Trang chủ/ Hướng dẫn/ Hướng dẫn mua thẻ viettel nhận chiết khấu cao nhất
Hướng dẫn mua thẻ viettel nhận chiết khấu cao nhất

Hướng dẫn mua thẻ viettel nhận chiết khấu cao nhất

Hướng dẫn

mobi24h

2018-04-13

Hiện nay, mua thẻ viettel để nạp tiền vào tài khoản điện thoại hoặc tài khoản game đã trở thành một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên của người dùng. Bởi tính đơn giản, tiện lợi....

   Hiện nay, mua thẻ viettel  để nạp tiền vào tài khoản điện thoại hoặc tài khoản game  đã trở thành một trong những hoạt động diễn ra thường xuyên của người dùng. Bởi tính đơn giản, tiện lợi.

Nếu nói về các hình thức mua thẻ thì hình thức mua thẻ điện thoại online đem lại cho người dùng rất nhiều những tiện lợi hấp dẫn so với hình thức mua thẻ cào truyền thống bởi bạn có thể dễ dàng sở hữ ngay một chiếc thẻ cào chỉ trong giây lát mà không cần mất công ra ngoài mua. Thứ hai nữa, cho dù bạn ở nước ngoài thì cũng có thể nhanh chóng sở hữu ngay một chiếc thẻ cào ưng ý nhất.

Nên lựa chọn mua thẻ viettel  trực tuyến thay vì sử dụng các hình thức khác

Hiện cách mua card viettel online đã được nhiều người biết đến, nhưng vẫn chưa trở nên phổ biến. Thông thường đối với những người ít mua online thường rất lo ngại tới việc bị lừa đảo. Đây không phải là xa lạ bởi có rất nhiều người đã gặp phải tình trạng bị lừa đảo. Tuy nhiên, nếu bạn tinh ý thì nhất định sẽ chọn được cho mình một địa chỉ uy tín nhất.

mua-the-viettel

mua thẻ viettel 

Một trong những địa chỉ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay là địa chỉ Doithe247.com

Về mặt giá cả, khi tham gia giao dịch tại đây bạn sẽ có cơ hội nhận được mức chiết khấu cao nhất so với những địa chỉ cùng lĩnh vực khác trên thị trường hiện nay. Ngày nay, rất nhiều website bán thẻ điện thoại “mọc” lên  do vậy việc cạnh tranh về giá cả là một trong những yếu tố tất yếu hiện nay. Do vậy người dùng có cơ hội nhận được mức giá cực kì hấp dẫn.

Chưa kể hiện nay doithe247.com còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mại có nhiều ưu đãi về chiết khấu. Do vậy bạn cần nhanh chóng truy cập ngay hệ thống để thực hiện nạp tiền điện thoại viettel trả trước, hãy mua thẻ cào các loại để nhận nhiều ưu đãi nhất.

Ngoài bán thẻ điện thoại các loại thì hiện nay nhà cung cấp còn phân phối rất nhiều thẻ game các loại như thẻ gate, thẻ zing – zing xu, thẻ megacard, thẻ bit, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ appota, thẻ oncash đa năng,… để đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của người dùng.

Nhân viên chăm sóc khách hàng cực kì nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và làm việc 24/7 sẵn dàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Quy trình mua thẻ viettel tại Doithe247

Để mua thẻ thành công bạn cần thực hiện theo thứ tự như sau:

- Đăng kí tài khoản thành viên, Nạp thẻ điện thoại vào tài khoản

- Chọn mục: Mua mã thẻ điện thoại

Tại đây nhập đầy đủ thông tin vào các mục gồm: Nhà cung cấp, mệnh giá thẻ, số lượng, phương thức giao dịch, email nhận thẻ

Sau vài phút thông tin thẻ nhanh chóng chuyển tới email của bạn, chỉ cần check mail là hoàn tất việc đăng kí rồi đó.

Chúc bạn có thể mua thẻ viettel  thành công thông qua bài viết này đồng thời có nhiều những trải nghiệm thú vị nhất cùng với nhà mạng.

>>> Cập nhật thêm nhiều tin tức hữu ích tại đây: http://mobi24h.net/