Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn cách nạp thẻ Mobifone online trên DOITHE66.COM
Hướng dẫn cách nạp thẻ Mobifone online trên DOITHE66.COM

Hướng dẫn cách nạp thẻ Mobifone online trên DOITHE66.COM

Hướng dẫn

mobi24h

2017-10-25

Bạn sẽ dễ dàng nạp thẻ Mobifone online trên Doithe66.COM với vài thao tác đơn giản được thực hiện một cách nhanh chóng nhất

Bạn sẽ dễ dàng nạp thẻ Mobifone online trên Doithe66.COM với vài thao tác đơn giản được thực hiện một cách nhanh chóng nhất

Bạn là một game thủ cừ khôi, bạn hay được trúng những mã thẻ game có giá trị, bạn hoàn toàn có thể dùng những thẻ game đó để nạp thẻ Mobifone cho dế yêu của mình. Càng nhiều mã thẻ game bạn không dùng đến thì thuê bao Mobifone của bạn lại có tài khoản “lo căng”. Lúc này DOITHE66.COM sẽ đồng hành cùng bạn và giúp bạn thực hiện mong muốn đó chỉ với vài thao tác đơn giản ngay sau đây. Bạn hãy theo dõi và thực hiện theo nhé.

Hướng dẫn cách nạp thẻ Mobifone online trên DOITHE66.COM

Với mong muốn giúp người dùng dễ dàng quy đổi các mã thẻ cào với nhau, website Doithe66.com ra đời thực hiện cho mình sứ mệnh ấy giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện chỉ với việc đăng ký cho mình một tài khoản miễn phí thì bạn đã có thể thực hiện tất cả những việc mình muốn, kể cả đổi thẻ cào Mobifone sang Viettel hay bất cứ mã thẻ nào khác.

Để nạp thẻ Mobifone online thì sau khi đăng ký tài khoản thành công bạn thực hiện theo các bước là:

- Bước 1: Đổi thẻ game không dùng đến

- Bước 2: Mua mã thẻ Mobifone

Với bước 1, nếu như bạn bị thoát hay chưa đăng nhập thì cũng có thể thực hiện đổi thẻ nhanh bằng cách tìm ngay trên trang chủ “Đổi thẻ thành tiền nhanh” hoặc vào theo đường dẫn sau: https://doithe66.com/doi-the-thanh-tien-nhanh. Tại đây bạn cần điền đầy đủ những thông tin như sau:

nap-the-mobifone-online

- Email: là email bạn đăng ký.

- Nhà cung cấp: nhà phát hành thẻ game.

- Mã thẻ và số serial: tương ứng của thẻ game.

Với các thẻ game khác bạn cũng thực hiện tương tự, càng nhiều thẻ game được đổi thì bạn càng có thể mua nhiều thẻ Mobifone online.

Với bước 2, bạn cần thực hiện đăng nhập và nạp thẻ Mobifone online như sau:

Bạn tìm đến MUA MÃ THẺ, tại đây bạn điền đầy đủ thông tin:

- Nhà cung cấp: Mobifone 1,1%

- Mệnh giá thẻ nạp: từ 10.000đ cho đến 500.000đ.

- Số lượng mã thẻ, tiếp đến là địa chỉ email mà bạn đăng ký và mật khẩu cấp 2 khi bạn đăng ký.

Cuối cùng chỉ cần bấm vào MUA THẺ NGAY là mã thẻ sẽ được gửi vào email của bạn rồi đó.

>>> Ngoài ra, Quý khách hàng hãy tham khảo thêm cách mua thẻ cào online tại địa chỉ:  https://muathe123.vn

nap-the-mobifone-online-1

Lưu ý khi nạp thẻ Mobifone online trên DOITHE66.COM

Bạn có thể đổi tất cả các mã thẻ khác mà mình không sử dụng như thẻ game hay thẻ cào mà mình lỡ mua nhầm một cách dễ dàng. Để có thể nạp thẻ online yêu cầu bắt buộc là bạn cần thực hiện đăng ký tài khoản và sử dụng một địa chỉ email để kích hoạt tài khoản sử dụng cũng như sử dụng email để lấy mã thẻ cào mà bạn mua hay thực hiện một giao dịch nào đó như cập nhật tài khoản ngân hàng.

>>> Tìm hiểu cách mua thẻ mobi đơn giản nhanh chóng nhất hiện nay

Bạn nên sử dụng hai mật khẩu riêng biệt lúc đăng ký vì mật khẩu 1 sẽ được dùng khi bạn thực hiện đăng nhập vào website, còn mật khẩu cấp 2 được dùng cho các dịch vụ khác trong đó bao gồm mua thẻ nạp online nhằm bảo mật tài khoản của bạn một cách tốt nhất.

Hy vọng qua cách hướng dẫn nạp thẻ Mobifone online với những mã thẻ mà thuê bao bạn không sử dụng sẽ cung cấp cho bạn một tài khoản sung túc hơn bao giờ hết!