Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone qua đầu số 9089
Hướng dẫn hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone qua đầu số 9089

Hướng dẫn hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone qua đầu số 9089

Hướng dẫn

mobi24h

2017-11-06

Hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng nữa là giải pháp giúp các thuê bao di động tiết kiệm chi phí tiêu dùng hàng tháng cho việc đăng ký các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng.

Hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng nữa là giải pháp giúp các thuê bao di động tiết kiệm chi phí tiêu dùng hàng tháng cho việc đăng ký các dịch vụ tiện ích hấp dẫn của nhà mạng.

huy-dich-vu-kho-phim-vinaphone

Dịch vụ Kho phim Vinaphone là một dịch vụ tiện ích hấp dẫn được nhà mạng triển khai đến cho người dùng. Dịch vụ cung cấp những bộ phim bom tấn hấp trong nước và ngoài nước. Với ưu đãi miễn phí hoàn toàn cước data khi xem phim không giới hạn ở tốc độ cao dịch vụ được rất nhiều người sử dụng. Nhưng khi dịch vụ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng, các thuê bao di động nên hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone ngay để tiết kiệm chi phí cho thuê bao di động của mình. Thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ bạn có thể theo dõi thông tin dưới đây.

Hướng dẫn hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone

Dịch vụ Kho Phim Vinaphone có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ, nên việc hủy dịch vụ Kho phim khi không dùng đến nữa là điểu cần thiết giúp các thuê bao tiết kiệm tài khoản cho thuê bao di động của mình. Hiện tại nhà mạng đang triển khai gói cước Ngày và gói cước Tuần, tùy vào nhu cầu sử dụng mà các thuê bao di động có thể hủy gói cước theo cú pháp sau đây:  

Gói cước

Giá gói

Chu kỳ

Cú pháp hủy

Gói Ngày

3.000 VNĐ

01 ngày

HUY1 gửi 9089

Gói Tuần

10.000 VNĐ

07 ngày

HUY7 gửi 9089

Sau khi gửi yêu cầu, tổng đài 9089 sẽ gửi tin nhắn sms xác nhận hủy dịch vụ thành công đến hệ thống. Lúc này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng di động mà không cần lo đến cước phí.

Ngoài việc hủy gói cước thông qua tin nhắn, các thuê bao di động cũng có thể hủy gói cước thông qua website phimstore.com, tại đây bạn chọn Hủy và làm theo hướng dẫn của hệ thống.

Lưu ý khi hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone

Nếu thuê bao di động không nhớ thuê bao của mình có đang sử dụng dịch vụ Kho phim hay không bạn soạn tin nhắn: TK gửi 123.

Khi có ý định hủy gói dịch vụ, bạn nên hủy trước khi đến chu kỳ tiếp theo để tránh dịch vụ gia hạn khi đến chu kỳ tiếp theo.

Sau khi hủy thành công dịch vụ nếu bạn muốn xem phim trên di động  thì có thể đăng ký thêm các gói cước 3G Vinaphone. Chẳng hạn như các gói cước 3G Big Data sẽ là sự lựa chọn khá phù hợp.

Gói cước

BIG70

BIG100

BIG200

Cú pháp đăng ký

DV BIG70 gửi 8069

DV BIG100 gửi 8069

DV BIG200 gửi 8069

Giá gói

70.000đ/tháng

100.000đ/tháng

200.000đ/tháng

Dung lượng

1.6GB

2.5GB

5.5GB

Cước phát sinh

Tự ngắt kết nối internet khi hết dung lượng

Chu kỳ sử dụng

30 ngày

30 ngày

30 ngày

Trên đây là thông tin chi tiết về cách hủy dịch vụ Kho phim Vinaphone, mong rằng các thuê bao di động sẽ hủy thành công gói cước và tiết kiệm được khá nhiều cho phí để sử dụng các dịch vụ GTGT khác của nhà mạng. Chúc bạn thành công!