Trang chủ/ Tin tức/ Cú pháp hủy gói cước M120 Vinaphone qua 888
Cú pháp hủy gói cước M120 Vinaphone qua 888

Cú pháp hủy gói cước M120 Vinaphone qua 888

Tin tức

mobi24h

2017-11-12

Với các thuê bao di động, hủy gói cước M120 Vinaphone là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động của mình tiết kiệm được chi phí khá lớn trong quá trình sử dụng di động của mình.

Với các thuê bao di động, hủy gói cước M120 Vinaphone là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động của mình tiết kiệm được chi phí khá lớn trong quá trình sử dụng di động của mình.

huy-goi-cuoc-m120-vinaphone

Nếu như bạn đang có nhu cầu muốn nạp tiền điện thoại agribank thì hãy đến với muathe24h.vn. Bạn sẽ được tư vấn, hướng dẫn mua thẻ một cách nhanh chóng nhất

Gói cước M120 Vinaphone là gói cước 3G có dung lượng miễn phí lớn nhất trong số các gói 3G giới hạn dung lượng mà Vinaphone triển khai cung cấp. Đăng ký gói cước các thuê bao di động sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn. Tuy nhiên ưu đãi dung lượng mà gói cước mang lại cho thuê bao di động rất lớn. Do đó khi nhu cầu sử dụng thấp hơn thì các thuê bao di động nên tiến hành hủy gói cước M120 Vinaphone để tiết kiệm chi phí cho mình. Thông tin chi tiết về cách hủy gói cước bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cú pháp hủy gói cước M120 Vinaphone

Mỗi khi dùng hết dung lượng của gói cước M120, hệ thống sẽ tính phí phát sinh 25đ/50KB nếu bạn muốn tiếp tục truy cập mạng vượt gói. Do đó, nếu khi đã sử dụng gần cạn kiệt dung lượng và không có nhu cầu sử dụng nữa bạn nên thực hiện hủy đi để bảo toàn tài khoản cho thuê bao của mình

Để hủy thành công gói cước M120 Vinaphone, khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:

Soạn: HUY M120 gửi 888.

Ngay khi hệ thống tiếp nhận yêu cầu, toàn bộ dữ liệu của gói M120 trên thuê bao sẽ bị xóa bỏ. Khách hàng vui lòng đợi tin nhắn xác nhận từ tổng đài để đảm bảo mình đã hủy hoàn tất nhé. Trường hợp, không thấy tin nhắn này, khách hàng nên gọi ngay: 9191 để được nhân viên tổng đài Vinaphone hỗ trợ xử lý.

Hiện nay hình thức nạp tiền trực tuyến đang dần phổ biến, nạp tiền điện thoại qua thẻ atm mang lại hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nên càng ngày được người dùng di động áp dụng. 

huy-goi-cuoc-m120-vinaphone

Lưu ý cho trước khi hủy gói M120 Vinaphone

Để kiểm tra dung lượng tốc độ cao và thời hạn sử dụng còn lại của gói M120 Vinaphone bạn soạn tin nhắn: DATA gửi 888.

Sau khi thực hiện hủy 3G Vinaphone thành công, toàn bộ dung lượng tốc độ cao còn lại sẽ bị mất hoàn toàn. Khách hàng chú ý việc sử dụng mạng bởi lúc này, cước truy cập sẽ được nâng lên ở mức 75đ/50KB.

Bất cứ khi nào cần đăng ký sử dụng lại gói M120 Vinaphone (cước phí gói: 120.000đ/tháng – ưu đãi dung lượng: 1.5GB data), khách hàng chỉ cần thực hiện cú pháp:

Soạn tin nhắn: DV M120 gửi 8069.

Vài giây sau đó, thuê bao sẽ nhận được một mã số kèm theo yêu cầu xác nhận đăng ký từ tổng đài 1543. Khách hàng tiếp tục soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để đồng ý việc đăng ký.

Mong rằng với những thông tin trên đây các thuê bao di động đã biết cách hủy gói cước M120 Vinaphone thành công và tiết kiệm được chi phí không nhỏ cho thuê bao di động của mình.