Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn mua mã thẻ vietel online qua tài khoản ngân hàng
 Hướng dẫn mua mã thẻ vietel online qua tài khoản ngân hàng

Hướng dẫn mua mã thẻ vietel online qua tài khoản ngân hàng

Tin tức

mobi24h

2018-03-16

Hướng dẫn các thuê bao cách mua mã thẻ viettel online qua tài khoản ngân hàng một cách chi tiết và tiện lợi nhất.

Hướng dẫn các thuê bao cách mua mã thẻ viettel online qua tài khoản ngân hàng một cách chi tiết và tiện lợi nhất.

Thời đại hiện nay chiếc thẻ ATM đã trở nên rất phổ biến, thay vì lưu trữ tiền mặt nhiều người đã chọn cách lưu trữ tiền trong tài khoản ngân hàng. Đây là cách vừa tiện lợi mà lại rất an toàn, thẻ ngân hàng ngoài để lưu trữ và thực hiện các giao dịch chuyển tiền thì còn được dùng như một công cụ thanh toán trực tuyến, trong đó có thẻ cào điện thoại.

Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng mua thẻ viettel trực tuyến và thanh toán nhanh chóng bằng tài khoản ngân hàng mà không cần phải đi bất cứ đâu để mua thẻ cào giấy như cách truyền thống.

Cách mua mã thẻ viettel online cực nhanh

Các bước mua mã thẻ vietel online qua thẻ ngân hàng

Các ngân hàng nội địa trong nước đã và đang đáp ứng khá tốt các nhu cầu tiện ích cơ bản như: lưu trữ tiền, chuyển khoản, thanh toán các hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền mạng, mua vé máy bay, mua sắm trực tuyến hay mua thẻ điện thoại, thanh toán cước viễn thông,…

Trong số đó thì dịch vụ mua thẻ Viettel bằng tài khoản ngân hàng đang rất được nhiều thuê bao quan tâm vì những tiện ích mà nó đem lại cho người dùng di động. Giờ đây nếu muốn mua thẻ cào các thuê bao sẽ không còn phải mất công đến các địa chỉ bán thẻ để mua nữa mà chỉ cần ngồi tại chỗ mở điện thoại hoặc máy tính có kết nối mạng ra để truy cập vào các website cung cấp dịch vụ để giao dịch mua thẻ.

Nhằm giúp các thuê bao có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại viettel, Mobi hay Vina,… một cách nhanh chóng và an toàn nhất, công ty Banthe24h.vn đã cho ra đời dịch vụ mua thẻ cào trực online thông qua các hệ thống ngân hàng tại Việt Nam. Chi tiết cách thực hiện mua thẻ đt online bằng tài khoản ngân hàng các thuê bao có thể tham khảo và áp dụng ngay dưới đây.

- Trước hết các thuê bao cần truy cập địa chỉ trang web Banthe24h.vn sau đó chọn mục “ Mua thẻ cào online”.

- Bước 1: Thuê bao cần đăng nhập vào website bán thẻ online Vienthong.com.vn

- Bước 2: Chọn nhà cung cấp thẻ cào là nhà mạng Viettel, sau đó chọn mệnh giá thẻ điện thoại viettel muốn mua, nhập số lượng thẻ cần và địa chỉ Email nhận thẻ.

- Bước 3: Chọn phương thức thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, bạn đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng nào thì click chọn vào biểu tượng của ngân hàng đó. (Lưu ý là tài khoản ngân hàng đó đã được kích hoạt dịch vụ thanh toán trực tuyến).Sau khi đã chọn ngân hàng thanh toán bạn chọn mua thẻ ngay.

- Bước 4: Website sẽ chuyển bạn tới màn hình xác nhận thanh toán với ngân hàng, bạn chỉ cần nhập đầy đủ thông tin thẻ và chọn thanh toán.

- Bước 5: Giao dịch thực hiện thành công thì hệ thống Banthe24h sẽ gửi mã thẻ Viettel bạn cần vào địa chỉ email mà bạn đã đăng ký.

Như vậy, với vài bước đơn giản trên thì việc thanh toán mua thẻ viettel qua tài khoản ngân hàng đã diễn ra thành công và mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Xem thêm: Mẹo thanh toán bằng tài khoản ngân hàng khi mua thẻ đt online ở Banthe24h.vn​

mua mã thẻ viettel online

 

Lợi ích thiết thực khi mua mã thẻ vietel online tại Banthe24h.vn

Mua thẻ điện thoại trực tuyến tại Banthe24h.vn là một sự lựa chọn thông minh của người dùng di động bởi bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực từ hình thức này.

- Banthe24h.vn đã và đang vươn lên trở thành một website cung cấp dịch vụ mua thẻ trực tuyến và nạp tiền điện thoại uy tín và đảm bảo nhấy hiện nay. Với mức chiết khấu cao lên tới 4% khi mua thẻ viettel, so với nhiều trang web cùng cung cấp dịch vụ khác trên thị trường thì Banthe24h là một trong những địa chỉ có mức chiết khấu ưu đãi nhất.

- Giao dịch mua thẻ nhanh chóng trong vài phút: Chỉ cần một chiếc điện thoại hoặc máy tính được kết nối và một tài khoản ngân hàng có thể thanh toán trực tuyến là các bạn có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch như  mua thẻ điện thoại qua BIDV bất cứ lúc nào tại Banthe24h.vn. Thông thường thời gian giao dịch mua thẻ chỉ diễn ra trong vòng từ 3-5 phút, khi giao dịch thành công hệ thống sẽ gửi ngay mã thẻ vào địa chỉ mail của bạn.

- Giao dịch an toàn, đảm bảo: Chỉ cần giao dịch mua thẻ thanh toán thành công thì hệ thống sẽ gửi ngay mã thẻ cho bạn. Không có chuyện khách hàng thanh toán rồi mà mãi mã thẻ vẫn không được gửi tới, nếu quá trình mua thẻ có gì khó khăn các thuê bao có thể liên hệ ngay để được hỗ trợ. Với sự liên kết chặt chẽ với hệ thống các ngân hàng nội bộ tại Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi giao dịch tại đây, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề bảo mật thông tin.

Với mong muốn đem đến cho người sử dụng một dịch vụ hoàn hảo và chất lượng nhất Banthe24h.vn không ngừng cải tiến, nâng cấp dịch vụ để khách hàng ngày một an tâm và hài lòng hơn. Cuối cùng chúc các bạn mua mã thẻ vietel online thành công và nhận nhiều ưu đãi.