Trang chủ/ Tin tức/ Chỉ 1.000đ đăng ký gói cước H1 Mobifone vào mạng cực rẻ
Chỉ 1.000đ đăng ký gói cước H1 Mobifone vào mạng cực rẻ

Chỉ 1.000đ đăng ký gói cước H1 Mobifone vào mạng cực rẻ

Tin tức

mobi24h

2017-10-02

Cước phí 1.000đ, người dùng đăng ký gói cước H1 Mobifone có 5GB truy cập mạng miễn phí tốc độ cao. Thật quá đã. Cùng đăng ký gói H1 Mobifone ngay sau khi đọc những thông tin về gói cước dưới đây nhé.

Cước phí 1.000đ, người dùng đăng ký gói cước H1 Mobifone có 5GB truy cập mạng miễn phí tốc độ cao. Thật quá đã. Cùng đăng ký gói H1 Mobifone ngay sau khi đọc những thông tin về gói cước dưới đây nhé.

Nổi bật với cước phí không thể rẻ hơn và ưu đãi data 5GB, gói cước H1 Mobifone theo ngày thật ưu đãi dành cho người dùng thoải mái vào mạng đọc tin tức, lướt facebook, nghe nhạc trực tuyến...

Cú pháp đăng ký gói cước, bạn soạn: DK H1 gửi 999

dang-ky-goi-h1-mobifone

Thông tin đăng ký gói 3G H1 Mobifone siêu hấp dẫn

Đây là gói khuyến mãi giờ khủng mà nhà mạng Mobifone dành cho người dùng sử dụng mạng với cước phí cực rẻ, ưu đãi data tốc độ cao nhiều thoải mái vào mạng giải trí, liên lạc. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, bạn có thể đăng ký gói M0 Mobifone.

– Đối tượng đăng ký: Thuê bao Mobifone thuộc danh sách và nhận được tin nhắn mời tham gia gói H1 từ Mobifone.

– Phạm vi triển khai: Áp dụng tại 51 tỉnh/ thành trên phạm vi toàn quốc trừ các tỉnh/ thành sau: “TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Nam, Huế, Khánh Hòa, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Vĩnh Long”.

– Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/6 đến ngày 31/7/2017.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng gói cước 3G H1 Mobifone

Nếu bạn nhận được tin nhắn mời tham gia đăng ký gói H1 Mobifone, thì đừng bỏ qua hãy soạn theo cú pháp DK H1 gửi 999 là đã đăng ký thành công để sử dụng gói cước. 

Lúc này, bạn tắt máy, khởi động lại và bật 3G truy cập mạng bình thường.

Cước đăng ký: 1000đ/ lần đăng ký

Chu kỳ sử dụng: Dùng trong khung giờ từ 15h đến 16h hằng ngày và gói cước không tự gia hạn khi sang chu kỳ mới, muốn sử dụng tiếp thuê bao cần thực hiện đăng ký lại.

Check in những ưu đãi data cực khủng của gói H1 của Mobifone

Đăng ký gói H1 Mobifone, người dùng nhận được những ưu đãi thiết thực nào?

Qua những thông tin ở trên, chúng ta đều thấy ưu đãi nổi bật và thu hút người dùng của gói cước này là giá cước siêu rẻ chỉ 1.000đ/ngày, ưu đãi data khủng đến 5GB tốc độ cao. Với ưu đãi data này, gói H1 còn khủng hơn nhiều gói 3G Mobifone khác. Tính ra, 1GB ưu đãi của gói cước chỉ hết có 200đ. Thật là không tượng, quá hấp dẫn.

Cú pháp kiểm tra dung lượng data còn lại, bạn soạn: Soạn: KT ALL gửi 999

Nếu bạn muốn vào mạng trong thời gian ngắn đi ra ngoài như đi du lịch, đi công tác ngắn ngày hay chỉ đơn giản là đi chơi ở phố thì đừng bỏ qua đăng ký gói H1 Mobifone để nhận những ưu đãi siêu hấp dẫn này.

Nếu không nằm trong danh sách thuê bao được đăng ký, bạn có thể chọn nhiều gói cước hấp dẫn tương tự từ nhà mạng. Mọi thắc mắc hay cần thêm thông tin về gói cước H1, bạn gọi tổng đài Mobifone 9090.

Ưu đãi data khủng với cước phí 1.000đ/ngày cực yêu, bạn còn chần chờ gì mà không đăng ký gói cước H1 Mobifone.

>> Nạp tiền cho dế yêu nhanh nhất với dịch vụ internet banking của agribank tại banthe24h.vn