Trang chủ/ Tin tức/ Cú pháp đăng ký nhanh gói cước 3G MaxS của Vinaphone
Cú pháp đăng ký nhanh gói cước 3G MaxS của Vinaphone

Cú pháp đăng ký nhanh gói cước 3G MaxS của Vinaphone

Tin tức

mobi24h

2017-11-20

Gói cước 3G MaxS của Vinaphone là gói cước khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho những khách hàng là thuê bao học sinh, sinh viên.

Gói cước 3G MaxS của Vinaphone là gói cước khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn dành cho những đối tượng khách hàng là thuê bao học sinh và sinh viên.

Sử dụng gói cước này, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn về dung lượng data tốc độ cao để bạn có thể thoải mái sử dụng cho việc tải tài liệu học tập, trao đổi những kiến thức cùng bạn bè của mình.

Thông tin mới nhất về gói cước 3G MaxS của Vinaphone

Đăng ký thành công gói cước 3G MaxS của Vinaphone, các bạn nhận được ưu đãi lên đến 2GB dung lượng data tốc độ cao với số tiền cước phí chỉ có 25.000vnđ/tháng. Gói cước này ra đời có thể thấy nhà mạng Vinaphone đã rất quan đến khách hàng của mình, đặc biệt là các em học sinh sinh viên.

Khách hàng có thể xem thêm cách mua mã thẻ viettel online chiết khấu lên đến 7.1% tại đây  https://muathe123.vn/mua-the/mua-ma-the-viettel-online-8420.html

goi-cuoc-3g-maxs-cua-vinaphone

gói cước 3G MaxS của Vinaphone

Là một thương hiệu viễn thông lớn tại Việt Nam, Vinaphone hiện nay cũng áp dụng rất nhiều những chính sách ưu đãi của mình như một lời tri ân gửi đến quý khách hàng. Trong tất cả những dịch vụ, các ứng dụng cũng như những tiện ích mà khách hàng đang sử dụng của nhà mạng, thì dịch vụ 3G Vinaphone là một sự lựa chọn hàng đầu và không thể thiếu với đại đa số khách hàng.

Các thuê bao học sinh và sinh viên chỉ cần áp dụng mức cước 25.000vnđ/tháng là đã có thể đăng ký thành công gói cước 3G MaxS thay vì 70.000đ/tháng như nhiều gói cước khác áp dụng cho những khách hàng thông thường.

Có những cách mua thẻ cào viettel nào đế nhanh chóng nạp tiền cho dế yêu? Tham khảo ngay cách mua thẻ điện thoại qua BIDV mới nhất hiện nay tại đường link sau: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-qua-bidv-9673.html

Hướng dẫn cách đăng ký nhanh gói cước 3G MaxS của Vinaphone

Gói cước 3G MaxS là gói 3G trọn gói dành cho các thuê bao trả trước đang hòa mạng sim sinh viên Vinaphone và hoạt động 2 chiều. Nếu những khách hàng đang sử dụng sim thường thì khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ mất 70.000đ/tháng tiền cước phí.

Nhưng nếu bạn đang sử dụng sim học sinh – sinh viên, thì khi đăng ký thành công gói cước này, các bạn chỉ phải bỏ ra 25.000đ/tháng tiền cước phí và nhận về cho tài khoản của mình là 600MB dung lượng data tốc độ cao.

  • Giá cước đăng ký thành công gói cước: 25.000vnđ/tháng.
  • Ưu đãi dung lượng data: 2GB data.
  • Đối tượng đăng ký gói cước: Các thuê bao học sinh – sinh viên Vinaphone.

Để có thể tra cứu thông tin thuê bao điện thoại di động, quý khách hàng hãy chủ động bấm phím *110#OK.

Hướng dẫn cho tiết cách mua thẻ viettel với mức cước phí thấp nhất:  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-viettel-qua-mang-8429.html

goi-cuoc-3g-maxs-cua-vinaphone

gói cước 3G MaxS của Vinaphone

Nếu thỏa mãn tất cả các điều kiện như trên, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm là bạn có thể đăng ký thành công gói cước MaxS. Để đăng ký thành công gói cước, quý khách hàng hãy soạn tin nhắn theo cú pháp:

DK1 MAX gửi 1544.

Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể đăng ký gói cước MaxSV1 hoặc gói MaxSV2 để sử dụng với những ưu đãi không kém gì gói cước 3G MaxS.

Để đăng ký thành công gói cước MAXSV1 Vinaphone, các bạn soạn tin nhắn đăng ký theo cú pháp: DK1 MAXSV1 gửi 1544 

Cước phí gói cước là: 25.000đ với 600MB dung lượng data ưu đãi.

Để đăng ký thành công gói cước MAXSV2 Vinaphone, các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: DK1 MAXSV2 gửi 1544 

Cước phí gói cước là: 35.000đ với 1.2GB dung lượng data ưu đãi tốc độ cao.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước 3G MaxS của Vinaphone và có cho mình những giây phút trải nghiệm mạng internet thú vị nhất. Trân trọng cảm ơn!