Trang chủ/ Tin tức/ Đăng ký dịch vụ GameSky Vinaphone - Tựa game hot nhất năm 2017
Đăng ký dịch vụ GameSky Vinaphone  - Tựa game hot nhất năm 2017

Đăng ký dịch vụ GameSky Vinaphone - Tựa game hot nhất năm 2017

Tin tức

mobi24h

2017-11-25

Đăng ký dịch vụ GameSky Vinaphone - thể loại game offline Vinaphone được nhiều thuê bao ưu thích lựa chọn giải trí trên di động của mình. Đặc biệt, cổng game này thường xuyên cập nhật mới các thể loại game Hot, hình ảnh đẹp.

Đăng ký dịch vụ GameSky Vinaphone  - thể loại game offline Vinaphone được nhiều thuê bao ưu thích lựa chọn giải trí trên di động của mình. Đặc biệt, cổng game này thường xuyên cập nhật mới các thể loại game Hot, hình ảnh đẹp.

Chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ nạp tiền điện thoại qua Sacombank đơn giản và dễ dàng thực hiện tại website của chúng tôi.

Đăng ký GameSky Vinaphone cũng là cách chơi game tiết kiệm cước phí hơn cả so với việc bạn tải game trung bình 10.000đ/tựa game. Bạn đăng ký dịch vụ game này qua tin nhắn gửi tới tổng đài 9174. Ngoài ra, những gói cước đổi tiền Vinaphone ưu đãi khủng cũng rất đáng để bạn tham khảo cho thuê bao của mình.

Hướng dẫn đăng ký dịch vụ GameSky Vinaphone 

Chỉ cần soạn tin theo cú pháp và gửi tới tổng đài thành công là  bạn đã có thể sử dụng dịch vụ này. GameSky Vinaphone có nhiều gói game hot dành cho người dùng lựa chọn khác nhau nên tương ứng với đó là các cú pháp đăng ký riêng, cụ thể là:

Gói Game Hot: Soạn tin nhắn DKG gửi 9174.

Gói Ứng dụng hay: Soạn tin nhắn DKA gửi 9174.

Gói Media: Soạn tin nhắn DKM gửi 9174.

Nạp thẻ game BIT để vui chơi game đơn giản, mọi lúc mọi nơi.

Khi đăng ký thành công dịch vụ Gamesky Vinaphone, thuê bao sẽ được cấp 1 tài khoản đăng nhập vào cổng thông tin gamesky để có thể tải game, ứng dụng, media có bản quyền mà chưa có dịch vụ game nào có.

dich-vu-gamesky-vinaphone

Hướng dẫn hủy dịch vụ Gamesky Vinaphone từ tổng đài 9174

Cú pháp hủy dịch vụ Gamesky của Vinaphone:

Gói Game Hot: HUYG gửi 9174

Gói Ứng dụng hay: HUYA gửi 9174

Gói Media: HUYM gửi 9174

Thông tin đăng ký dịch vụ  Gamesky Vinaphone

Những thông tin cần biết khi muốn đăng ký dịch vụ Gamesky Vinaphone như sau:

- Đối tượng được đăng ký Gamesky của Vinaphone: Tất cả các thuê bao di động của mạng Vinaphone đang hoạt động 2 chiều (bao gồm cả trước trước và trả sau).

- Cước phí:

    + Gói Game Hot: 3.000đ/ngày.

    + Gói Ứng dụng hay: 3.000đ/ngày

    + Gói Media: 3.000đ/ngày

- Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

- Kênh cung cấp:

    + Đầu số dịch vụ: 9174

    + Wapsite dịch vụ: http://gamesky.vn

- Ưu đãi từ dịch vụ:

    + Được tải game miễn phí.

    + Truy cập http://gamesky.vn hoàn toàn không tốn cước data 3G (có nghĩa không cần phải đăng ký 3G Vinaphone thuê bao vẫn có thể tải được game).

>>>Hình thức mới nhất mà bạn không thể bỏ qua về tần tần tật các cách mua thẻ viettel bên cạnh các tiện ích mà mình đã và đang sử dụng từ đó phát huy mọi khả năng mà mình có hay trau dồi thêm các kiến thức làm phong phú cho cuộc sống là tại đây mà bạn có thể áp dụng ngay.

- Lưu ý, gói cước chỉ áp dụng ưu đãi cho trang gamesky.vn. Thuê bao truy cập vào các ứng dụng khác như lướt facebook, nghe nhạc, đọc báo,… sẽ bị tính cước phí hoặc trừ data của gói 3G/4G đăng ký kèm theo.

Đăng ký dịch vụ GameSky Vinaphone, tựa game hot nhất năm 2017 cho phép người dùng trải nghiệm game offline cực thú vị, những game có bản quyền mà chưa có game nào có được. Như vậy người dùng sẽ được chơi những game thú vị và độc đáo nhất nên bạn đừng bỏ lỡ dịch vụ game trên di động này ngay nhé.