào khác, trừ gói M0 của Mobifone. Ngoài ra, gói còn không hỗ trợ cho thuê bao sử dụng điện thoại của hãng Blackberry, chỉ hỗ trợ cho hệ điều hành iOS của Apple và Android của Samsung, HTC, Sony…

- Thuê bao chỉ được sử dụng các ứng dụng hỗ trợ Facebook như Facebook, Facebook Messenger, Facebook Java hay Facebook Mobile.

- Thuê bao có 1,2GB sử dụng với nhu cầu truy cập mạng khác FB, khi hết dung lượng sẽ bị ngắt kết nối. Thuê bao nên sử dụng thêm một gói mua thêm Nap28 với 1Gb để sử dụng cùng với chu kỳ của gói.

- Thuê bao sử dụng Video call và Voice call sẽ tính cước như thông thường.

- Thuê bao được tự động gia hạn sau 6 tháng khi tài khoản đủ điều kiện đăng ký.

- Cú pháp: HUY 6FA gửi 999 giúp thuê bao ngưng sử dụng gói cước và hủy gói thành công.

>>> Hướng dẫn bạn cách nạp tiền điện thoại techcombank nhanh chóng, đơn giản tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/cach-nap-tien-dien-thoai-qua-techcombank-don-gian-nhat-8406.html

Hãy đăng ký ngay gói cước 6FA Mobifone để check in mỗi ngày và không bỏ lỡ những phút giây đáng nhớ được ghi lại bạn nhé!