Trang chủ/ Tin tức/ Hướng dẫn nhanh cách hủy gói MISV65 Viettel
Hướng dẫn nhanh cách hủy gói MISV65 Viettel

Hướng dẫn nhanh cách hủy gói MISV65 Viettel

Tin tức

mobi24h

2017-09-26

Gói MISV65 của Viettel là một trong những gói cước vô cùng ưu đãi do nhà mạng triển khai. Tuy nhiên, khi không cần sử dụng thêm nữa, hoặc bạn đã chọn cho mình một gói cước khác phù hợp thì việc hủy gói MISV65 Viettel chính là một giả pháp hữu ích giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa....

Gói MISV65 của Viettel là một trong những gói cước vô cùng ưu đãi do nhà mạng triển khai. Tuy nhiên, khi không cần sử dụng thêm nữa, hoặc   bạn  đã chọn cho mình một gói cước khác phù hợp   thì việc hủy gói MISV65 Viettel chính là một giả pháp hữu ích giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa. Làm sao để hủy gói cước? hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết nhất thông qua bài viết dưới đây nhé..

>>> Để đăng ký thành công gói cước MISV65 thì bạn hãy nhanh chóng mua thẻ điện thoại viettel để nạp đầy năng lượng cho dế yêu. Chi tiết cách mua xem tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/mua-the-dien-thoai-viettel-10582.html

Để hủy gói MISV65 Viettel rất đơn giản bạn chỉ cần gửi yêu cầu đến tổng đài 191 là có thể ngừng sử dụng dịch vụ nhưng rất nhiều thuê bao sau một thời gian dài sử dụng lại không nhớ cú pháp hủy. Dẫn tới không thể hủy gói cước thành công.    Để hủy gói cước bạn cần thực hiện theo hướng dẫn cụ thể như sau:

 Hướng dẫn  chi tiết cách hủy gói MISV65 Viettel nhanh chóng

huy-goi-MISV65-Viettel

hủy gói MISV65 Viettel

Để hủy gói Viettel MISV65 bạn chỉ cần gửi một tin nhắn hủy theo hai hướng dẫn cơ bản dưới đây:

Bước 1: Để hủy gói cước nhanh chóng bạn cần thực hiện soạn tin: HUY gửi 191.

Bước 2: Xác nhận yêu cầu hủy : Bạn cần thực hiện soạn ngay Y<ma xac nhan> gửi 191 để hoàn tất quá trình hủy gói cước

Chỉ cần thực hiện theo hai bước vô cùng đơn giản như trên là bạn có thể tiết kiệm mỗi tháng tới 65.000 VND với số tiền này bạn có thể tận dụng để đăng ký những gói dịch vụ ưu đãi khác của nhà mạng.  Thật hấp dẫn và thú vị đúng không?

>>> Tìm hiểu thêm cách thức nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác siêu nhanh chóng đơn giản tại: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-thue-bao-khac-8399.html

Những điều cần lưu ý khi thực hiện hủy gói MISV65 Viettel

Để hủy gói dịch vụ Viettel MISV65 thành công bạn nên lưu ý:

Cần phải  gửi tin nhắn xác nhận hủy, nếu bạn không thực hiện xác nhận lại, sẽ không thể hủy gói.

Bạn cần phải thực hiện hủy theo đúng thời gian quy định, sau 10 phút nếu bạn không xác nhận hủy  thì việc hủy gói cươc sẽ bị xóa bỏ.   Nếu bạn vẫn muốn hủy, bạn phải  thực hiện lại tuần tự theo hai bước trên.

huy-goi-MISV65-Viettel-nhanh

hủy gói MISV65 Viettel

Có rất nhiều gói Viettel 3G đang được triển khai  bạn có thể nhanh tay đăng kí để có thể tiết kiệm được chi phí gọi thoại , nhắn tin, sử dụng internet mỗi tháng tối đa nhất bằng cách sử dụng thông qua những ứng dụng xã hội phổ biến như zalo, FB,…

Chúc bạn hủy gói MISV65 Viettel thành công  và có những trải nghiệm thú vị với tất cả những dịch vụ hữu ích khác của nhà mạng.

 Đồng hành cùng chuyên mục mỗi ngày để nhận được thật nhiều những thông tin hữu ích về các nhà mạng nhé. Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu thông nhiều vấn đề có liên quan tới thẻ cào viettel tại chuyên mục vô cùng bổ ích nữa đấy.