Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn cách đăng kí gói D7 mobifone cực kì ưu đãi
Hướng dẫn cách đăng kí gói D7 mobifone cực kì ưu đãi

Hướng dẫn cách đăng kí gói D7 mobifone cực kì ưu đãi

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-05

Gói D7 mobifone theo ngày là một trong những gói cước trọn gói có thể giúp khách hàng kết nối với Internet khi cần thiết với tốc độ tối ưu và tiết kiệm chi phí tối đa nhất. ...

   Gói D7 mobifone theo ngày là một trong những gói cước trọn gói có thể giúp khách hàng kết nối với Internet khi cần thiết với tốc độ tối ưu và tiết kiệm chi phí tối đa nhất.   Để cung cấp cho người dùng cơ hội trải nghiệm một dịch vụ 3G với dữ liệu chất lượng cao nhất, nhà mạng đã cho triển khai gói cước D7 cực kì ưu đãi. Để biết cách đăng kí gói cước bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn cụ thể dưới đây.

  Để giúp khách hàng có thể chủ động hơn trong việc sử dụng dịch vụ Internet trên di động, bài viết sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói D7.   Sau khi tìm hiểu và đọc hướng dẫn này người sử dụng không chỉ hiểu dịch vụ mà còn nắm rõ các cú pháp liên quan tới gói cước để sử dụng hiệu quả nhất

Hướng dẫn nhanh cách đăng kí gói D7 mobifone

goi-D7-mobifone

gói D7 mobifone

>>> Địa chỉ hỗ trợ mua thẻ cào viettel, mua thẻ game online chiết khấu khủng, bạn đọc tìm hiểu thêm.

+ Soạn tin theo cú pháp tin nhắn:  DK  D7 gửi 999

  • Phí đăng kí: 7000đ / đăng ký.
  • Ưu đãi nhận được:
  • Cộng ngay vào tài khoản 1.2 GB tốc độ cao để truy cập dữ liệu trên điện thoại 3G.
  • Miễn 100% phí phát sinh ngoài gói cước
  • Hạn sử dụng: 24 giờ kể từ thời điểm đăng ký.

Lưu ý khi sử dụng gói D7 mobifone

+ Chỉ thuê bao nằm trong dánh sách khuyến mại của nhà mạng mới được tham gia đăng kí và sử dụng gói cước ưu đãi này do nhà mạng triển khai. Để biết mình có thể được tham gia sử dụng gói hay không thuê bao có thể gọi tới tổng đài 9090 để được kiểm tra.

>>> Mua mã thẻ điện thoại online mang đến sự tiện lợi trong từng trải nghiệm dịch vụ nhà mạng.

+ Gói D7 với chi phí đăng kí 7000đ / ngày chỉ phù hợp với những khách hàng ít  sử dụng Internet thường xuyên.   Với khách hàng sử dụng 3G thường xuyên và liên tục, bạn nên chọn gói đăng ký 3G với chu kỳ 30 ngày hoặc chu kỳ dài  hơn để tiết kiệm chi phí

+ Không thể đăng ký gói D7 song song với gói cước 3G mobifone  khác.   Nếu bạn đang sử dụng gói 3G có chu kì sử dụng 30 ngày mà vẫn đăng kí gói cước D7 thì gói cước chu kì tháng của bạn sẽ bị hủy.

+ Để kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước bạn có thể thực hiện soạn tin: KT DATA  gửi 999

+ D7 là gói có tính năng tự động gia hạn để tiết kiệm chi phí khi không cần thiết bạn soạn HUY D7 gửi 999 để hủy gói

Huy-goi-d7-mobifone

Hủy gói D7 mobifone

>>> Mua thẻ cào qua mạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp bạn tiết kiệm chi phí hoàn hảo.

Chắc chắn gói D7 mobifone sẽ mang lại những trải nghiệm cho  người dùng thú vị và tuyệt vời.   Nếu như bạn muốn truy cập Internet thì không nên bỏ qua gói cước ưu đãi này.

Đồng hành thường xuyên cùng chuyên mục mỗi ngày để có thể nhận được thật nhiều những thông tin mới về các nhà mạng nhé. Chúc bạn đăng kí gói cước thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị cùng với nhà mạng.