Trang chủ/ Tin tức/ Điểm danh các loại tài khoản Mobifone và cách dùng
Điểm danh các loại tài khoản Mobifone và cách dùng

Điểm danh các loại tài khoản Mobifone và cách dùng

Tin tức

mobi24h

2017-10-13

Mỗi thuê bao Mobifone thường có nhiều tài khoản khác nhau và có số lượng tài khoản không giống nhau. Thuê bao Mobifone có những loại tài khoản nào và cách dùng ra sao sẽ là nội dung của bài viết này.

Mỗi thuê bao Mobifone thường có nhiều tài khoản khác nhau và có số lượng tài khoản không giống nhau. Thuê bao Mobifone có những loại tài khoản nào và cách dùng ra sao sẽ là nội dung của bài viết này.

Biết được thuê bao của mình có bao nhiêu tài khoản và cách sử dụng cụ thể của từng tài khoản sẽ giúp người dùng kiểm soát được quá trình sử dụng tốt hơn. Bạn đừng bỏ qua bài viết này để sử dụng thuê bao tốt hơn nhé. 

Ngoài ra, các thuê bao Mobifone khi có ra nước ngoài hãy đăng ký gói TQT19 Mobifone có 10 phút gọi miễn phí đến 30 quốc gia.

thong-tin-ve-cac-loai-tai-khoan-mobifone

Tài khoản chính Mobifone

Tài khoản chính hay tài khoản gốc có thể dùng sử dụng cho tất cả các dịch vụ của thuê bao như liên lạc, đăng ký dịch vụ VAS, đăng ký gói 3G… Tài khoản chính sẽ hiện đầu tiên trong khi bạn thực hiện kiểm tra.

Các loại tài khoản khuyến mãi Mobifone

Tài khoản khuyến mãi hình thành khi người dùng tham gia các khuyến mãi của nhà mạng như khuyến mãi nạp thẻ, khuyến mãi ưu đãi của gói cước.

Mỗi thuê bao sẽ có nhiều loại tài khoản khuyến mãi và mỗi loại sẽ có cách sử dụng riêng.

>>>  Mua thẻ zing trực tuyến để nâng cấp cho nhân vật trong game của mình, bạn hãy tìm hiểu thông tin chi tiết tại  https://muathe123.vn/the-game/mua-the-zing-truc-tuyen-8511.html

1/ Tài khoản khuyến mãi nạp thẻ

Tài khoản KM1: Gọi và nhắn tin sms nội mạng Mobifone.

Tài khoản KM2: Gọi và nhắn tin sms nội mạng Mobifone, liên mạng VNPT (Mobifone, Vinaphone và cố định VNPT).

Tài khoản KM3: Gọi và nhắn tin sms liên mạng trong nước.

Tài khoản KM1V: Gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng Vinaphone, Viettel, Vietnamobile.

Tài khoản KM1V: Gọi nội mạng cho thuê bao Mobifone.

Tài khoản KM2V: Gọi nội mạng Mobifone. Gọi ngoại mạng Vinaphone, cố định VNPT.

Tài khoản KM3V: Gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng Vinaphone, Viettel, Vietnamobile.

Tài khoản KM4V: Dùng để gọi nội mạng Mobifone, ngoại mạng Vinaphone, Viettel, cố định VNPT, cố định Viettel.

Khi tham gia các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone bạn sẽ nhận được các loại tài khoản này.

>>> Bạn đã biết cách mua thẻ zing xu giá rẻ chưa? Mọi thông tin về dịch vụ bạn hãy tìm hiểu tại  https://muathe123.vn/the-game/mua-the-zing-xu-8506.html

2/ Tài khoản khuyến mãi định kỳ

Tài khoản KMDK1: Dùng để gọi và nhắn tin sms nội mạng Mobifone.

Tài khoản KMDK2: Dùng để gọi và nhắn tin sms nội mạng và liên mạng VNPT ( Mobifone, Vinaphone, cố định VNPT).

Tài khoản KMDK3: Dùng để gọi và nhắn tin sms liên mạng trong nước.

Với những thuê bao trả trước hòa mạng mới một số gói cước sẽ có ưu đãi tặng tiền hàng tháng khi bạn phát sinh giao dịch nạp thẻ từ 10.000đ/tháng.

Tài khoản dự trữ Mobifone

Đúng như tên gọi, tài khoản dự trữ sẽ dùng để sử dụng dần bằng cách chuyển dần sang tài khoản khuyến mãi để sử dụng. Điều kiện người dùng cần nạp 10.000đ/tháng để tài khoản dự trữ chuyển sang tài khoản khuyến mãi định kỳ. Mỗi thuê bao có một tài khoản dữ trữ riêng và thời điểm cộng khuyến mãi định kỳ cũng khác.

Tài khoản Data 3G Mobifone

Có 4 loại tài khoản data 3G Mobifone là Data1, Data2, Data3, Data4. Số lượng tài khoản data sẽ phụ thuộc vào thuê bao hòa mạng. Tài khoản data chỉ có tác dụng truy cập 3G/ 4G.

>>>  Mua thẻ zing online có dễ dàng không? Muốn biết câu trả lời bạn hãy tìm hiểu tại  https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-cao-zing-online-8412.html

Qua bài viết này, bạn đã nắm chắc các loại tài khoản và cách sử dụng của thuê bao Mobifone rồi phải không nào. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn thông tin hữu ích.