Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày
Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày

Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-04

Mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày là một trong những nhu cầu của nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng 3G mobi sau khi đăng ký. Với số lượng dữ liệu nhận được khi đăng kí mỗi gói cước nếu không đáp ứng đủ nhu cầu truy cập Internet thì việc đăng kí mua thêm dung lượng 3G...

Mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày  là một trong những nhu cầu của nhiều khách hàng trong quá trình sử dụng 3G mobi sau khi đăng ký. Với số lượng dữ liệu nhận được khi đăng kí mỗi gói cước nếu không đáp ứng đủ nhu cầu truy cập Internet thì việc đăng kí mua thêm dung lượng 3G là vô cùng cần thiết.  Làm sao để mua thêm dung lượng 3G? Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé.

Không phải khách hàng nào cũng nắm rõ và đầy đủ về thông tin những gói cước bổ sung dung lượng 3G. Do đó khi có nhu cầu sử dụng đến chúng thì rất nhiều thuê bao gặp khó khăn trong việc nên sử dụng gói cước nào. Những trường hợp có nhu cầu sử dụng data đột xuất thì nên đăng kí mua thêm những gói bổ sung dung lượng có chu kì ngày.

>>> Cùng khám phá về dịch vụ ưu đãi mua thẻ cào mobifone online

Hướng dẫn chi tiết cách mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày

Việc mua thêm gói bổ sung dung lượng theo ngày chỉ áp dụng cho thuê bao nhận được thông báo mời từ các nhà mạng.  Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết nhất về từng gói cước thông qua bảng cụ thể dưới đây.

Tên gói cước 3G

Cú pháp đăng ký gói cước

Cước phí đăng kí

Data ưu đãi nhận được

Cước phí đăng kí ngoài gói

Chu kỳ sử dụng gói cước

AD5

AD5 gửi 999

5.000đ

300 MB/ 24h

Phụ thuộc vào gói cước 3G chính mà thuê bao đăng kí và sử dụng hiện tại.

24h kể từ thời điểm đăng ký

D10

D10 gửi 999

10.000đ

1.5 GB/ 24h

Mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày

Những điều cần lưu ý khi đăng kí mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày

Đối tượng được đăng ký: thuê bao nhận được tin nhắn  mời sử dụng gói cước bổ sung dung lượng từ nhà mạng

  • gói D10 có thể đăng ký với tất cả những gói cước 3g giới hạn dung lượng, gói trọn gói hoặc gói cước có chu kì dài.
  • Ad5 là gói cước bổ sung cho những gói cước 3G sim mobifone trọn gói.
  • Các gói Ad5 và D10 là  gói cước có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kì

Nếu như bạn không muốn tiếp tục sử dụng gói cước bổ sung dung lượng này nữa bạn có thể thực hiện soạn tin hủy gói cước theo cú pháp đơn giản như sau:

mua-them-dung-luong-mobifone-theo-ngay

Mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày

Cú pháp hủy gói D10: HUY D10 gửi 999

Cú pháp hủy gói Ad5 : HUY Ad5 gửi  999

Hy vọng rằng  với những thông tin chi tiết nhất về những mua thêm dung lượng 3G mobifone theo ngày ở trên sẽ giúp bạn dễ dàng mua thêm dung lượng khi cần thiết. Chúc bạn có thể thoải mái truy cập Internet mọi lúc mọi nơi với những gói cước bổ sung dung lượng ưu đãi từ nhà mạng này

Bên cạnh đó, để bạn hiểu thêm về các dịch vụ 3G cũng như các dịch vụ mua thẻ điện thoại, mua thẻ điện thoại online hiện nay, chúng tôi đưa ra một lời jhuyeen dành cho bạn nên đến với địa chỉ Muathe24h, đây là địa chỉ mua thẻ điện thoại, mua thẻ game uy tín nhất trên thị trường. Không những thế, ở đây bạn còn có thể có thêm những kinh nghiệm về cách gói cưới 3g, 4g phu hợp với mạng di động của bạn.

Chúc bạn đăng kí mua thêm thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với các dịch vụ hữu ích của nhà mạng này.