Trang chủ/ Đổi thẻ cào/ Địa chỉ mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao
Địa chỉ mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao

Địa chỉ mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao

Đổi thẻ cào

mobi24h

2018-01-08

Trang website Banthe247.com là địa chỉ mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao đang ngày càng thu hút nhiều người dùng mà bạn chỉ cần thao tác đơn giản cũng như nạp tiền vào tài khoản thuê bao với giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Trang website Banthe247.com là địa chỉ mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao đang ngày càng thu hút nhiều người dùng mà bạn chỉ cần thao tác đơn giản cũng như nạp tiền vào tài khoản thuê bao với giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Bạn có thể mua thẻ cào Viettel, thẻ cào Mobifone, Vina, Vietnamobile hay thẻ cào game Gate, Garena, Vcoin... đơn giản chỉ trong tích tắc ngay trên điện thoại của bạn có kết nối mạng. Bởi chỉ cần có thiết bị kết nối mạng điện thoại, máy tính bảng, máy tính, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà, mọi lúc mọi nơi bất cứ lúc nào cần, không cần tài khoản ngân hàng. 

>>>Để dùng gói dịch vụ trên giá thấp nhất bạn nên lựa chọn một cách thức trả tiền tiện dụng nhất. Đó là nạp tiền điện thoại bằng thẻ atm và do đó mà quý khách hàng sẽ bổ sung cho số dư tài khoản gốc "dế yêu" của bản thân mình theo các bước tiến hành tuyệt vời nhất như: https://doithe66.com/nap-tien-dien-thoai/nap-tien-dien-thoai-qua-the-atm-1299.html

mua-the-cao-nhanh-chong-chiet-khau-cao-banthe247

Hướng dẫn các bước mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao trên Banthe247.com

Để bạn dễ hình dùng, sau đây là những hướng dẫn cách mua thẻ cào đơn giản với chiết khấu cao tốt nhất thị trường hiện nay.

Đầu tiên để thuận tiện giao dịch, bạn đăng ký 1 tài khoản thành viên qua địa chỉ email. Hoặc bạn đăng nhập bằng tài khoản Google, Facebook cũng được. Sau đó để tránh mất phí giao dịch cho mỗi lần nạp thẻ, bạn nạp vào một số tiền nhất định vào tài khoản thành viên. Sau này, bạn sẽ dùng thanh toán khi mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao trên Banthe247.com vừa thuận tiện, vừa không mất phí thanh toán. 

mua-the-cao-nhanh-chong-chiet-khau-cao-banthe247

Sau đó, bạn tìm đến mục Mua mã thẻ tại giao diện chính của trang và điền các thông tin theo yêu cầu gồm:

+ Chọn nhà cung cấp thẻ cào cần mua: Viettel, Vina, Vcoin VTC, Gate Fpt...

+ Chọn mệnh giá thẻ cào cần mua: 10.000đ, 20.000đ....

+ Chọn số lượng thẻ cào muốn mua: 1,2,3...

>>> Bấm Đổi thẻ ngay và thanh toán bằng tài khoản thành viên. Ngoài ra bạn cũng có thể thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nhưng sẽ mất phí theo quy định của ngân hàng mà bạn sử dụng.

Sau đó, hệ thống sẽ gửi thông tin mã thẻ về địa chỉ email đăng nhập tài khoản trên trang của bạn. Bạn sẽ lấy mã thẻ cào và số serial để tiến hành nạp thẻ cho thuê bao của mình. Vậy là bạn đã hoàn tất quá trình mua thẻ cào trên website.

Ngoài ra hãy tham khảo thêm thông tin về dịch vụ mua thẻ game hấp dẫn khi có nhu cầu giải trí, thư giãn. Tham khảo thêm những thông tin chi tiết tại đây: https://muathe123.vn/the-game/mua-the-garena-online-8581.html​

mua-the-cao-nhanh-chong-chiet-khau-cao-banthe247

Khám phá những tiện ích khi mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao tại Banthe247.com

Người dùng sẽ nhận được những tiện ích tích hợp, một dịch vụ mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu caotiện ích tuyệt vời dành cho người dùng di động hay sử dụng thẻ cào cho công việc kinh doanh của mình. 

+ Chiết khấu mua thẻ cào cao, áp dụng cho mọi loại thẻ, luôn có giá tốt nhất thị trường hiện nay

+ Giao dịch nhanh chóng, an toàn với hệ thống bảo mật, mã hóa thông tin giúp bạn thực hiện nhanh chỉ trong tích tắc.

+ Đăng ký tài khoản hoàn toàn miễn phí, không mất phí duy trì

+ Hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng 24/7

+ Không giới hạn số lần mua thẻ cào cũng như không giới hạn số lượng thẻ cào muốn mua.

Cách nạp tiền vào tài khoản thành viên trên Banthe247.com

Bạn sẽ có 2 cách nạp tiền vào tài khoản này để sử dụng mua thẻ cào khi giao dịch gồm:

+ Dùng thẻ cào nạp tiền vào tài khoản: Bạn có thể dùng thẻ cào điện thoại, thẻ game bất kỳ chưa sử dụng nạp tiền vào tài khoản của mình qua dịch vụ Đổi thẻ cào thành tiền mặt trên trang.

+ Nạp tiền bằng tài khoản ngân hàng: Bạn có thể chuyển khoản hoặc nộp tiền tài quầy vào tài khoản ngân hàng của Banthe247.com và gửi thông báo để nhân viên của website cộng tiền vào tài khoản cho bạn. 

Ngoài ra để mua thẻ và nạp tiền nhanh hơn cho dế yêu của mình bạn có thể nhanh chóng truy cập ngay địa chỉ: mua thẻ điện thoại nhanh chóng nhất

 Điện thoại: 0982.079.209 - 0968.189.870 - 0965.315.105

Live chat: Hỗ trợ trực tuyến trên website 

Chỉ trong một dịch vụ mà bạn có thể nhận được những ưu đãi trọn vẹn. Hãy nhanh tay đăng ký tài khoản miễn phí và sử dụng dịch vụ mua thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao này ngay nào các bạn ơi. 

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/