Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói ưu đãi MT5C của Viettel
Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói ưu đãi MT5C của Viettel

Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói ưu đãi MT5C của Viettel

Tin tức

mobi24h

2018-04-21

Gói ưu đãi MT5C của Viettel là một trong số những gói cước vô cùng khuyến mãi của nhà mạng hỗ trợ cho nhu cầu truy cập mạng. Tuy vậy vẫn còn khá nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này cũng như cách đăng ký là gì

Mạng internet là một nguồn thông tin vô cùng khổng lồ, chính vì vậy nhiều khách hàng hiện nay rất quan tâm đến chủ đề truy cập mạng tốc độ cực nhanh và tiết kiệm chi phí. Gói ưu đãi MT5C của Viettel là một trong số những gói cước vô cùng khuyến mãi của nhà mạng hỗ trợ cho nhu cầu truy cập mạng. Tuy vậy vẫn còn khá nhiều khách hàng vẫn chưa nắm được các thông tin liên quan đến gói cước này cũng như cách đăng ký là gì. Nếu như bạn là một trong những khách hàng như vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Gói ưu đãi MT5C của Viettel tiết kiệm chi phí tối đa

Nhận ngay về tài khoản 3GB dung lượng data mà chỉ cần trả cước phí là 5.000 đồng thì quả làm một gói cước vô cùng ưu đãi. Gói cước này có chu kỳ sử dụng 24 giờ nên khá phù hợp với những khách hàng có nhu cầu truy cập mạng đột xuất những khách hàng hay phải đi công tác hay di chuyển.

Tuy nhiên gói cước này lại không áp dụng rộng rãi mà chỉ dành cho những thêu bao sử dụng sim Cà Mau, Bạc Liêu. Những thuê bao khác sẽ không thể đăng ký gói cước này và nên tìm hiểu các gói cước ưu đãi truy cập mạng khác của nhà mạng Viettel.

Cách đăng ký nhanh gói ưu đãi MT5C của Viettel

Khi khách hàng có nhu cầu muốn đăng ký gói cước này có thể nhanh chóng tiến hành bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp :

MT5C gửi về 191

+Lệ phí của tin nhắn gửi tới 191: Miễn phí.

+Cước phí đăng ký gói cước ưu đãi : 5.000 đồng/ lần đăng ký/chu kỳ sử dụng.

+Thời hạn sử dụng gói cước ưu đãi này : 24 giờ được tính bắt đầu từ khi các bạn tiến hành đăng ký thành công

Ngoài cách trển khách hàng cũng có thể tiến hành đăng ký nhanh gói cước này bằng cách ấn dãy mã :

*098*552#OK sau đó làm theo hướng dẫn.

Xem thêm: Mua card cho điện thoại qua Agribank và Vietinbank​

gói ưu đãi MT5C của Viettel

+Một vài lưu ý:

-Cước phí được trừ vào tài khoản chính của khách hàng nên cần đảm bảo tài khoản chính nhiều hơn 5k tại thời điểm đăng ký.

-Gói cước có chức năng gia hạn tự động nên khách hàng không cần phải thực hiện thao tác đăng ký lại khi có nhu cầu sử dụng ở chu kỳ tiếp theo nữa.

>>> Khách hàng tìm hiểu cách mua thẻ cào zing nhanh tại : https://banthe247.com/tin-tuc/mua-the-zing-online-286.html

Tóm lại qua bài viết này nếu như bạn là khách hàng có nhu cầu trên thì hãy tham khảo ngay gói ưu đãi MT5C của Viettel. Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây các bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong quá trình tìm hiểu một gói cước truy cập mạng phù hợp với mình. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước này.