Trang chủ/ Tin tức/ Cú pháp đăng ký gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone
Cú pháp đăng ký gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone

Cú pháp đăng ký gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone

Tin tức

mobi24h

2017-11-08

Đăng ký gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận được 1GB data thỏa sức truy cập internet trong ngày với cước phí chỉ 5.000đ.

Đăng ký gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone các thuê bao di động sẽ nhận được 1GB data thỏa sức truy cập internet trong ngày với cước phí chỉ 5.000đ.

goi-cuoc-3g-1-ngay-d5-mobifone

Với những thuê bao thường xuyên truy cập 3G Mobifone thì việc đăng ký các gói cước 3G trọn gói sẽ giúp các thuê bao di động tiết kiệm được khá nhiều chi phí khi sử dụng 3G. Tuy nhiên, nến thuê bao di động của bạn không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì việc đăng ký các gói cước 3G trọn gói sẽ rất lãng phí. Hiểu được tâm lý người dùng nhà mạng đã cho triển khai gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone chỉ với 5000đ/ngày bạn sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao để thoải mái sử dụng trong ngày mà không mất nhiều chi phí. Thông tin chi tiết về gói cước bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết sau đây.

>>> Hướng dẫn mua thẻ điện thoại agribank

Cú pháp đăng ký gói 3G dùng 1 D5 Mobifone

Với ưu đãi data cực kỳ lớn nhưng gói cước D5 chỉ dành cho các đối tượng nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước của nhà mạng.

Đối tượng áp dụng đăng ký gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone

Các thuê bao di động Mobifone đang hoạt động hai chiều, nhận được tin nhắn mời đăng ký gói D5 từ Mobifone.

Tại thời điểm đăng ký gói D5 thuê bao di động không sử dụng bất cứ gói cước 3G nào khác của nhà mạng và có số dư đủ đăng ký gói cước.

Phạm vi triển khai: Cả nước.

Với một tài khoản đủ điều kiện đăng ký gói D5 Mobifone, bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp sau đây:

D5 gửi 999

Cước phí đăng ký: 5000đ.

Chu kỳ sử dụng: 24h.

>>> Nạp tiền điện thoại qua thẻ atm như thế nào

goi-cuoc-3g-1-ngay-d5-mobifone

Ưu đãi hấp dẫn từ gói cước D5 Mobifone

Tuy chu kỳ sử dụng ngắn nhưng D5 vẫn đáp ứng được mong đợi của khách hàng về dung lượng tốc độ cao ưu đãi theo gói là cực kỳ lớn, không thua kém các gói cước 3G theo tháng về số lưu lượng data.

  • Tặng 1GB data tốc độ cao, thỏa mái lướt web mà không lo gói cước bị hạ băng thông.
  • Cước phí đăng ký siêu rẻ chỉ 5000đ/1GB data.

Lưu ý khi sử dụng gói D5 Mobifone

Gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone là gói 3G giới hạn lưu lượng data, vì vậy nếu bạn sử dụng hết data ưu đãi Mobifone sẽ tính cước phát sinh ngoài gói 25đ/50KB.

Để kiểm tra dung lượng còn lại của gói cước bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau: KT DATA gửi 999.

Gói D5 Mobifone là giải pháp cực kỳ hoàn hảo cho những thuê bao đang có nhu cầu truy cập vào dịch vụ 3G Mobifone ít những vẫn muốn tận hưởng chất lượng dịch vụ tốt và tiết kiệm chi phí. 

Mong rằng với những thông tin trên đây, các thuê bao di động sẽ đăng ký gói cước gói cước 3G 1 ngày D5 Mobifone thành công và thoải mái truy cập internet trong ngày mà không cần lo lắng đến cước phí. 

>>> Mua thẻ nạp viettel như thế nào an toàn uy tín